Bạn đã biết cách chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp nhất với mình?

07/04/2023, 16:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bạn đã biết chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp với mình?

Đôi khi một thay đổi nhỏ có thể làm mới vẻ ngoài của bạn, và điều này đặc biệt đúng khi nói đến thời trang. Chẳng hạn như đường viền cổ áo và cụ thể hơn là cách chúng ta có thể chọn loại đường viền cổ áo và khe ngực phù hợp tùy theo dáng người của mình. Nó không phải là tạo ra các quy tắc phải tuân theo — mà là vạch ra một vài thủ thuật mà bạn có thể tận dụng để truyền tải hình ảnh mà bạn muốn. Ít nhất đó là những gì các chuyên gia đang nói ngoài kia.

1. Cổ tròn

Bạn đã biết cách chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp nhất với mình? - 1

Đây là một thiết kế cổ điển trong một hình tròn. Nó gần cổ và chủ yếu thu hút sự chú ý của mọi người vào khuôn mặt và vai của bạn. Nó gần với cằm tạo ra ảo giác về bộ ngực lớn hơn và cổ ngắn hơn.

Nó hợp với ai:

Những phụ nữ có cổ dài và khuôn mặt gầy, cũng như những người có vai rộng, ngực vừa hoặc nhỏ đều có thể hưởng lợi từ đường viền cổ áo này vì nó giúp làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của họ.

2. Cổ vuông

Đường viền cổ áo theo phong cách cổ điển này luôn là một lựa chọn tốt để thêm nét thú vị, đặc biệt cho trang phục của bạn. Ngoài ra, hình dạng vuông của nó có thể giúp tạo ra một chút tương phản, có thể được sử dụng để làm nổi bật các đường cong của bạn.

Bạn đã biết cách chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp nhất với mình? - 2

Nó hợp với ai:

Thiết kế này hoàn toàn phù hợp với những cô gái có vòng một lớn vì nó để lộ da thịt vừa đủ mà không phô quá nhiều. Nó cũng có thể được sử dụng để tạo ấn tượng rằng bạn có cổ lớn hơn hoặc vai rộng hơn vì toàn bộ ý tưởng đằng sau nó chính là tạo ra kiểu tương phản này giữa ngực và cổ.

3. Cổ chữ V

Đây là thiết kế truyền thống phù hợp với mọi dáng người, nhưng bạn phải luôn tính đến độ sâu của đường viền cổ áo.

Bạn đã biết cách chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp nhất với mình? - 3

Nó hợp với ai:

Cổ chữ V rất linh hoạt. Cổ chữ V ngắn hơn là lý tưởng cho những phụ nữ có bộ ngực nhỏ muốn thu hút sự chú ý nhiều hơn vào khuôn mặt của họ, trong khi cổ chữ V sâu hơn sẽ kéo dài thân trên của phụ nữ có bộ ngực lớn hơn. Nó cũng là một đồng minh tuyệt vời cho những cô gái có bờ vai rộng và thân trên vì nó tạo ra vẻ ngoài đứng đắn hơn. Cuối cùng, những phụ nữ có cổ nhỏ hơn sẽ nhận thấy rằng cổ chữ V sẽ khiến họ có cảm giác thon dài hơn.

4. Áo có cổ

Bạn đã biết cách chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp nhất với mình? - 4

Đây có lẽ là phong cách truyền thống nhất trong danh sách và cũng phù hợp với mọi dáng người. Nếu bạn muốn đạt được vẻ ngoài cổ điển, nữ tính nhưng cũng có một chút thanh lịch, thì đây là lựa chọn phù hợp.

Nó hợp với ai:

Đường viền cổ áo rộng này phù hợp với những phụ nữ ngực lớn, chừa khoảng trống cho bầu ngực vào trong, tạo vẻ uyển chuyển. Những cô gái có bộ ngực vừa hoặc nhỏ có thể dễ dàng lựa chọn trang phục bó sát hơn mà vẫn tôn được vẻ ngoài. Những người có cổ quá gầy có thể sử dụng cổ áo để tạo cảm giác cổ dài hơn.

5. Cổ trễ vai

Còn được gọi là cổ “Bardot”, đây là phong cách nữ tính và điệu đà giúp làm nổi bật xương quai xanh và khuôn mặt của bạn.

Bạn đã biết cách chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp nhất với mình? - 5

Nó hợp với ai:

"Bardot" lý tưởng cho những cô gái có bờ vai hẹp vì nó kéo dài chúng theo chiều ngang. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho phụ nữ ngực vừa hoặc nhỏ.

