Địa chỉ những khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng hot nhất

01/04/2023, 17:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nhiều khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng với những loại hình giải trí khác nhau là địa điểm du lịch hút khách ở thành phố biển này.

Asia Park Đà Nẵng, địa chỉ số 1 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Giờ mở cửa: 15h - 22h từ thứ 2 đến thứ 6. Hai ngày cuối tuần, khu vui chơi mở từ 9h đến 22h.

Đây là khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng hấp dẫn nhiều bậc phụ huynh và các khách du lịch, được xây dựng bởi Tập đoàn Sun Group.

Tại công viên, các bé có thể chơi hết mình với những trò chơi cảm giác mạnh. Đồng thời các bậc cha mẹ cũng có thể ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của con nhỏ bên vòng quay mặt trời hoặc ngựa gỗ ở công viên.

Asia Park có khuôn viên rộng lớn, lại sở hữu một kho tàng trò chơi. Do đó, nó đặc biệt thích hợp để các em nhỏ đến khám phá.

Ở khu Sun Wheel cạnh bên cũng không thiếu các trò chơi dành cho bé. 

Bảo tàng tranh 3D Art In Paradise, địa chỉ: Lô C2 – 10 Trần Nhân Tông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Giờ mở cửa: 9h - 18h.

Đây cũng là khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng đáng để các bậc phụ huynh đưa con trẻ đến chơi.

Phòng tranh này xoay quanh vật thể 3 chiều và được áp dụng nghệ thuật vẽ ở các bề mặt tường, sàn, trần nhà. Nhờ vậy, các bức tranh ở trên mặt phẳng trông giống như thật và vô cùng sống động. 

Ở bảo tàng này, các bé còn có cơ hội được tương tác với các nghệ sĩ.

'Bỏ túi' địa chỉ những khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng hot nhất - 1

Bảo tàng tranh 3D giúp trẻ nhỏ có những trải nghiệm thú vị.

Khu vui chơi Baby Farm, địa chỉ 80 Đô Đốc Lân, Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Giờ mở cửa: 8h - 18h.

Đến với Baby Farm các bé sẽ được trải nghiệm các hoạt động như trồng rau, nuôi cá, đá banh trong nhà hoặc uống trà thanh nhiệt cùng gia đình. Baby Farm được xây dựng bên đường Đô Đốc Lân vô cùng yên tĩnh.

Nơi đây các trò chơi đều được thiết kế với tính giáo dục cao, giúp bé rèn luyện thể chất tốt nhất. Các bé gái có thể tham gia hoạt động tô tượng, xếp hình, bắn quái thú hoặc đuổi bắt trong mê cung…

Xung quanh Baby Farm có vườn cây, ao cá chuẩn nét thôn quê. Điều này giúp bé gần gũi với thiên nhiên, tiếp xúc và thêm yêu động vật hơn. 

Khu vui chơi Tiniworld, địa chỉ tầng 3 – TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng. Giờ mở cửa: 9h - 22h

Trong danh sách các khu vui chơi trẻ em Đà Nẵng, Tiniworld được ví như một thế giới thu nhỏ của mọi trò chơi. Khu vui chơi này chính thức được khai trương vào đầu năm 2016. Từ lúc mới khai trương đến nay, Tiniworld đã hấp dẫn được rất nhiều bậc phụ huynh và các bé nhỏ.

Tiniworld cũng được vinh danh là một tổ hợp vui chơi trong nhà kết hợp giáo dục tốt nhất cho các bé từ 2 - 12 tuổi. Ở đây, các bé có thể tham gia nhiều trò chơi thú vị, học tập và trải nghiệm các nghề nghiệp khác nhau. Thông qua đó, bé sẽ phát triển toàn diện hơn về mặt thể chất và trí tuệ, nhận thức.

'Bỏ túi' địa chỉ những khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng hot nhất - 2

Khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng là điểm giải trí yêu thích của các em nhỏ.

