Thầy giáo bị bắt vì xúi giục học sinh đánh nhau để quay video

29/01/2023, 14:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tờ Idaho Statesman thông tin, giáo viên trường Trung học Syringa (Caldwell, Mỹ), bị bắt ngày 27/1 với cáo buộc xúi giục nhiều học sinh đánh nhau.

Ông Ettson Arreola, giáo viên trường Trung học Syringa (Caldwell, Mỹ) bị bắt vì bị cáo buộc xúi giục học sinh trong lớp đánh nhau. Ảnh: Idaho Statesman.

Theo đó, trong một thông cáo báo chí, cơ quan cảnh sát hạt Caldwell (Mỹ) cho biết ngày 26/1, lớp học của ông Ettson Arreola đã xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 nam sinh. Ngay sau đó, lớp học này tiếp tục xảy ra vụ đánh nhau giữa 2 nữ sinh trước sự chứng kiến ​​của nam giáo viên.

Cảnh sát thông tin ông Ettson Arreola đã đặt đồng hồ bấm giờ và xúi giục học sinh "chiến đấu" với nhau trong 10 giây để quay video lại. Sau đó, clip này xuất hiện trên mạng xã hội. Các học sinh liên quan hiện không bị thương.

"Clip thật kinh khủng, đáng lo ngại và không thể tưởng tượng được. Người đàn ông này được cộng đồng tin tưởng giao nhiệm vụ giữ an toàn và giáo dục kiến thức học thuật cho học sinh nhưng anh ta lại tạo ra một câu lạc bộ đánh nhau trong lớp học của mình", ông Rex Ingram - Cảnh sát trưởng hạt Caldwell - nói.

Cảnh sát hạt Caldwell đã ban hành lệnh bắt giữ ông Arreola vào ngày 27/1. Hiện tại, thầy giáo này bị giam giữ ở nhà tù hạt Canyon với các cáo buộc gây thương tích cho trẻ em, kích động bạo loạn và vi phạm đạo luật cải huấn vị thành niên, khuyến khích trẻ vị thành niên đánh nhau.

"Sự an toàn và phúc lợi cá nhân của mỗi đứa trẻ là mối quan tâm hàng đầu của Học khu Caldwell. Học khu đã thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo an toàn cho tất cả học sinh. Chúng tôi đang hỗ trợ cho các học sinh liên quan đến vụ việc và đang tích cực hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật", ông Shalene French, Giám đốc Học khu Caldwell, nói.

Cảnh sát hạt Caldwell cho biết thêm đã đưa ra các hạn chế để ngăn ông Arreola liên lạc với các học sinh có liên quan và bất kỳ học sinh nào trong Học khu Caldwell.

Bài liên quan
Sự thật 2 sinh viên ĐH Tài nguyên và Môi trường đánh nhau nguy kịch
Hai sinh viên ĐH Tài nguyên và Môi trường đánh nhau do mâu thuẫn tình cảm với một bạn nữ. Tuy nhiên, việc đánh nhau đến mức nguy kịch là chưa chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy giáo bị bắt vì xúi giục học sinh đánh nhau để quay video