Trường ĐH Cửu Long hợp tác với Australia về giáo dục và đào tạo

Văn Dô - Quốc Ngữ | 08/12/2022, 11:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trường ĐH Cửu Long và Công ty Cổ phần Health Carrers International (HCI) - Australia hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Theo TS Nguyễn Thanh Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long, thời gian qua, nhà trường không ngừng đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác quốc tế.

Công ty HCI chuyên về lĩnh vực giáo dục và chăm sóc sức khỏe của Australia.Trường ĐH Cửu Long và HCI đã thống nhất hợp tác trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, thông qua đó nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ, giảng viên và sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, tạo việc làm cho sinh viên khi tốt nghiệp ra trường.

Sau khi trao đổi, hai bên đã thống nhất hợp tác trao đổi thông tin về các hệ thống, chính sách giáo dục và đào tạo nhằm hỗ trợ việc đổi mới giáo dục; Tổ chức trao đổi sinh viên, giảng viên, tạo điều kiện để sinh viên được tiếp cận với những tiến bộ của khoa học.

Ngay sau buổi ký kết, Trường ĐH Cửu Long phối hợp với HCI tổ chức chương trình điều dưỡng quốc tế tương lai. Chương trình này thu hút hơn 200 sinh viên ngành điều dưỡng của Trường ĐH Cửu Long tham gia giao lưu với các chuyên gia của HCI.

Thông qua chương trình, sinh viên có điều kiện giao lưu, học hỏi, trải nghiệm với công việc tương lai, từ đó tích lũy kinh nghiệm cho bản thân, làm hành trang vững chắc trong quá trình học tập, làm việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Cửu Long hợp tác với Australia về giáo dục và đào tạo