Top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng 11/2023: Suzuki Jimny xuất hiện - Lập tức dẫn đầu

Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong tháng 11, sự xuất hiện âm thầm của Suzuki Jimny cùng doanh số vỏn vẹn một chiếc khiến nhiều người bất ngờ; Không chỉ là mẫu xe bán ít nhất phân khúc xe bình dân tại Việt Nam, mà Jimny còn "giúp" Suzuki Việt Nam nối dài một kỷ lục buồn

Trong tháng 11, cho dù khá được quan tâm trên mạng xã hội nhưng việc xuất hiện âm thầm của Suzuki Jimny cùng doanh số vỏn vẹn một chiếc khiến nhiều người bất ngờ; Không chỉ là mẫu xe bán ít nhất phân khúc xe bình dân tại Việt Nam, mà Jimny còn "giúp" Suzuki Việt Nam nối dài một kỷ lục buồn với 3 mẫu xe có tên trong danh sách 10 mẫu xe bán ít nhất tháng.

Dù chưa ra mắt chính thức cũng như xuất hiện trên trang chủ của Suzuki Việt Nam những Suzuki Jimny đã có mặt và dẫn đầu trong danh sách top 10 mẫu xe bán chậm nhất trong tháng 11 với duy nhất 1 chiếc đã bán ra, điều này là bởi các đại lý đã bắt đầu giao xe theo đặt cọc trước đó nhưng nguồn cung thực tế cũng chưa ổn định tại thời điểm này.

Ngoài Jimny, Suzuki còn có 2 mẫu xe khác xuất hiện trong danh sách như thường lệ gồm Ciaz và Swift với doanh số gần như tương đương với tháng trước đó. 

Top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng này gồm nhiều đại diện giảm doanh số, mạnh nhất là Isuzu D-Max với chỉ 27 chiếc bán ra thị trường, chỉ còn bằng gần một nửa so với tháng 10 trước đó. 

Ngược lại, danh sách này vẫn có 2 mẫu xe tăng trưởng doanh số, khi Toyota Yaris bán được 7 chiếc, tăng 3 chiếc so với tháng trước trong khi Mitsubishi Pajero Sport bán được 66 chiếc, đạt mức tăng trưởng gần 100%.

Số liệu tổng hợp từ VAMA và TC Group. Theo TGPT

(*) Trong thống kê này, chúng tôi không đưa vào doanh số của các dòng xe sang cũng như các mẫu xe hạng trung cao cấp như Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado hay Toyota Alphard... do các mẫu xe này có giá bán cao, định vị sản phẩm hướng tới các khách hàng cao cấp. Việc đưa các ra các thống kê vừa có các mẫu xe đắt tiền vừa có các mẫu xe bình dân giá rẻ là phép so sánh không tương xứng, do đó chúng tôi xin phép bạn đọc không đưa vào danh sách các mẫu xe sang và đắt tiền kể trên.

 Như Phúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Top 10 mẫu xe bán ít nhất tháng 11/2023: Suzuki Jimny xuất hiện - Lập tức dẫn đầu