Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 27/3 đến 2/4

26/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tử vi tuần mới 27/3 - 2/4 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe của 12 con giáp.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp

Tử vi tuần mớicho biết người tuổi Dần có khoảng thời gian làm việc “thuận buồm xuôi gió” cũng như nguồn tài chính có thể tăng cao trong ngày do Thiên Tài ghé thăm. Tuy nhiên, bản mệnh lại có vận trình tình cảm không được tốt đẹp do nhiều nguyên nhân khác nhau. 

Ảnh: Thư Nguyễn 

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 27/3 - 2/4 dự báo, vận trình tổng thể tuổi Tý sẽ gặp rắc rối trong ngày thứ Ba, có thể những gì bạn nói hoặc đề xuất đều không được mọi người đáng giá cao.  Các ngày còn lại trong tuần đều diễn ra “xuôi chèo mát mái”, nhất là ngày thứ Tư và thứ Bảy. 

Công việc: Người tuổi Tý hiện đang gặp bế tắc với rất nhiều vấn đề trong quá trình làm việc nhóm chung với mọi người. Đó là do bản mệnh quá cầu toàn và muốn mọi thứ xung quanh phải diễn ra thật hoàn hảo. Do đó, cách tốt nhất là người tuổi này hãy nên dung hòa mọi thứ và không nên bắt mọi người làm theo ý mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc sẽ gặp ngáng trở vào khoảng thời gian cuối tuần. Tuy nhiên, những ngày đầu tuần thì bạn được Thiên Tài hỗ trợ giúp bạn kiếm được một khoản không nhỏ. Vì thế, bạn hãy tận dụng ngay cơ hội vì khó khăn sẽ ngăn cản tiền đổ về túi vào cuối tuần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa nhận được tín hiệu khởi sắc. Khi phát sinh vấn đề trong mối quan hệ, bạn luôn cố gắng tìm cách đổ lỗi người ấy mà không chịu nhìn lại mình. Có lẽ, đây chính là nguyên nhân mà bạn cảm thấy phiền não trong thời gian gần đây. 

Tuổi Sửu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới sẽ “phát tài, phát lộc” vào ngày thứ Năm và đặc biệt là còn được đào hoa vượng trong ngày thứ Sáu. Tuy nhiên, thứ Tư là thời điểm mà bạn xử lý công việc hoặc ra ngoài làm việc có thể bị trì hoãn do ảnh hưởng của người khác.

Công việc: Người tuổi Sửu cần cho mình một khoảng nghỉ, tạm tránh xa những vấn đề hiện tại và dành thời gian nhiều hơn cho bản thân. Chỉ có như vậy, bản mệnh mới có thể giải phóng được những năng lực tiêu cực để tìm ra được phương pháp phù hợp nhất cho những vấn đề công việc mà mình đang gặp phải. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc “tụt dốc” đáng kể. Vì sự ảnh hưởng của Tiểu Hao nên con giáp này thường xuyên mua sắm hơn, dù là những món đồ cơ bản, cần thiết cho cuộc sống hàng ngày nên nếu cộng lại thì đó cũng là một khoản lớn. Để tránh bị hao hụt quá nhiều, bạn cần lên kế quản lý tài chính ngay bây giờ. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp chuyện không vui. Dường như những câu nói vô tình của đối phương khiến bạn buồn và thất vọng. Nguyên nhân là do bạn không cư xử đúng mực, đặc biệt là khi được yêu chiều thì bạn tỏ ra thiếu tôn trọng cũng như việc tự mặc định rằng nửa kia luôn yêu thương bạn. 

Tuổi Dần

Tuần mới, vận may của tuổi Dần sẽ rơi vào các ngày từ thứ Tư đến Chủ Nhật, trong đó thứ Tư là ngày mà bạn được đào hoa nâng đỡ về mặt tình cảm trong khi thứ Bảy là ngày tài lộc phát đạt nhất. Riêng ngày thứ Hai đầu tuần, bạn hãy cố gắng tránh xích mích và bất hòa với cấp trên để tránh gặp rắc rối không đáng có. 

