8 học sinh ưu tú Trường THPT Kiến Thụy được kết nạp Đảng

Nguyễn Dịu | 25/03/2023, 13:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

8 học sinh ưu tú của Trường THPT Kiến Thụy, TP Hải Phòng vừa vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sáng 25/3, Trường THPT Kiến Thụy, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên và Kỉ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

Theo đó, 9 quần chúng ưu tú được kết nạp gồm: Trần Thị Vang, giáo viên; và 8 học sinh: Phạm Diệu Linh, Đoàn Thị Thùy Dương, Đồng Xuân Thiệu, Phạm Hải Yến, Đặng Vũ Duy Hoàng, Phạm Thanh Mai, Nguyễn Phương Ngân, Nguyễn Hải Linh.

Những Đảng viên được kết nạp hôm nay là những hạt nhân tiêu biểu, tích cực, có đóng góp quan trọng vào việc nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của nhà trường.

Trước đó, vào năm 2022, lần đầu tiên Đảng bộ Trường THPT Kiến Thụy tổ chức kết nạp 3 Đảng viên là học sinh ưu tú khi vừa đủ 18 tuổi.

8 học sinh ưu tú Trường THPT Kiến Thụy vinh dự được kết nạp Đảng ảnh 1
Lãnh đạo Huyện uỷ Kiến Thuỵ tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Ông Lê Văn Dũng, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Kiến Thuỵ ghi nhận sự cố gắng của Đảng bộ Trường THPT Kiến Thuỵ, sự nỗ lực không ngừng của các thầy cô giáo, các em học sinh, đặc biệt là 8 quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng. Điều này tạo ra sự lan toả lớn, tạo động lực tích cực trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của Trường THPT Kiến Thuỵ.

Chương trình kỉ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931-26/03/2023 là dịp để các đoàn viên, thanh niên ôn lại lịch sử hào hùng của tổ chức Đoàn, đồng thời làm khơi dậy khí thế hào hùng của sức trẻ - thế hệ làm nên sự phồn vinh của đất nước.

Năm học 2022-2023, Trường THPT Kiến Thụy chào đón 544 học sinh khối 10, sau gần một năm được rèn luyện, học tập, các em đã được bồi đắp lý tưởng và đạo đức cách mạng. 492 thanh niên có thành tích xuất sắc trong học tập, tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn được Ban Thường vụ Đoàn trường THPT Kiến Thụy kết nạp.

8 học sinh ưu tú Trường THPT Kiến Thụy vinh dự được kết nạp Đảng ảnh 2
Ban thường vụ Huyện Đoàn Kiến Thụy tổ chức biểu dương danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp huyện năm 2022 – 2023.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học năm học 2022 -2023, sáng 25/3, Ban thường vụ Huyện Đoàn Kiến Thuỵ tổ chức biểu dương danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp huyện năm 2022 – 2023.

Danh hiệu “Học sinh 3 tốt” là danh hiệu cao quý đối với mỗi Đoàn viên, học sinh, để đạt được được danh hiệu này đòi hỏi các em Học sinh phải không ngừng rèn luyện và phấn đấu để đạt được các tiêu chí: đạo đức tốt, học tập tốt và thể lực tốt.

Lựa chọn từ hơn 5.000 học sinh THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn huyện, Ban Thường vụ Huyện quyết định trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cho 26 học sinh xuất sắc.

Bài liên quan
Học sinh Hà Nội vinh dự kết nạp Đảng đúng ngày sinh nhật Bác
Ngày 19/5, Chi bộ Trường THPT Quốc Oai tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho em Ngô Đức Uy- học sinh lớp 12A6, Phó bí thư Đoàn trường.

(1) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 học sinh ưu tú Trường THPT Kiến Thụy được kết nạp Đảng