4 thiết kế sang ngút ngàn cho nàng mê áo tweed

28/01/2024, 09:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Năm nay, có tới 4 thiết kế xinh xắn, đảm bảo diện là đẹp và sang dành cho các quý cô mê chất liệu tweed kinh điển.

Độ sang chảnh của áo tweed là điều không cần bàn cãi thêm nữa. Tuy nhiên, giữa vô vàn thiết kế áo tweed ngày càng đa dạng, chọn cho mình những mẫu áo phù hợp không phải lúc nào cũng dễ dàng.

Năm nay, có tới 4 thiết kế xinh xắn, đảm bảo diện là đẹp và sang dành cho các quý cô mê chất liệu tweed kinh điển. Đây đều là các thiết kế hợp xu hướng song không hề khó ứng dụng, hứa hẹn được phái đẹp ưu ái lâu dài.

Áo tweed tua rua

4 thiết kế sang ngút ngàn cho nàng mê áo tweed - 1

Chỉ là một chi tiết trang trí nhỏ song những sợi tua rua xinh xắn luôn có sức hút khó tả đối với phái đẹp yêu thời trang. Áo tweed không ngoại lệ, thêm nếm chút tua rua nơi cổ áo, nẹp áo hay túi áo, tay áo cũng đủ khiến thiết kế cổ điển, basic trở nên thu hút, cá tính. Nếu đã cảm thấy đơn điệu với những kiểu áo tweed trơn, bạn gái hãy thử ngay kiểu áo tua rua để khiến bản thân thêm phong cách.

Áo tweed tua rua nên được mix cùng các trang phục tối giản như áo len đơn sắc, quần jeans hoặc chân váy không có quá nhiều chi tiết. Đích đến của áo tweed tua rua nói riêng và các trang phục vải tweed nói chung vẫn là sự sang trọng, tinh tế, do đó bạn không cần quá cầu kỳ, áp lực khi lên đồ.

Áo tweed viền cổ điệu đà

4 thiết kế sang ngút ngàn cho nàng mê áo tweed - 2

Áo tweed thường được may kiểu cổ tròn hoặc cổ tim, cổ Đức đơn giản. Để sở hữu những bộ cánh bắt mắt, phái đẹp thường có xu hướng mix thêm áo cổ lọ hoặc áo blouse có phần cổ cách điệu bên trong. Năm nay, để giúp chị em tối giản hóa công cuộc mix match, kiểu áo tweed với phần cổ điệu đà được ra đời. Phần cổ áo này thường có chất liệu ren, tuyn hoặc organza mỏng mảnh, thiết kế hệt như cổ áo của những mẫu blouse đậm chất tiểu thư, chỉ khác ở chỗ được may trực tiếp vào cổ áo khoác tweed. Giờ đây, thay vì phải cất công chọn mua một chiếc áo mặc trong phù hợp với áo tweed, bạn gái nay chỉ cần diện độc một thiết kế áo khoác cũng đủ xinh đẹp.

Áo tweed viền lông

4 thiết kế sang ngút ngàn cho nàng mê áo tweed - 3

Lông và tweed đều là hai chất liệu được ưu ái trong mùa lạnh và được đánh giá cao bởi độ quý tộc, ấm áp. Khi kết hợp hai chất liệu này với nhau, phái đẹp sẽ còn bất ngờ hơn nữa bởi độ sang xịn mà chúng mang lại. Nếu dành tình cảm cho cả áo tweed và áo lông, thiết kế áo tweed viền lông ấm áp, hợp thời chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Để diện item đẹp nhất, không bị sến sẩm, các quý cô nên ưu tiên những item có màu sắc trang nhã, cùng tone màu với áo để bộ trang phục trở nên tinh tế, vừa mắt.

Áo tweed màu nổi

4 thiết kế sang ngút ngàn cho nàng mê áo tweed - 4

Áo tweed thường gặp nhất là các màu sắc nhẹ nhàng, nền nã. Không thể phủ nhận độ thanh lịch của các gam màu này. Tuy nhiên, với những quý cô quanh năm ăn vận tối giản, cách nhanh nhất để làm mới phong cách đồng thời vẫn đảm bảo độ sang chảnh là chọn áo tweed màu thật nổi như đỏ, hồng, xanh lá… Đây cũng là những gam màu đang được nhiều tín đồ lăng xê, hứa hẹn sẽ phủ sóng mạnh mẽ trong thời gian tới. Với áo tweed màu nổi, bạn gái chỉ cần diện trang phục đơn sắc như trắng, đen cũng đủ tỏa sáng. Cầu kỳ hơn, hãy chọn chân váy hoặc váy liền đồng điệu với áo để tạo nên set đồ kích thích thị giác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 thiết kế sang ngút ngàn cho nàng mê áo tweed