Công việc: Tuần mới làm việc của người tuổi Dần diễn ra như mong đợi, có thể sự cố gắng và nỗ lực của bản mệnh đã bắt đầu “đơm hoa kết quả”. Thậm chí, khi Thái Dương Cát Tinh xuất hiện thì bản mệnh luôn tập trung rất cao, hỗ trợ bạn kiểm soát được tình hình, tránh sai sót trong quá trình làm việc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng cao vào ngày cuối tuần. Con giáp này sẽ chi tiêu một khoản tiền kha khá trong các ngày đầu tuần do ảnh hưởng của Đại Hao, song đến những ngày cuối tuần thì bạn được Thiên Tài ghé thăm. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì muốn giải tỏa cơn nóng giận mà tiêu tiền cho những việc vô nghĩa.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dường như khá kém sắc. Bạn cần chú ý hơn trong việc cải thiện mối quan hệ giữa hai người. Một số người nhận ra sai lầm ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ nên đây chính là nguyên nhân dẫn đến sự tan vỡ. Nếu có thể thì bạn đừng từ bỏ mà phải tìm cách hàn gắn để không tiếc nuối về sau. 

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán vận trình tổng thể của tuổi Mão tương đối ổn định vào các ngày trong tuần và cuối tuần. Song thứ Ba là ngày mà bạn có thể gặp những chuyện không vui trong công việc, có thể bạn không ổn định về mặt cảm xúc và bốc đồng trong ngày nên hãy cố gắng giữ bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện ổn thỏa.

Công việc: Trong tuần mới, tử vi khuyên người tuổi Mão đừng ngần ngại mở lòng để đón nhận những điều mới mẻ trong công việc. Đồng thời, đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để bản mệnh lên kế hoạch phát triển sự nghiệp. Theo đó, người tuổi này có thể đạt được kết quả như mong muốn bằng chính ý chính và động lực của mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc Hung Cát đan xen. Con giáp này cần  ưu tiên các giải pháp an toàn về khía cạnh tiền bạc, bởi nếu bạn càng liều lĩnh càng dễ mất tiền. Những quyết định liên quan khiến bạn cảm thấy không an tâm thì tốt nhất là không thực hiện để tránh mất tiền oan uổng. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy khả quan. Dự đoán sẽ có xung đột trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy bởi cách nhìn vấn đề giữa hai người. Tốt nhất là cả hai cần ngồi lại và chia sẻ thẳng thắn những mong muốn để có thể giải quyết trường hợp này, sau đó lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn để thư giãn, giải tỏa đầu óc. 

Tuổi Thìn

Tuần này, vận trình tổng thể của người tuổi Thìn không có biến động nhiều. Theo đó, bạn chỉ gặp một vài chuyện không vui trong ngày thứ Tư do bị người thân hoặc bạn bè xung quanh gây bất lợi mà nảy sinh mâu thuẫn. 

Công việc: Người tuổi Thìn khá hài lòng khi mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch đề ra. Đồng thời, bản mệnh còn không quá kỳ vọng vào điều gì quá lớn lao bởi bạn hiểu thực tế và vai trò của mình trong tổ chức. Nếu người tuổi này có tham vọng thì cũng nên có kế hoạch thật tốt cho việc này để tránh rước rắc rối về cho mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp khó khăn vào những ngày đầu tuần, song cuối tuần sẽ có Thiên Tài xuất hiện giúp con giáp này kiếm được một khoản tiền không nhỏ. Nhờ đó, bạn có thể xử lý được rất nhiều vấn đề đang tồn đọng trong cuộc sống, từ đó tâm trạng bạn lúc này cũng đã cải thiện đáng kể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tốt, có xấu. Bách Việt chủ đào hoa giúp cho người độc thân có cơ hội gặp nhiều người khác phái mà bạn cảm thấy có cảm tình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tỉnh táo để tránh chọn lầm người. Với người có đôi có cặp, cả hai cần có kế hoạch hâm nóng tình cảm mối quan hệ không cảm thấy nhàm chán, tẻ nhạt. 

Tuổi Tỵ

Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ có thể dễ xảy ra mâu thuẫn với người khác do nóng nảy lo lắng trong ngày thứ Năm. Song những ngày khác trong tuần thì chẳng có gì đáng lo khi mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp. 

Công việc: Người tuổi Tỵ được đồng nghiệp xung quanh nhận xét là một người có xu hướng vội vàng, hấp tấp. Những vấn đề tưởng chừng bé nhỏ và có thể giải quyết nhanh chóng nhưng người tuổi này thường nghiêm trọng hóa vấn đề để rồi tự tạo thêm áp lực cho chính mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có nhiều điểm sáng. Con giáp này có thể sẽ phải làm việc tương đối vất vả mới mong nhận lại được một phần thành quả. Thiên Tài cho thấy, một số người sẽ may mắn trúng thưởng, trúng số những khoản tiền không đáng là bao nên đừng quá dựa dẫm vào số tiền đó. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung tương đối ảm đạp. Lứa đôi yêu nhau ngày càng có dấu hiệu xa cách rõ ràng vì bạn cho rằng mình là con giáp ghét bị tình cảm trói buộc. Nếu không sớm tìm cách cứu vãn thì bạn có thể đang tạo cho kẻ thứ ba tiếp cận và phá vỡ hạnh phúc gia đình bạn. 

