Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay 2/4/2023

02/04/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay 2/4 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi 12 con giáphôm nay cho thấy vận trình tài lộc của tuổi Hợi vượng phát; nhờ có sự che chở của Chính Tài thần nên nguồn thu nhập của con giáp này cải thiện một cách rõ rệt trong ngày cuối tuần. 

Ảnh minh họa: Du Y

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm naydự đoán công việc của tuổi Tý không được suôn sẻ. Tuy nhiên, bản mệnh đừng quá bi quan, việc này có thể chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Chỉ cần người tuổi Tý làm việc hết sức mình rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Tý có dấu hiệu tích cực, thu nhập tăng nhưng đồng thời bạn cũng chi ra nhiều hơn. Có vẻ như bạn đang không kiểm soát được túi tiền của mình nên dễ chi tiêu cho những món đồ không cần thiết, bạn nên xem xét lại việc này.

Tình cảm: Vận trình tình duyên khá êm đẹp, một bữa tối lãng mạn với người ấy chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho tuổi Tý hôm nay. Đối phương sẽ cảm nhận được tình cảm chân thành, yêu thương của bạn. Điều này sẽ giúp hai người có thể chia sẻ những nỗi niềm, thấu hiểu và đồng cảm với nhau hơn.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới nhận định vận trình công việc của tuổi Sửu diễn ra khá tốt. Con giáp này làm việc với nhiều cảm hứng nên gặp vấn đề gì cũng có thể giải quyết một cách nhanh chóng. Mọi việc được hoàn thành hiệu quả nên tuổi Sửu được cấp trên khen ngợi. 

Tài vận: Vận trình tài lộc nhìn chung khá tốt. Hãy tập tiết kiệm từ số tiền nhỏ, nếu thói quen nhỏ này  mà duy trì trong thời gian dài sẽ khiến bạn phải bất ngờ và điều này cũng giúp bạn chi tiêu một cách hợp lý hơn.

Tình cảm: Vận trình tình duyên ngọt ngào. Tuổi Sửu và người ấy sẽ có một buổi hẹn hò vui vẻ và lãng mạn. Hãy chọn một địa điểm thật đẹp và làm nửa kia bất ngờ. Chỉ cần những điều đơn giản mà chân thành thế này cũng giúp mối quan hệ của hai người trở nên bền chặt, khăng khít hơn.

Tử vi tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần khá bấp bênh. Con giáp này dễ cảm thấy bất an và khó chịu vì những rắc rối bất ngờ ập đến trong công việc. Bạn cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn, nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp.

Tài vận: Vận trình tài lộc của tuổi Dần không có quá nhiều biến động, mọi thứ vẫn đang đi đúng hướng vì bạn biết cân bằng thu chi hợp lý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rất khởi sắc, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng thắm thiết, cả hai đều có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm trước đó. 

Tử vi tuổi Mão

Vận trình công việc có nhiều chuyển biến tích cực hơn với người tuổi Mão. Cục diện Tam hợp giúp cho con giáp này có thể hoàn thành những mục tiêu theo đúng kỳ hạn. Bản mệnh có thể sẽ nhận được những nhiệm vụ mới nhưng với khả năng của bạn cũng không có nhiều khó khăn.

Tài vận: Vận trình tài lộc thăng tiến. Con giáp này nhận được những khoản thu mới từ công việc làm thêm bên ngoài. Bạn có thể sẽ nhận được thêm nhiều lời mời cộng tác với khoản thu nhập tương đối khá. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên nở rộ. Người tuổi này được nhiều người để ý và theo đuổi. Con giáp này nên tự tin vào bản thân của mình hơn nữa và học cách quên đi những tổn thương trong quá khứ để đón nhận tình yêu mới.

Tử vi tuổi Thìn

Ngày cuối tuần, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn ổn định. Con giáp này nên hài lòng với những gì bản thân đang có, trong công việc bạn chỉ cần tiến hành một cách bình thường, việc như thế nào thì làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao, mọi việc cứ thuận theo tự nhiên thì sẽ yên lành tốt đẹp.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá vượng, nếu có ai mời hợp tác làm ăn thì bạn nên nhanh chóng nhận lời và không nên chần chừ, vì sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến giúp bạn thu hoạch tiền bạc dễ dàng.

Tình cảm: Vận trình tình duyên không mấy tốt đẹp, dường như bạn vẫn cố chấp với chuyện cũ, chưa buông xuôi được, nên thường cảm buồn, chán nản khi ở một mình và thậm chí là không muốn phát triển thêm một mối quan hệ mới.

