Bùng nổ cảm xúc tại đêm đại nhạc hội Halloween trường Báo

Phương Đoàn | 02/11/2022, 20:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Tối 31/10, khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức đêm hội Halloween 2022: The Error dưới góc nhìn kịch nghệ thuật đương đại.

halloween-2022-the-error-1.jpeg
Halloween 2022: The Error tiếp nối truyền thống của khoa Quan hệ quốc tế.

Halloween trường Báo luôn thu hút được các bạn trẻ bởi những ý tưởng độc đáo và sáng tạo. Năm nay, với tên gọi The Error (tạm dịch: Lỗi), Halloween đã đứng dưới góc nhìn của một người trẻ đang lạc lối, mải miết theo đuổi sự hoàn hảo để rồi đánh mất chính mình. Thông qua đó, chương trình đã truyền tải thông điệp học cách yêu thương và trân trọng bản thân.

halloween-2022-the-error-2.jpeg
Tiết mục Handmine gây ấn tượng khi chạm đến cảm xúc của khán giả.

Phiên chợ “Happiness” với nhiều hoạt động chữa lành

Phiên chợ Halloween 2022 có tên gọi “Happiness” đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các bạn sinh viên. Trong không khí rộn ràng của lễ hội ma, các bạn trẻ hào hứng vui chơi, thưởng thức những món ăn, thức uống hấp dẫn ngay tại  gian hàng được chính các lớp của khoa Quan hệ quốc tế tạo nên.

halloween-2022-the-error-3.jpeg
Gian hàng của các lớp được trang trí độc đáo, mới lạ.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức không quên duy trì việc lan tỏa hành trình “sống xanh” bằng cách khuyến khích các bạn trẻ hạn chế sử dụng túi nilon, cho rác vào đúng nơi quy định. Hoạt động này đã tạo nên phiên chợ thân thiện với môi trường “Green planet, happy planet” (tạm dịch: Hành tinh xanh là hành tinh hạnh phúc).

halloween-2022-the-error-4.jpeg
Trang trí gian hàng bằng bìa cát tông và các vật dụng có thể tái chế.

Thông điệp nhân văn đằng sau vở kịch “Glitch”

Kịch là một phần không thể thiếu ở mỗi bữa tiệc Halloween trường Báo. Với chủ đề “The Error” năm nay, chương trình đã tái hiện trên sân khấu bức chân dung người trẻ lạc lối trong những suy tưởng lầm lạc. 

halloween-2022-the-error-5.jpeg
Nỗi ám ảnh hoàn hảo độc lại của người trẻ được tái hiện trên sân khấu.

Câu chuyện kể về nhân vật Quân đang tìm cách trốn tránh hiện thực thông qua thế giới ảo. Thế nhưng, càng đi sâu, thế giới ảo này hóa ra đang không cho nhân vật chính những điều anh mong muốn mà chỉ muốn kiểm soát cuộc sống của Quân.

halloween-2022-the-error-6.jpeg
Nhân vật chính tìm đến những người bạn trong thế giới ảo để trốn tránh hiện thực.

Bạn Đặng Thị Thu Thủy (20 tuổi) nhận xét sau khi xem vở kịch năm nay: “Đúng là chỉ có ở Halloween em mới được thưởng thức trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc. Vở kịch khiến em đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, sợ hãi với nhiều cảnh quay kinh dị”.

halloween-2022-the-error-7.jpeg
“Glitch” chạm vào nỗi sợ của khán giả bằng những cảnh quay kinh dị.

Dàn khách mời đình đám trong đêm hội Halloween 2022: The Error

Hoà chung với không khí náo nhiệt của đêm hội là sự xuất hiện của những gương mặt khách mời được các bạn gen Z yêu thích: ca sĩ Trung Trần và Ngô Lan Hương. 

halloween-2022-the-error-8.jpeg
Sự xuất hiện của ca sĩ Trung Trần mang đến dư vị mới cho đêm hội.

Chàng ca sĩ “đa-di-năng” đã mang đến những sản phẩm âm nhạc tạo nên tên tuổi của anh như “Thích quá rùi nà”, “Chìm sâu” và một sản phẩm âm nhạc anh vừa sáng tác. Trung Trần cũng chia sẻ từ lúc bước vào con đường âm nhạc, anh luôn ấp ủ mơ ước được hát trên sân khấu của trường Báo.

halloween-2022-the-error-9.jpeg
Kỷ niệm đẹp cùng ca sĩ Trung Trần trên sân khấu trường Báo.

Trong khi đó, Ngô Lan Hương mang đến đêm đại nhạc hội Halloween những ca khúc nổi tiếng trên nhiều nền tảng mạng xã hội: “Tuổi mộng mơ”, “Anh muốn đưa em về không”, “Yêu đừng sợ đau”, “Em như nào cũng được”. 

halloween-2022-the-error-10.jpeg
Ca sĩ tạo “trend” Ngô Lan Hương khuấy động đêm đại nhạc hội.
Bài liên quan
Bí ẩn quả bí ngô trong ngày Halloween
(GDTĐ) - Biểu tượng của ngày lễ Halloween mọi người thường biết đến chính là quả bí ngô bị khoét theo những khuôn mặt tưởng tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùng nổ cảm xúc tại đêm đại nhạc hội Halloween trường Báo