Cách phối đồ đi dã ngoại đơn giản mà đẹp cho giới trẻ

07/04/2023, 17:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cách phối đồ đi dã ngoại sao cho thật ấn tượng và có phong cách riêng là nhu cầu của rất nhiều người hiện nay, đặc biệt là giới trẻ.

Sắp tới bạn có một cuộc dã ngoại cùng bạn bè vào dịp cuối tuần. Nhưng bạn đang băn khoăn chưa biết nên mặc gì để phù hợp cho chuyến đi. Mặc gì vừa đơn giản, thoải mái mà còn đẹp để còn chụp hình selfie cùng bạn bè nữa. Dưới đây sẽ là 10 cách phối đồ đi dã ngoại vừa đơn giản, thoải mái mà còn đẹp nhất:

1. Kết hợp quần ngắn với áo thun

Trong những buổi đi chơi dã ngoại ngoài trời, việc chọn lựa quần áo yếu tố đầu tiên là sự thoải mái. Trang phục kết hợp giữa quần ngắn và áo thun là bộ đôi mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc. Đây cũng là phong cách vô cùng trẻ trung, năng động và cá tính phù hợp với mọi đối tượng.

Cách phối đồ đi dã ngoại đơn giản mà đẹp cho giới trẻ - 1

Trang phục kết hợp giữa quần ngắn và áo thun là bộ đôi mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.

2. Kết hợp quần jean với áo thun rộng

Một phong cách phối đồ dã ngoại nữa cùng quần jean cũng được lòng rất nhiều cô gái là quần jean ngắn với áo thu cỡ rộng. Đây là kiểu áo thun cỡ rộng dài hoặc ngắn tay tùy theo sở thích của bạn. Nhưng với form rộng này bạn tha hồ chạy nhảy vui chơi và ăn uống thả ga không lo ngại việc lộ ngấn mỡ đâu nhé.

Cách phối đồ đi dã ngoại đơn giản mà đẹp cho giới trẻ - 2

Một phong cách phối đồ dã ngoại nữa cùng quần jean cũng được lòng rất nhiều cô gái là quần jean ngắn với áo thu cỡ rộng.

3. Kết hợp quần jean ống rộng với áo croptop

Quần jean ống rộng được nhiều bạn gái yêu thích và coi đây như một trong những phóng cách phối đồ ruột của mình vậy. Một chiếc quần jean hoặc kaki ống rộng kết hợp với áo thun croptop trông bạn thật năng động và cá tính.

Cách phối đồ đi dã ngoại đơn giản mà đẹp cho giới trẻ - 3

Kết hợp quần jean ống rộng với áo croptop.

4. Kết hợp quần jean với áo 2 dây

Đây là bộ đôi thần thánh cho những buổi dã ngoại mùa hè. Dưới tiết trời nóng nực của mùa hè thì set quần jean ngắn và áo 2 dây là bộ đôi cứu cạnh hạ nhiệt nhất rồi. Bạn trông thật mát mẻ, khỏe khoắn và năng động trong set đồ này

Cách phối đồ đi dã ngoại đơn giản mà đẹp cho giới trẻ - 4

Kết hợp quần jean với áo 2 dây.

5. Kết hợp quần jean ống thẳng với áo croptop

Đây là một cách phối đồ dã ngoại mà các nàng không thể bỏ qua cho dịp đi chơi picnic lần này nhé. Quần jean dài dáng suông về độ thoải mái và năng động thì không cần bàn cãi. Khi kết hợp với áo croptop nữa thì vô cùng phong cách. Với cách mix này phù hợp với các bạn có lợi thế chân dài hơn nhé.

Cách phối đồ đi dã ngoại đơn giản mà đẹp cho giới trẻ - 5

Kết hợp quần jean ống thẳng với áo croptop.

6. Kết hợp chân váy xòe với áo thun

Với các cô nàng ghét sự gò bó thì bỏ qua mẫu jean đi nhé. Thay vào đó là chân váy xoè là lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Rất năng động, trẻ trung và khỏe khoắn, hoạt động cũng vô cùng thoải mái khi set cùng áo thun nhé.

Cách phối đồ đi dã ngoại đơn giản mà đẹp cho giới trẻ - 6

Kết hợp chân váy xòe với áo thun tạo ra phong cách năng động, trẻ trung và khỏe khoắn.

7. Kết hợp quần legging với áo cỡ rộng

Đây là bộ đôi siêu thoải mái dành cho các bạn gái năng động. Nói về độ thoải mái thì không quần nào qua quần legging được, mỏng nhẹ, mặc như không mặc ấy. Bạn tha hồ vui chơi thoải mái mà không có bất kỳ một trở ngại nào. Còn áo cỡ rộng sẽ che đi những khuyết điểm phần trên của bạn.

Cách phối đồ đi dã ngoại đơn giản mà đẹp cho giới trẻ - 7

Bạn tha hồ vui chơi thoải mái mà không có bất kỳ một trở ngại nào khi kết hợp quần legging với áo cỡ rộng.

8. Kết hợp quần culottes kết hợp với áo sơ mi

Đây được xem là phong cách phối đồ đi dã ngoại cực chất. Phong cách đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch. Với set đồ này không hề kén dáng phù hợp với bất kỳ cô gái nào ngoài ra còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và vô cùng lịch sự.

Cách phối đồ đi dã ngoại đơn giản mà đẹp cho giới trẻ - 8

Kết hợp quần culottes kết hợp với áo sơ mi được xem là phong cách phối đồ đi dã ngoại cực chất. 

9. Đi dã ngoại với váy babydoll

Đây là trang phục đốn tim biết bao cô gái tuổi học trò. Các cô gái trong tủ đồ không có một vài  chiếc váy babydoll là chưa trải qua hết kỷ niệm tuổi học trò rồi. Một chiếc váy phong cách nhí nhảnh, trẻ trung, năng động cũng toát lên nét dịu dàng dễ thương.

Cách phối đồ đi dã ngoại đơn giản mà đẹp cho giới trẻ - 9

váy babydoll phong cách nhí nhảnh, trẻ trung, năng động cũng toát lên nét dịu dàng dễ thương.

10. Đi dã ngoại không thể thiếu quần yếm

Phong cách phối đồ đi dã ngoại với quần yếm jean hoặc yếm kaki là một trang phục không thể thiếu cho các cô gái mê du lịch, mê chụp hình. Phong cách này cũng rất thoải mái hoạt động. Bạn có thể kết hợp quần yếm với một chiếc áo thun đơn giản là đã có một bộ trang phục siêu dễ thương rồi.

Cách phối đồ đi dã ngoại đơn giản mà đẹp cho giới trẻ - 10

Phong cách phối đồ đi dã ngoại với quần yếm là một trang phục không thể thiếu cho các cô gái mê du lịch.

Trà Khánh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cách phối đồ đi dã ngoại đơn giản mà đẹp cho giới trẻ