Beckham ở phòng khách sạn 23.000 USD/đêm tại Qatar

30/11/2022, 10:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khách sạn nơi cựu danh thủ người Anh David Beckham đang ở để tiện theo dõi các trận World Cup tại Qatar nằm ở khu đắt đỏ của đất nước, với giá 23.000 USD một đêm.

David Beckham theo dõi trận tuyển Anh gặp Iran ở World Cup. Ảnh: NBC.

David Beckham được cho là đã dành cả tuần qua tại Mandarin Oriental, một khách sạn 5 sao ở quận Msheireb, có giá 23.000 USD một đêm, bao gồm khu vực ăn uống riêng, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, sân ngoài trời, hồ bơi riêng và phòng tập thể dục, cùng đầu bếp riêng, theo NBC.

Hiện chưa rõ liệu David Beckham vẫn ở Qatar hay đã trở về Anh với vợ con.

Tờ Mirror cho hay Beckham đã rời khách sạn vào cuối tuần trước, sau khi ngày càng có nhiều người biết nơi ở của anh. Một nguồn tin cho biết các nhân viên khách sạn gọi Beckham là "Ngài David" vì sự tôn trọng của anh dành cho mọi người, và mong cựu danh thủ bóng đá trở lại đây trong tương lai.

Trong thời gian cựu danh thủ CLB Manchester United ở Qatar, người ta thường bắt gặp tại anh tại các trận đấu trong khuôn khổ World Cup. Ngoài trận mở màn giữa Qatar và Ecuador, anh đã có mặt trong cả hai trận đầu tiên của đội tuyển Anh.

Beckham trở thành đại sứ sau khi được cho là đã ký hợp đồng 10 năm trị giá 150 triệu bảng Anh với Qatar. Vai trò của Anh liên quan đến việc xuất hiện trước công chúng với Qatar và quảng bá các tính năng du lịch khác nhau. Ngay từ khi giải đấu bắt đầu, anh đã được bắt gặp tại các bảo tàng nghệ thuật và trung tâm văn hóa trên khắp Doha.

Trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp của mình và kể từ khi nghỉ hưu vào năm 2013, Beckham đã xây dựng thương hiệu và hiện nắm khối tài sản ròng trị giá khoảng 450 triệu USD.

Bài liên quan
Hà Lan vs Qatar: Cựu tiền đạo MU lần đầu đá chính
Memphis Depay đá cặp với Cody Gakpo trên hàng công Hà Lan ở lượt trận cuối vòng bảng World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Beckham ở phòng khách sạn 23.000 USD/đêm tại Qatar