Trường ĐH Nha Trang công bố điểm chuẩn học bạ

07/07/2023, 15:36
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngành Ngôn ngữ Anh và Marketing ở Trường ĐH Nha Trang lấy điểm chuẩn cao nhất phương thức xét điểm học bạ THPT là 30 (thang điểm 40).

Chiều 7/7, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Nha Trang thông báo điểm chuẩn bằng kết quả học tập THPT (điểm chuẩn học bạ THPT) năm 2023. Kết quả như sau:

Trường ĐH Nha Trang công bố điểm chuẩn học bạ ảnh 1
Trường ĐH Nha Trang công bố điểm chuẩn học bạ ảnh 2

Trường ĐH Nha Trang công bố điểm chuẩn học bạ ảnh 3

Thí sinh đạt điểm chuẩn như thông báo ở trên được coi là trúng tuyển có điều kiện. Để chính thức trúng tuyển, thí sinh phải đăng ký ngành trúng tuyển là nguyện vọng xét tuyển cao nhất (nguyện vọng 1) trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT từ ngày 10 đến 30/7.

Năm nay, Trường ĐH Nha Trang có 3.600 chỉ tiêu với 4 phương thức xét tuyển: Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế của Bộ GD&ĐT; xét tuyển dựa vào điểm đánh giá năng lực của ĐHQG TPHCM và điểm đánh giá năng lực của ĐHQG Hà Nội năm 2023; xét tuyển dựa vào điểm học bạ (kết quả học tập ở THPT); xét tuyển dựa vào điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Bài liên quan
Nhà Trắng phải sơ tán vì phát hiện vật thể không xác định
Để đề phòng, những người có mặt tại Nhà Trắng đã được sơ tán sau khi Cơ quan Mật vụ Mỹ phát hiện một vật thể không xác định.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường ĐH Nha Trang công bố điểm chuẩn học bạ