Ở Tiniworld, các phòng chơi được thiết kế riêng biệt. Phòng chơi Babi Dream House: Phòng chơi này được tô điểm với gam màu hồng nữ tính. Bên trong trang trí các lâu đài nhỏ, rất phù hợp với các bé gái. Bước vào căn phòng này, bé gái sẽ được hóa thân thành những nàng công chúa tuyệt đẹp.

Phòng Hot Wheel City: Phòng chơi này dành cho những bạn có niềm đam mê với đồ chơi ô tô, thích tốc độ. Phòng được trang trí và sắp đặt giống như một đường đua thứ thiệt. Các bé đến đây có thể tự mình khám phá các trò đua xe đầy cam go.

Phòng Playland: Tại phòng này có rất nhiều trò vui chơi dành cho các bạn nhỏ. Các em có thể chơi trò trượt ống, nhà bóng, leo núi, vẽ tranh…

Công viên 29/3 Đà Nẵng,địa chỉ: 37A Điện Biên Phủ, Đà Nẵng. Giờ mở cửa: 8h – 17h hằng ngày.

Công viên 29/3 Đà Nẵng sở hữu quần thể sinh vật đa dạng. Hơn nữa, nơi đây còn có sự đầu tư thiết kế kỹ lưỡng để các khu vực chơi trở nên hoàn hảo. Các bé khi ghé thăm điểm vui chơi này có thể kết hợp với việc quan sát, tìm hiểu động vật ở nhà vườn.

Khu vui chơi Indochina - Bạch Đằng,địa chỉ tầng 3 tòa nhà Indochina thuộc số 74 đường Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng. Giờ mở cửa: 8h - 22h30.

Khu vui chơi này được trang bị với nhiều thiết bị giải trí được nhập khẩu từ nước ngoài. Cách thức chơi của các trò cũng khá mới lạ. Vì thế, nó dễ dàng hấp dẫn được các bé tham gia và trải nghiệm. Giá vé vào của khu vui chơi này cũng không quá đắt, vì thế các mẹ có thể thoải mái mua vé cho con trẻ em chơi đùa. 

Nhà đảo ngược, địa chỉ: Số 44 Hồ Xuân Hương, Mỹ Khê. Giờ mở cửa: 9 - 19h.

Bạn có tò mò về cái tên nhà đảo ngược không? Sở dĩ khu vui chơi này có tên như vậy là vì mọi thứ ở đây luôn trong trạng thái như bị đảo ngược. Ở khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng này có tổng cộng đến 10 căn phòng được thiết kế với 10 chủ đề khác nhau. Khu vui chơi này từ trước đến nay cũng là địa điểm check in được rất nhiều bạn trẻ Đà Thành yêu thích. 

Khu vui chơi Fun4baby địa chỉ: 104 Nguyễn Văn Linh - quận Hải Châu - thành phố Đà Nẵng. Giờ mở cửa: 8h - 22h.

'Bỏ túi' địa chỉ những khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng hot nhất - 3

Trẻ em có thể khám phá cuộc sống thiên nhiên tại các khu vui chơi ở Đà Nẵng.

Fun4baby là một sân chơi giải trí dành cho các em bé. Nơi đây có nhiều hoạt động vui chơi phù hợp với các bé nằm trong độ tuổi từ 2 – 12 tuổi.

Ghé thăm khu vui chơi này, các em bé không chỉ có cơ hội học tập, trải nghiệm về nghề nghiệp tương lai mà còn được thử cảm giác mạnh với những trò chơi yêu cầu thể trạng tốt. 

Ngoài các khu vui chơi trẻ em này, khi du lịch Đà Nẵng, bạn có thể kết hợp khám phá thêm nhiều địa danh nổi tiếng như: cầu Đà Nẵng, phố cổ Hội An, biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn hay bán đảo Sơn Trà.

PHẠM DUY

Bài liên quan
Nói đúng tên, thông báo 'ba bị tai nạn' lừa học sinh tại Đà Nẵng
Đối tượng nói đúng tên ba của học sinh, sau đó thông báo "ba con bị tai nạn, chú sẽ chở con đến gặp ba...".

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Địa chỉ những khu vui chơi trẻ em ở Đà Nẵng hot nhất