Tử vi ngày mai của 12 con giáp 29/3: Hợi tài lộc tăng, Tỵ tình cảm hanh thông

28/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi ngày mai của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi tăng cao nên bản mệnh có được cuộc sống tương đối dễ chịu, dù không quá dư dả. Song song đó, vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ tốt đẹp do được đào hoa vượng.

Tử vi ngày mai 29/3 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp ngày 29/3 dự đoán, vận trình tài lộc của người tuổi Tuất rủng rỉnh do được Quý Nhân phù trợ, nhất là người làm ăn kinh doanh có thể thu về một khoản lợi nhuận không nhỏ cho mình. 

Ảnh: Thư Nguyễn 

Tử vi tuổi Tý 

Tử vi ngày mai 12 con giápdự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý diễn ra suôn sẻ. Người tuổi này được đánh giá cao nhờ sự kết hợp ăn ý trong quá trình làm việc nhóm với mọi người. Song, thói quen ôm đồm nhiều việc khiến cho bản mệnh không thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Nếu như con giáp này muốn nguồn thu nhập sớm được cải thiện thì hãy nên kiếm thêm một vài công việc tay trái hay kinh doanh vào khoảng thời gian rảnh. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người độc thân sớm tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp khi được người thân mai mối cho những mối nhân duyên tốt, có thể tiến xa hơn hay không thì còn phụ thuộc vào cả hai. 

Tử vi tuổi Sửu  

Trong ngày thứ Tư, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra dễ dàng. Nhờ sự nâng đỡ của Cát Tinh, người tuổi này sớm khắc phục được những khó khăn trước đó trong công việc. Thế nhưng, bản mệnh hãy chờ đợi thích hợp nếu đang có ý định thực hiện nhiệm vụ quan trọng nào đó. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không đáng lo. Con giáp này luôn tỏ ra thận trọng và dè dặt trong chuyện chi tiêu tiền bạc. Do đó, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về khoản thu - chi của mình vào mỗi tháng. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có khả năng đổ vỡ. Phần lớn mọi hiểu lầm, mâu thuẫn giữa bạn và người ấy đều xuất phát từ những lời nói khó nghe từ những người trong cuộc. Nếu vẫn muốn giành phần thắng về mình thì mối quan hệ này khó mà bền lâu. 

Tử vi tuổi Dần

Ngày thứ Tư, con đường sự nghiệp của tuổi Dần “thuận buồm xuôi gió”. Người tuổi này có thể thực hiện suôn sẻ cho việc mở rộng các mối quan hệ xã giao trong ngày này. Bên cạnh đó, bản mệnh còn may mắn có được nhiều cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình khi làm việc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà vượng tiến. Công việc tiến triển hanh thông cùng với sự giúp đỡ của Ngũ hành tương sinh nên nguồn thu nhập của con giáp này được nâng cao đáng kể. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm hạnh phúc. Với bản tính phóng khoáng, người độc thân dễ dàng tạo thiện cảm tốt với người khác giới. Đối phương có thể để ý và mong muốn tiến xa hơn với bạn. 

Tử vi tuổi Mão 

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão không được khả quan. Người tuổi này được nhận xét là một người có nhiều tham vọng, song do cách thể hiện còn thiếu khéo léo nên chưa thể tạo được bước ngoặt lớn trong quá trình làm việc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc giảm sút đáng kể. Con giáp này có thể kiếm được nhiều tiền về cho mình, song lại không giỏi trong việc quản lý chúng nên nguồn tài chính lên xuống khá thất thường. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Có vẻ như, bạn cảm thấy mình thật may mắn khi tìm được đúng người - một người để bạn có thể chia sẻ, cảm thông mọi vui buồn trong cuộc sống. 

Tử vi tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 29/3 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp tương đối “dễ thở”. Quý Nhân giúp đỡ người tuổi này nên có thể sớm chinh phục được các mục tiêu mà mình đề ra trước đó. Quyết định sáng suốt và kịp thời mang đến cho bản mệnh những bước tiến rõ rệt trên con đường công danh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tốt đẹp. Nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính giúp cho con giáp này an tâm chi trả cho những nhu cầu cá nhân cũng như gạt bỏ nỗi lo “cơm áo gạo tiền” như trước đây. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Cuộc sống hôn nhân ngập tràn sự ngọt ngào và lãng mạn, từ đó trở thành tâm điểm lý tưởng của nhiều cặp đôi khác. Người đang trong giai đoạn tìm hiểu đang cùng nhau tính đến chuyện về chung một này. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai Hung Cát đan xen. Thử thách càng lớn thì thành công sẽ càng vang dội, nhưng để có được điều này thì thật không hề dễ dàng. Nếu cảm thấy bế tắc thì người tuổi này có thể tìm sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không lo. Công việc làm ăn thuận lợi nên con giáp này nhận được lộc lá đầy nhà. Ngoài ra, việc bạn có được nguồn thu nhập tốt cũng nhờ có vận may. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Bạn dường như thu hút khá nhiều sự chú ý của nhiều người khác giới do đào hoa vượng. Tuy nhiên, người đã kết hôn cần để ý các mối quan hệ xung quanh tránh những hiểu lầm không đáng có. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mai cho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Người tuổi này sớm hoàn thành công việc được giao và có thể gạt bỏ đi nỗi lo trước đó. Qua đó, cấp trên dành cho bản mệnh lời khen, từ đó cơ hội tiến thân thêm rộng mở. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc sa sút không khoảng thời gian này. Tử vi nhắc nhở con giáp này không nên đứng ra làm trung gian cho người khác vay tiền. Điều này không chỉ mất tiền mất bạc mà còn khiến bạn rước những rắc rối không mong muốn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được ấm êm. Các hành xử thiếu khôn khéo, tế nhị của bạn tạo ra nhiều tổn thương cho đối phương. Ngoài ra, bản mệnh còn vì sự cả nể nên không dám từ chối để rồi rước rắc rối về cho mình. 