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần này cho biết rằng vận trình tổng thể của tuổi Ngọ vượng nhất vào ngày thứ Hai đầu tuần và Chủ Nhật cuối tuần. Những ngày còn lại không đáng lo lắng, song chỉ có thứ Sáu là ngày mà bạn có thể dễ xảy ra xích mích với người khác bởi nóng nảy của chính mình nên cần phải xét đoán sự việc thật kỹ càng.

Công việc: Người tuổi Ngọ cần kiềm chế tốt cảm xúc cá nhân để tránh làm ảnh hưởng đến những quyết định của bạn trong công việc. Bên cạnh đó, những ai đang có ý định chuyển việc thì đây không phải là thời điểm thuận lợi, có thể kéo thêm nhiều hệ quả đáng tiếc khác. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không có nhiều điểm sáng trong tuần này, nhất là với người làm kinh doanh, buôn bán. Theo tử vi, con giáp này chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư, bởi có thể đây là một cái bẫy giăng sẵn để bạn đặt chân vào nếu mù quáng. Do đó, bạn hãy kiên nhẫn và chờ đợi thời điểm thích hợp hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm cần chú ý. Tốt nhất là bạn đừng thích gì nói nấy nếu không muốn làm tổn thương đến đối phương. Có vẻ như người ấy đang cố gắng để cải thiện tình cảm nhưng không đi theo hướng mà bạn mong muốn mà thôi. Thay vào đó, bạn nên ghi nhận những nỗ lực ấy để mối quan hệ tốt đẹp hơn. 

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo rằng tuổi Mùi có thể gặp những chuyện rắc rối vào ngày thứ Bảy. Do đó, nếu muốn mọi chuyện suôn sẻ thì tốt nhất là bạn không nên hành động cứng đầu mà hãy lắng nghe ý kiến ​​của người khác. Những ngày khác thì tương đối bình thường trong tuần này. 

Công việc: Những thử thách trong một tuần mới làm việc chính là cơ hội để người tuổi Mùi được thể hiện năng lực và bản lĩnh của mình. Tử vi cho biết, bạn có thể đảm nhận một vị trí mới trong công việc hoặc đón nhận những cơ hội mới liên quan đến con đường phát triển sự nghiệp. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc không được tốt đẹp. Dự đoán cơ hội làm việc vào giữa tuần có thể khiến bạn tưởng chừng như mọi việc đã đi vào quỹ đạo nhưng thực tế vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Chính vì vậy, bạn chưa thể thu được thành quả nào vào thời điểm này.  

Tình cảm: Vận trình tình cảm có những quãng thăng cả những quãng trầm. Nếu như bạn đã lập gia đình, bạn cần tin tưởng vào người ấy, không nên đưa ra phán đoán khi mọi việc chưa nắm rõ. Trường hợp gặp những khúc mắc nào thì cả hai cần nói chuyện để cùng nhau giải quyết vấn đề. 

Tuổi Thân

Vận trình tổng thể của người tuổi Thân cần hết sức cẩn thận trong ngày Chủ Nhật  - đây là ngày vận thế xung khắc nên phải đề phòng những thay đổi đột ngột. Thế nhưng, thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư,... là những ngày mà bạn có thể yên tâm về vận trình công việc, tài lộc và tình cảm của mình. 

Công việc: Người tuổi Thân có khả năng đối diện với đủ loại thử thách trong tuần này nên bản mệnh chớ nên đầu hàng nghịch cảnh. Do đó, người tuổi này hãy bình tĩnh khi giải quyết khó khăn bởi mọi chuyện đâu rồi sẽ có đó, sự căng thẳng chỉ khiến tất cả thêm rắc rối hơn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp vận may. Những ai đang làm ăn trong khoảng thời gian này bắt đầu gặt hái được thành công nhất định, từ đó mang đến cho con giáp này một khoản tiền khấm khá. Thế nhưng, bạn cũng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí mà hãy nên tái đầu tư và tiết kiệm. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng rực rỡ nhất. Những cặp đôi đã kết hôn nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm giữa hai người. Người độc thân sớm tìm thấy được một nửa yêu thương cho mình thông qua những buổi tụ tập ăn uống cùng bạn bè thân thiết. 