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình công việc của người tuổi Tỵ suôn sẻ, dễ dàng. Nếu như con giáp này biết tận tốt các mối quan hệ xã hội thì cơ hội nghề nghiệp sẽ có nhiều triển vọng hơn. Nhất là với những ai làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc quảng cáo. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu thay đổi khả quan hơn. Tuổi Tỵ có thể an tâm gỡ bỏ mọi gánh nặng về chuyện tiền bạc vì bản mệnh hiện đang có một khoản thu nhập khấm khá từ công việc chính. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên may mắn. Tình yêu đôi lứa tâm đầu ý hợp, bạn không cần phải nói nhưng đối phương vẫn sẽ hiểu bạn đang nghĩ gì, muốn gì và ngược lại. Cả hai biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau, luôn biết tôn trọng và lắng nghe đối phương nên sẽ không có bất kỳ mâu thuẫn nào có thể chen giữa hai người. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ khá vất vả, do bạn tự tạo ra áp lực và mệt mỏi cho bản thân. Là một trong những con giáp có số vất vả nên lúc nào cũng hay lo xa, làm việc chưa bao giờ ngừng nghỉ cũng chỉ vì miếng cơm manh áo. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có những bước tiến mới mẻ. Việc giao tiếp tốt là một điểm nhấn giúp bạn ghi điểm trong mắt đối tác làm ăn, và sự khéo ăn khéo nói cũng mang lại nhiều tài lộc cho bạn. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên may mắn, suôn sẻ. Nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ nên gia đình yên ấm, không có chuyện gì xảy ra. Trong tình yêu, bạn không có thói quen kiểm soát cuộc sống riêng tư của người ấy nên đối phương cũng vì vậy mà rất tôn trọng và quý mến bạn. 

Tử vi tuổi Mùi

Ngày cuối tuần, tình hình công việc của người tuổi Mùi vẫn chưa có nhiều thay đổi rõ rệt. Con giáp này nên tránh xa những dư luận để bản thân tập trung vào công việc hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém. Trước khi đầu tư, tuổi Mùi cần suy nghĩ cẩn thận, thấu đáo, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm để không phải hối tiếc sau này.

Tình cảm: Vận trình tình duyên khá tốt. Con giáp này có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ. Đáng chú ý hơn, hôm nay có thể bạn sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ người ấy.

Tử vi tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân hôm nay tương đối ổn. Ngoài tài năng, nỗ lực con giáp này cần một chút may mắn thì mới hy vọng tạo ấn tượng tốt trong mắt cấp trên và đồng nghiệp của mình. Hiện tại, bạn vẫn đang làm việc với tính chất lặp đi lặp lại nên khó thăng tiến. 

Tài vận: Vận trình tài lộc giảm nhẹ. Thời điểm này, bạn nên lưu ý chi tiêu chặt chẽ và hợp lý hơn để tránh phung phí tiền bạc. Vì việc tiết kiệm tiền bạn sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn cho cuộc sống sau này. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên không được tốt, còn nhiều biến động. Hôm nay, sự ảnh hưởng của vận đào hoa kém khiến các mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi không hài hòa như mong đợi. Tình cảm gia đình xảy ra lục đục bởi những mâu thuẫn không đáng có. 

Tử vi tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu có nhiều chuyển biến tốt, con giáp này cần nâng cao tinh thần tập trung và kiên trì hơn mới có thể sớm chinh phục được các dự định của bản thân. Song, các kế hoạch mà bạn vạch ra đều đang đi đúng hướng nên chưa nhất thiết phải thử sức ở các lĩnh vực khác. 

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều điểm sáng. Người tuổi Dậu có thể được Chính Tài soi đường dẫn lối nên thu về một khoản tài chính không nhỏ trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, tính cần cù - siêng năng và chăm chỉ trong công việc cũng giúp con giáp này cải thiện được khoản thu nhập đáng kể cho riêng mình. 

Tình cảm: Vận trình tình duyên khởi sắc rực rỡ. Tuổi Dậu còn độc thân có cơ hội tìm được cho mình một bến đỗ hạnh phúc, cả hai có thể tính đến chuyện xây dựng tổ ấm cùng nhau sau khi tình cảm của cả hai đủ chín muồi. 

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất diễn ra khá thất thường. Cơ hội thăng tiến dành đang ở ngay trước mắt nhưng người tuổi Tuất chưa thể nắm bắt kịp tiến độ do bản thân chưa thể nhận ra vấn đề nằm ở đâu.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Con giáp này luôn sẵn sàng chi tiền để giúp đỡ bạn bè đang gặp khó khăn, có thể lòng tốt của bạn sẽ giúp thu được trái ngọt và những điều tốt đẹp trong tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình duyên gặp nhiều trở ngại. Đối với các cặp đôi đang yêu, có thể những xung đột và hiểu lầm trong chuyện tình cảm vẫn chưa được tháo gỡ. Trong khi chuyện tình cảm của người độc thân chưa có nhiều biến động, bản mệnh nên mở lòng hơn để tiếp xúc với mọi người, đồng thời cho những người thật lòng với mình cơ hội.

Tử vi tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày hôm nay vẫn diễn ra tốt đẹp. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hợi trong thời gian vừa qua đều được công nhận và thành quả thu về cũng rất xứng đáng.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nhờ sự che chở của Chính Tài thần nên nguồn thu nhập của tuổi Hợi cải thiện một cách rõ rệt, từ đó bản mệnh có thể gạt bỏ những nỗi lo về chi tiêu sinh hoạt thường ngày.

Tình cảm: Vận trình tình duyên hài hòa. Đây là thời điểm để những người còn độc thân thừa nhận cảm xúc của mình, nếu đã phải lòng một ai thì bạn hãy cứ nói ra, vì biết đâu đối phương có thể đồng và chấp nhận tình cảm chân thành mà bạn dành cho họ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay 2/4/2023
(GDTĐ) - Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay 2/4 về tài lộc, công việc, tình yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay 2/4/2023