4 mẫu áo khoác ngắn sang chảnh cho nàng diện Tết

12/02/2024, 10:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tết năm nay, áo khoác dáng ngắn dự đoán trở thành lựa chọn của số đông bởi thời tiết được dự đoán ấm áp.

Khi nói về áo khoác, không ít các quý cô dành sự ưu tiên cho các thiết kế dáng ngắn, lửng thay vì dáng dài. Nếu áo khoác dài mang tới cảm giác thanh lịch, thời thượng thì áo dáng ngắn tạo sự trẻ trung, sang chảnh.

Ưu điểm nho nhỏ của áo khoác ngắn so với dáng dài là “hack” dáng hơn. Với các cô nàng sở hữu vóc người nhỏ nhắn, áo khoác dáng ngắn được đánh giá là dễ mix đồ, giúp “ăn gian” chiều cao hơn.

Tết năm nay, áo khoác dáng ngắn dự đoán trở thành lựa chọn của số đông bởi thời tiết được dự đoán ấm áp. Cùng điểm danh 4 thiết kế được lòng các chị em trong những ngày tới:

Áo tweed màu sáng

4 mẫu áo khoác ngắn sang chảnh cho nàng diện Tết - 1

Nếu những mẫu áo tweed màu tối, màu trầm đã quá quen mặt nơi công sở thì ngày Tết, bạn gái có xu hướng lựa chọn các thiết kế mang màu sắc tươi sáng, nổi bật hơn đôi chút để đi chơi, du Xuân. Các gam màu như đỏ, hồng, xanh lá, xanh lơ, vàng nhạt dự đoán sẽ lên ngôi, góp phần vào không khí rộn ràng của dịp lễ hội. Khi lựa chọn các mẫu áo tweed mang gam màu sáng và nổi, bạn gái lưu ý tiết chế những trang phục đi cùng để tạo nên sự hài hòa cho bộ outfit. Những thiết kế váy liền đơn sắc hoặc áo len, quần jeans, chân váy tối giản, một màu sẽ giúp bạn tỏa sáng khi diện áo tweed sáng màu.

Áo giả lông

4 mẫu áo khoác ngắn sang chảnh cho nàng diện Tết - 2

Áo lông vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi muốn sở hữu vẻ ngoài sang xịn. Nếu thời tiết không quá lạnh, bạn gái hãy chọn những thiết kế áo khoác lông dày vừa phải, dáng lửng ngang thắt lưng thay vì áo lông dáng dài chùm hông. Ngoài ra, chất liệu lông nhân tạo cũng được đánh giá hợp thời và tiết kiệm hầu bao hơn, nên được đưa vào danh sách ưu tiên. Áo lông muốn trẻ trung nên kết hợp với các item có độ vừa vặn với cơ thể, thiết kế tối giản như áo cổ lọ phối với quần skinny jeans hoặc váy mini tôn dáng. Thêm một đôi boots dài vừa hợp thời tiết, vừa giúp độ sang chảnh của bạn được nâng lên vài phần.

Áo da lót nỉ

4 mẫu áo khoác ngắn sang chảnh cho nàng diện Tết - 3

Năm nay, các thiết kế áo da lót nỉ ấm áp và cá tính được các bạn gái cực kỳ ưa chuộng. Dù đại diện cho phong cách mạnh mẽ, bụi phủi thay vì nữ tính, điệu đà song đây vẫn là item hợp với ngày Tết bởi mang tới diện mạo đầy mới mẻ, thu hút. Nếu không còn mặn mà với các thiết kế áo khoác yểu điệu hay đơn giản muốn mang đến hình ảnh cá tính, lạ lẫm hơn đôi chút, áo da lót nỉ là item bạn nên lựa chọn. Hãy mix item này với quần jeans ống loe, boots cổ ngắn gót cao hoặc với quần skinny jeans và boots dáng dài. Những công thức không đòi hỏi nhiều công sức lên đồ nhưng chắc chắn tăng độ chất chơi cho bạn.

Áo dạ dáng suông

4 mẫu áo khoác ngắn sang chảnh cho nàng diện Tết - 4

Thay vì áo dạ dáng dài, áo dạ dáng ngắn, suông rộng rất được phái đẹp ưu ái ở thời điểm hiện tại. Chúng giúp tạo ra nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, sành điệu. Đây được đánh giá là kiểu áo lịch sự, sang trọng số 1 trong danh sách, xứng đáng theo chân bạn trong những ngày Tết hoặc diện đi làm sau kỳ nghỉ. Để diện áo dạ dáng suông không bị cộng tuổi, bạn gái nên chọn các thiết kế màu sáng, mix cùng những item như áo cao cổ và chân váy có độ xòe nhẹ hoặc quần jeans ống rộng và giày sneaker. Nhìn chung, đây không phải là kiểu áo kén người mặc và cách phối đồ, lại phù hợp với nhiều thời tiết, do đó bạn gái có thể ứng dụng thường xuyên nếu muốn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 mẫu áo khoác ngắn sang chảnh cho nàng diện Tết