Thùy Tiên, Thiên Ân cùng Miss Grand International vác gạo đi từ thiện

Hoài Nam | 03/04/2023, 16:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng 3/4, Thùy Tiên, Thiên Ân cùng Miss Grand International đã tham gia hoạt động từ thiện ý nghĩa tại TP.HCM.

Sau một ngày đến Việt Nam, Isabella Menin - Miss Grand International 2022 và Phó chủ tịch MGI - bà Teresa đã có nhiều hoạt động tại đây.  Sáng 3/4, bà Teresa cùng Isabella Menin cùng có mặt tại Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2021 Đoàn Thiên Ân cũng tham gia hoạt động này.

thuy-tien-hhhb-5-.jpg
Isabella Menin - Miss Grand International 2022

3 nàng hậu Isabella Menin, Thùy Tiên và Thiên Ân khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xóa hình ảnh “hoa hậu chân yếu tay mềm”, đích thân khuân vác những bao gạo.

thuy-tien-hhhb-7-.jpg
Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2021 Đoàn Thiên Ân

Tại Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Gò Vấp, Isabella Menin chia sẻ: “Tôi cảm ơn mọi người với cơ hội đến đây ngày hôm nay, tôi thật sự cảm kích với công việc mà trung tâm đã làm bởi ông của tôi cũng trải qua điều như vậy.

Tôi từng thấy ông của tôi trải qua rất nhiều khó khăn, nhiều người khuyết tật khác cũng rất khó khăn khi thiếu rất nhiều điều kiện, ngay cả việc bước ra khỏi giường, đón đi, đưa về và tất cả những hoạt động cơ bản của một con người. Tôi cảm ơn mọi người rất nhiều với công việc mà trung tâm đang làm”.

thuy-tien-hhhb-8-.jpg
Các nàng hậu tại Trung tâm nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

Hoa hậu Thùy Tiên bày tỏ: “Hi vọng những phần quà này có thể giúp đỡ các em cũng như giúp trung tâm sẽ ngày càng phát triển hơn cũng như giúp các em trong quá trình phục hồi cũng như các em nhỏ khuyết tật khác”.

thuy-tien-hhhb-1-.jpg

Bên cạnh việc trao quà để hỗ trợ Trung tâm, bà Teresa, Queen Isabella, Thùy Tiên và Thiên Ân cũng dành thời gian đến các phòng để thăm các trẻ em mồ côi, khuyết tật tại đây.

thuy-tien-hhhb-10-.jpg

Họ hi vọng rằng, chuyến đi này sẽ phần nào mang đến món quà tinh thần để các em nhỏ có thêm động lực để phát triển trong cuộc sống. 

Bài liên quan
Thủng âm đạo do thực hiện thu hẹp "cô bé" tại spa
(GDTĐ) - Bệnh viện Bình Dân đã cấp cứu cho một trường hợp thủng thành sau âm đạo thông vào trực tràng. Trước đó, bệnh nhân phẫu thuật thu hẹp âm đạo tại một cơ sở không được cấp phép.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thùy Tiên, Thiên Ân cùng Miss Grand International vác gạo đi từ thiện