TPHCM: Nữ giáo viên tử vong dưới gầm xe container, chồng khóc ngất bên cạnh

13/11/2023, 11:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sáng đầu tuần người chồng chở vợ đến trường thì xảy ra va chạm với xe container. Người vợ tử vong tại chỗ, chồng ngồi bên cạnh khóc nức nở.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h ngày 13/11 trên đường Nguyễn Duy Trinh, đoạn gần ngã 3 giao với đường 963, phường Phú Hữu, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

TPHCM: Nữ giáo viên tử vong dưới gầm xe container, chồng khóc ngất bên cạnh - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Thời điểm trên, xe máy (BKS tỉnh Gia Lai) do người đàn ông điều khiển chở vợ và con gái 6 tuổi lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh, hướng từ cảng Phú Hữu đi vòng xoay Phú Hữu.

Khi gần đến giao lộ trên, xe máy va chạm với xe container cùng chiều, ngã ra đường. Người vợ bị xe container cuốn vào gầm, tử vong tại chỗ, người chồng và con gái bị thương nhẹ.

Chứng kiến vợ tử vong dưới bánh xe container, người chồng ngồi bên cạnh khóc nghẹn khiến người đi đường xót xa. Được biết, người vợ là giáo viên, sáng nay được chồng chở đến trường thì không may gặp nạn.

Đường Nguyễn Duy Trinh từ lâu nay được người dân ví như “con đường tử thần” do xe container chạy thường xuyên ra vào cảng, nhưng mặt đường khá hẹp nên thường xảy ra tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Bài liên quan
Clip: Bị xe container chạy “mất kiểm soát” húc văng, xe tải chao đảo tông sập "cây xăng"
Bị xe container chạy “mất kiểm soát” tông vào đuôi cực mạnh, chiếc xe tải bị hất văng lao vào cây xăng bên phải đường rồi lật nghiêng trước khi tông sập trụ bơm xăng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
TPHCM: Nữ giáo viên tử vong dưới gầm xe container, chồng khóc ngất bên cạnh