Tử vi tuổi Mùi 

Con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi trong 29/3 diễn ra với nhiều ngáng trở. Lời khuyên dành cho người tuổi này chính là hãy chuẩn bị tinh thần thật vững vàng để đối diện với những khó khăn sắp tới. Điềm báo sẽ có họa thị phi đeo bám nên bản mệnh hãy thận trọng hơn trong các mối quan hệ xung quanh.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có biến động. Con giáp này hãy sớm xây dựng lại kế hoạch chi tiêu để hạn chế những thất thoát ngoài ý muốn, đồng thời còn đề phòng được những không hay xảy ra. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhận tín hiệu khởi sắc. Đào hoa tốt mang đến cho người độc thân nhiều cơ hội yêu đương. Thế nhưng, bản mệnh cần phải suy nghĩ thật kỹ nếu muốn tiến xa hơn với người ấy. 

Tử vi tuổi Thân 

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra tương đối ổn định. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được những bước tiến đáng kể trên con đường công danh. Ngoài ra, thành công sẽ sớm “mỉm cười” nếu bản mệnh không bỏ cuộc giữa chừng. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối rực rỡ. Vận may liên tục xuất hiện trong khoảng thời gian này giúp cho con giáp này có thể nên tâm về chuyện tiền bạc cũng như việc chi tiêu hàng ngày. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Bạn cảm nhận được rõ cảm giác yêu thương trọn vẹn khi bên cạnh đối phương. Người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp với mình trong tình huống bất ngờ. 

Tử vi tuổi Dậu 

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra hanh thông. Đường công danh rộng mở nên người tuổi này có khá nhiều cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Tốt nhất là bản mệnh hãy nên đẩy mạnh mở rộng các mối quan hệ xã giao để tạo điều kiện phát triển sự nghiệp thêm thuật lợi. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc duy trì ở mức ổn định. Nguồn thu chính lẫn phụ nhìn chung không có gì bất thường nên con giáp này hãy cứ yên tâm về khoản tài chính cá nhân trong ngày này. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hòa, êm ấm. Bạn dễ dàng nhận được sự đồng cảm từ những người trong gia đình. Đó chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc để bạn có thể vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. 

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 29/3 diễn ra thuận lợi. Mọi thứ gần như đều đi đúng quỹ đạo mong muốn với những người đang ôm mộng công danh. Song, bản mệnh cũng đừng vì thế quá xa rời thực tế bởi một điều nào đó. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Nguồn thu nhập được tăng cao nhờ có Quý Nhân giúp đỡ. Đặc biệt là những người làm ăn có được một khoản lợi nhuận “khủng” từ công việc kinh doanh. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp chuyện phiền muộn. Ngũ hành tương khắc là nguyên nhân khiến cho chuyện tình cảm của các cặp đôi không được tốt đẹp như mong đợi. Ngoài ra, người độc thân vẫn như vậy do tiêu chuẩn chọn bạn đời quá cao. 

Tử vi tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra không đến nỗi phức tạp. Tốt nhất là người tuổi này hãy cứ yên tâm phát huy tốt năng lực của mình và cũng nên tin tưởng vào điều mình làm. Hơn hết, việc lắng nghe góp ý của người khác là tốt nhưng cũng đừng quá phụ thuộc vào những điều đó. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc sáng rực tại thời điểm này. Cuộc sống của con giáp này tương đối thoải mái, dù không quá dư dả do bạn có được nguồn thu nhập ổn định trong ngày. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá thuận lợi. Đôi lứa bên nhau hài hòa, êm ấm nên buổi tối hãy dành thời gian đi ăn cùng nhau để mối quan hệ được củng cố. Người chưa có đôi có cặp sớm tìm được người bạn đời lý tưởng thông qua những buổi tụ tập bạn bè. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi vui 12 con giáp ngày 28/3/2023
Tử vi vui 12 con giáp ngày 28/3/2023, Sửu giỏi giang trong công việc, Ngọ bao hỷ chuyện con cái.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày mai của 12 con giáp 29/3: Hợi tài lộc tăng, Tỵ tình cảm hanh thông