4 kiểu sơ mi trắng không nhàm chán

07/04/2023, 14:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn có thể chọn kiểu sơ mi hở một bên vai, cũng có thể thử kiểu áo trễ nải khoe cả hai bờ vai trắng ngần.

Sơ mi trắng vốn là trang phục rất cơ bản nhưng nay đã được biến tấu thành nhiều kiểu giúp các cô gái không còn cảm thấy nhàm chán trong cách phối đồ.

Hè năm nay, hãy chi hầu bao cho 4 kiểu sơ mi trắng dưới đây nếu muốn việc mix match trở nên dễ dàng cũng như có vẻ ngoài trẻ như nữ sinh:

1. Sơ mi trắng ngắn tay

4 kiểu sơ mi trắng không nhàm chán - 1

Nếu kiểu sơ mi basic ghi điểm bởi sự kín đáo, thanh lịch thì sơ mi trắng ngắn tay có phần trẻ trung, thoáng đãng, phù hợp với thời tiết ngày hè hơn. Năm nay, hãy mix sơ mi trắng ngắn tay cùng mọi kiểu quần hay chân váy bạn thích, đồng thời tự làm mới style đôi chút bằng cách cởi 1,2 hàng cúc phía dưới. Đây là kiểu mặc hợp trend đang được rất nhiều tín đồ ứng dụng.

2. Sơ mi trắng tay bồng

4 kiểu sơ mi trắng không nhàm chán - 2

Thiết kế tay áo bồng bềnh đem đến cho các cô gái sự điệu đà, nét nữ tính nhất định. Kết hợp với chất vải thô đặc trưng của mùa hè, sơ mi trắng tay bồng đem đến diện mạo đậm chất cổ điển nhưng không hề lỗi thời. Kết hợp sơ mi trắng tay bồng với quần jeans hoặc chân váy chữ A, bạn đã có ngay bộ đồ xinh xắn để thả dáng xuống phố ngày hè.

3. Sơ mi trắng chun eo

4 kiểu sơ mi trắng không nhàm chán - 3

Nếu thấy việc mặc mãi kiểu sơ mi trắng dáng suông đã trở nên nhàm chán, thử kiểu áo có chun ở eo, vừa tạo nên điểm nhấn, vừa khoe khéo vòng eo thon. Với sơ mi có chun ở eo, bạn gái không cần sơ vin vẫn tạo ra vẻ ngoài gọn gàng bởi kiểu sơ mi này thường được may với dáng lửng. Bạn nên mix sơ mi chun eo cùng quần ôm dạng skinny hoặc quần ống loe là có ngay set đồ vô cùng dễ thương.

Sở mi trắng hở vai

4 kiểu sơ mi trắng không nhàm chán - 4

Sơ mi trắng thường gắn với hình tượng kín đáo, trong trẻo. Nay hãy thử mặc sơ mi trắng hở vai để xem item này có thể khiến bạn trở nên quyến rũ được hay không. Bạn có thể chọn kiểu sơ mi hở một bên vai, cũng có thể thử kiểu áo trễ nải khoe cả hai bờ vai trắng ngần. Bất kể lựa chọn của bạn là gì, bạn trông đều thật gợi cảm nhưng vẫn rất đáng yêu, tinh tế như màu áo trắng vậy.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 kiểu sơ mi trắng không nhàm chán