Video: Nhà hàng sắp khai trương bỗng thành đống đổ nát sau tiếng nổ kinh hoàng

12/10/2023, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một vụ nổ lớn bất ngờ xảy ra tại nhà hàng ở quận Thông Châu, Bắc Kinh (Trung Quốc), phá hủy toàn bộ tài sản và khiến nhiều người bị thương. Nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được giới chức địa phương tiến hành điều tra.

Theo nội dung đoạn video, nơi xảy ra vụ nổ là một nhà hàng nằm ngay ở mặt tiền, cách đường giao thông một đoạn khoảng không gian dành cho người đi bộ tại quận Thông Châu, Bắc Kinh (Trung Quốc) .

Bất ngờ một tiếng nổ kinh hoàng phát ra, sau đó là bụi tung mù mịt, các mảnh kính, vật liệu xây dựng của nhà hàng văng hết ra xung quanh. Tiếp đó là ngọn lửa tóe lên, khung cảnh bỗng chốc chỉ còn là đống đổ nát.

Một người dân khu vực gần nơi xảy ra vụ việc chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng kinh hãi khi sự việc xảy ra. Nhà tôi cách đó 2 - 3km nhưng vẫn có thể nghe thấy tiếng nổ rất lớn."

Video: Nhà hàng sắp khai trương bỗng thành đống đổ nát sau tiếng nổ kinh hoàng - 1

Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Cnr

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã lập tức có mặt tại hiện trường thực hiện công tác cứu nạn.

Một chủ nhà hàng gần đó đã tiết lộ, sau khi vụ nổ xảy ra, việc sử dụng gas đã tạm thời bị cấm ở khu vực xung quanh vì nghi ngờ nguyên nhân do đường ống dẫn khí đốt tự nhiên của nhà hàng phát nổ. 

Bước đầu, cơ quan chức năng quận Thông Châu đã xác nhận, vụ nổ xảy ra trong quá trình thử nghiệm đường ống dẫn khí đốt trước khi khai trương nhà hàng. Hiện chưa có thông báo chính xác về số người bị thương trong vụ việc nhưng may mắn không có ai thiệt mạng. Tất cả người bị thương sau đó đều đã được đưa đến bệnh viện điều trị kịp thời. 

Nguyên nhân cụ thể của vụ tai nổ vẫn đang tiếp tục được điều làm rõ.

Bài liên quan
Độc đáo với nhà hàng bằng vật liệu tái chế giữa lòng Hà Nội
Dự án nhà hàng này là sự tích hợp vật liệu và kỹ thuật có nguồn gốc từ các làng nghề thủ công của Hà Nội, thể hiện di sản văn hóa phong phú của TP.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Video: Nhà hàng sắp khai trương bỗng thành đống đổ nát sau tiếng nổ kinh hoàng