6. Cổ áo bất đối xứng

Bạn đã biết cách chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp nhất với mình? - 6

Đường viền cổ áo tiên phong này là sự lựa chọn hoàn hảo để làm bừng sáng bộ trang phục mà không thực sự làm mất đi tính nghiêm túc hay hy sinh sự kịch tính. Sự thay đổi bất ngờ đó có thể khiến một bộ trang phục trở nên khó quên.

Nó hợp với ai:

Những phụ nữ có bờ vai hẹp và cánh tay gầy muốn mở rộng những phần cơ thể này cho một dịp đặc biệt nên chọn đường viền cổ áo này. Thêm vào đó, nó tạo ra một bước ngoặt ban đầu cho mọi thứ.

7. Áo cao cổ

Bạn đã biết cách chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp nhất với mình? - 7

Đường viền cổ áo kéo dài lên vài cm, gần như chạm vào cằm của bạn, được gọi là cổ rùa. Đó là một cách thanh lịch để đưa bất kỳ trang phục nào lên một tầm cao mới trong khi vẫn giản dị. Nó thậm chí có thể được mặc với quần jean hoặc váy ngắn.

Nó hợp với ai:

Áo cổ lọ là một trong những bí quyết được giữ kín nhất cho những cô gái cảm thấy mình có khuôn mặt hoặc cổ dài hơn. Nếu bạn lo lắng về độ dài của cổ mình, đây là mẹo bạn luôn có thể sử dụng. Chọn áo hoặc váy có cổ rùa không quá cao. Nên có một vài inch da trần giữa cằm của bạn và quần áo.

8. Đường viền cổ tim

Lãng mạn và quyến rũ, kiểu xẻ cổ tim này phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Bạn đã biết cách chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp nhất với mình? - 8

Nó hợp với ai:

Độ hở của nó thu hút sự chú ý vào đường cong của khuôn ngực phụ nữ có khuôn ngực lớn nhưng nó cũng giúp tạo thêm khối lượng cho những phụ nữ có khuôn ngực nhỏ hơn. Ngoài ra, đường viền cổ áo lượn sóng này có thể được sử dụng để kéo dài hình thể của bạn. Ngược lại, điều đó có thể khiến bạn trông gầy hơn, vì vậy nó rất phù hợp cho những người muốn có một tư thế thanh mảnh hơn.

9. Cổ thuyền

Cổ thuyền là một lựa chọn cổ điển, tinh tế khác dành cho những cô gái muốn thêm điểm nhấn và sự độc đáo cho trang phục của mình. Đó là một đường viền cổ áo rộng hơn kéo dài từ vai này sang vai khác cho đến tận xương đòn.

Bạn đã biết cách chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp nhất với mình? - 9

Nó hợp với ai:

Vì nó để lộ phần da ở phần ngực trên nên nó thu hút sự chú ý đến phần vai. Những cô gái có bờ vai hẹp và cánh tay gầy sẽ tỏa sáng với kiểu dáng này, cũng như những người có hông rộng hơn vì nó mang lại sự cân đối hơn cho dáng người của họ.

10. Dây buộc

Bạn đã biết cách chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp nhất với mình? - 10

Đây là một thiết kế mới mẻ và không quá phổ biến, tạo thêm một chút bất ngờ cho trang phục. Đó là cách tốt nhất để trông hiện đại và sang trọng.

Nó hợp với ai:

Phong cách này rất lý tưởng cho những phụ nữ có bờ vai rộng vì nó hướng sự chú ý của mọi người vào giữa cổ. Điều này tạo ấn tượng rằng vai hoàn toàn cân đối. Nó cũng làm tăng các đường cong, vì vậy nó được khuyên dùng cho phụ nữ có vòng eo rất nhỏ.

11. Quây

Một chiếc áo sơ mi hoặc váy quây để lộ phần lớn phần trên cơ thể, thu hút sự chú ý của mọi người trực tiếp vào khu vực đó. Đó là một chút giản dị và táo bạo hơn.

Nó hợp với ai:

Phụ nữ có cổ dài và xương quai xanh rõ ràng thực sự có thể diện kiểu này. Phụ nữ có cánh tay gầy sẽ nổi bật vì cơ bắp săn chắc, còn những người có bờ vai hẹp sẽ có thể làm cho cánh tay trông dài hơn và đạt được hình ảnh rất cân đối. Nó thường phù hợp hơn với những cô gái có bộ ngực vừa hoặc nhỏ vì bạn không cần sự hỗ trợ của áo ngực thường cần có dây đai.

Bạn đã biết cách chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp nhất với mình? - 11

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn đã biết cách chọn đúng kiểu cổ áo phù hợp nhất với mình?