Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia là định mệnh trớ trêu

PV | 06/01/2023, 06:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Báo chí Hàn Quốc hào hứng trước vòng bán kết AFF Cup 2022 khi có sự góp mặt của HLV xứ Kim chi là Park Hang-seo, Shin Tae-yong và Kim Pan-gon.

HLV Park Hang-seo đối đầu người đồng hương Shin Tae-yong.

Tờ OSEN của Hàn Quốc viết về màn đấu trí của HLV Park Hang-seo và Shin Tae-yong: “Vào tháng Giêng năm nay, HLV Park Hang-seo cần phải vượt qua người đồng hương Shin Tae-yong để thực hiện mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup trước khi chia tay tuyển Việt Nam. Phải đánh bại một HLV Hàn Quốc trên đường chinh phục chức vô địch quả là một định mệnh trớ trêu”.

Tờ nàycho rằng một trận đấu khó khăn đang chờ đợi HLV Kim Pan-gon khi mà phía trước ông và tuyển Malaysia là nhà ĐKVĐ Thái Lan.

Tờ Hani đăng tải bài viết với dòng tít: “Các HLV Hàn Quốc càn quét ở Đông Nam Á. Park Hang-seo và Shin Tae-yong đụng độ ở bán kết AFF Cup 2022”. Tờ Hani cho rằng vòng bán kết AFF Cup 2022 hay còn gọi là “World Cup của Đông Nam Á” đã trở thành “bữa tiệc” của các HLV người Hàn Quốc.

Tờ Dailian của Hàn Quốc đăng bài viết với dòng tiêu đề: “Park Hang-seo, Shin Tae-yong và Kim Pan-gon đều mơ giành chức vô địch AFF Cup, nhưng họ phải hạ bệ tuyển Thái Lan”.

Tờ Dailian đặt câu hỏi rằng liệu giữa ba HLV người Hàn Quốc, ai sẽ là người nở nụ cười sau cùng với chức vô địch AFF Cup 2022. Các nhà cầm quân xứ Kim chi là Park Hang-seo, Shin Tae-yong và Kim Pan-gon đều đã góp mặt ở bán kết AFF Cup 2022 và có tham vọng giành ngôi vương. Tuy nhiên tờ Dailian cho rằng họ cần phải thắng được “đối thủ chung” là tuyển Thái Lan để lên ngôi vô địch.

Tuyển Malaysia của HLV Kim Pan-gon đụng độ tuyển Thái Lan ở bán kết. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo đối mặt với người đồng hương Shin Tae-yong. Tờ Dailian nhận định người thắng trong cặp đấu này có thể gặp tuyển Thái Lan tại chung kết.

Trong khi đó, tờ Vdaum của Hàn Quốc giật tít: “Cơn sốt Hàn Quốc lên đến đỉnh điểm ở Đông Nam Á với 3 HLV người Hàn Quốc xuất hiện ở bán kết”. Tờ báo này nhấn mạnh việc ba HLV xứ Kim chi dẫn dắt các đội tuyển tiến vào bán kết AFF Cup là điều bất thường.

Tờ Vdaum phân tích 3 HLV Park Hang-seo, Shin Tae-yong và Kim Pan-gon giành được thành quả rất nhanh so với các HLV khác ở Đông Nam Á. Dưới sự dẫn dắt của ba huấn luyện viên nói trên, các cầu thủ đã gây sức ép mạnh mẽ, thi đấu với tinh thần cao độ và đạt được kết quả vượt mong đợi.

Đặc biệt, lối chơi chạy nhiều, tấn công như vũ bão của họ tạo nên tiếng vang lớn khắp bóng đá Đông Nam Á. Tờ Vdaum kỳ vọng sẽ có trận chung kết AFF Cup 2022 giữa hai HLV Hàn Quốc.

Cảnh sát trưởng Jakarta: Hy vọng không có sự cố Khoảng 4.190 cảnh sát Indonesia được huy động để bảo đảm an ninh cho trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022, giữa Indonesia và Việt Nam.
Bài liên quan
Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2022: Việt Nam vs Indonesia, Thái Lan vs Malaysia
(GDTĐ) - Cập nhật lịch thi đấu vòng bán kết AFF Cup 2022: Việt Nam vs Indonesia và Thái Lan vs Malaysia

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia là định mệnh trớ trêu