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dậu có các ngày trong tuần tốt thứ Hai, thứ Ba và các ngày từ thứ Năm đến Chủ Nhật. Trong đó, thứ Hai là ngày mà bạn có khả năng có một mối quan hệ tốt đẹp nếu những người bạn độc thân có thể tham gia nhiều hoạt động và tụ tập xã hội hơn. 

Công việc: Người tuổi Dậu có thể tự hào về những thành quả mà mình đạt được trong thời gian vừa qua. Với trí tuệ nhạy bén và sắc sảo, bạn có thể tỏa sáng hơn để tự mình tạo nên những thành tựu mới trong thời gian tới. Hãy tiếp tục cố gắng, nỗ lực cũng như luôn tin tưởng vào bản thân mình. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc sẽ gặp một chút khó khăn trung tuần này. Con giáp này có thể sẽ mua sắm khá nhiều với những chi phí lớn trong tuần này do Đại Hao xuất hiện. Dường như bạn bắt đầu cảm thấy lo lắng hơn khi tiền ra nhiều hơn tiền vào trong khi việc gia tăng nguồn thu trong thời gian này là điều khá khó khăn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển thuận lợi. Bạn và người ấy có nhiều điểm chung nên có thể tâm sự, trò chuyện với nhau cả ngày mà không biết chán. Nếu tình cảm đủ chín muồi thì cả hai có thể suy nghĩ đến việc về chuyện sống chung một mái nhà. Người độc thân cần cởi mở hơn mới cải thiện cơ hội yêu đương hiện tại. 

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Tuất trong tuần mới tương đối ổn định vào ngày thứ Hai đầu tuần và các ngày từ thứ Năm đến Chủ Nhật. Riêng thứ Ba là thời điểm mà bạn hãy cẩn thận, kiềm chế sự nóng nảy của mình khi hành động kẻo làm mất lòng người khác.

Công việc: Có vẻ như, người tuổi Tuất sẽ phải vượt qua nhiều vấn đề mới mong đạt được cái đích mà mình đặt ra, nên chớ nên vội vàng bỏ cuộc giữa chừng khi gặp khó khăn, thử thách. Bản mệnh hãy luôn tin tưởng rằng những cố gắng, nỗ lực của mình sẽ nhận được sự công nhận của mọi người vào một ngày không xa. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc  không có nhiều điểm sáng. Người làm nghệ tự do có thể kiếm được một khoản kha khá do Thực Thần mang lại trong những ngày đầu tuần. Thế nhưng, từ đó về sau, bạn khó có cơ hội tìm kiếm được một công việc như ý muốn của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt - xấu đan xen. Bạn và nửa kia có những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng cũng có lúc mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Do đó, đôi bên cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương nếu muốn tình cảm của hai người phát triển một cách ổn định. 

Tuổi Hợi

Tuần này, vận trình tổng thể của tuổi Hợi tương đối thoải mái và ổn định. Chỉ riêng thứ Hai là khoảng thời gian mà bạn có thể gặp những chuyện không vui liên quan đến chuyện tình cảm nhưng may mắn là Quý Nhân xuất hiện kịp thời nên mọi việc tốt đẹp trở lại. 

Công việc: Người tuổi Hợi có một tuần làm việc tương đối ổn định trong tuần này. Dù bạn vẫn vướng phải sự cạnh tranh của đồng nghiệp dưới tác động của Thiên Quan và Tỷ Kiên, song điều đó chính là sự cần thiết nếu người tuổi này muốn vươn lên để khẳng định bản thân mình trong công việc. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc rực rỡ vào đầu tuần và giữa tuần. Con giáp này nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, người làm kinh doanh buôn bán có thể tìm thấy những đối tác đáng tin cậy tại thời điểm này. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm có khởi sắc vào giữa tuần nhưng sau đó, mọi việc lại trở về ảm đạm như cũ. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu có thể gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Sự thờ ơ và một chút vô tâm của người ấy đôi khi khiến bạn trở nên khá buồn bã và tiêu cực.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Tử vi tháng 4/2023 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 4/2023 Tây phương của 12 cung hoàng đạo về tình duyên, tiền bạc, công danh sự nghiệp, sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 27/3 đến 2/4