Bên cạnh thông điệp tiếp thị, không còn nhiều điều đáng chú ý đến hoạt động quảng bá này. Nếu bạn quan tâm đến chương trình khuyến mãi này và không ngại trải nghiệm cảm giác "mất kết nối" với thế giới bên ngoài, đây sẽ là một cuộc thi phù hợp với bạn.
Để trở thành người chiến thắng, người tham gia cuộc thi sẽ phải trả lời một câu hỏi về Tabfulness – một thuật ngữ được sử dụng rộng rãi trong chiến dịch truyền thông của Opera. Công ty cho biết họ sẽ chọn người dự thi dựa trên sự sáng tạo trong câu trả lời. Ngoài ra, người đăng ký phải tham gia phỏng vấn với đội ngũ Opera trước khi chính thức được tuyên bố là người chiến thắng.
Tính năng Tabfulness mới của trình duyệt Opera
Người chiến thắng may mắn sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt, vé máy bay khứ hồi đến thủ đô Reykjavik của Iceland, và phương tiện di chuyển miễn phí đến ngôi nhà trên đảo Bjarnarey. Một điểm thưởng hấp dẫn nữa là chỗ ở miễn phí trong bảy ngày dành cho hai người. Vì vậy, bạn sẽ không phải trải qua cảm giác cô đơn quá lâu.
Cuộc thi này sẽ kết thúc vào ngày 25 tháng Hai tới đây, và sau đó 4 ngày, Opera sẽ công bố tên người chiến thắng.
Không chỉ giới thiệu tính năng mới, chiến dịch quảng bá này còn nhằm thúc đẩy thị phần hiện còn khá nhỏ bé của Opera. Được xem như một trong những trình duyệt web lâu đời nhất còn được phát triển trên thị trường, Opera từng rất nổi tiếng trong khoảng thời gian từ năm 1995 đến đầu những năm 2000, nhưng giờ đây theo dữ liệu của StatCounter, thị phần của họ chỉ còn chưa tới 3% trên toàn cầu.