Nói với chương trình bảo vệ người tiêu dùng địa phương, người con gái cho biết hai cha con kiên quyết sẽ không rời đi cho đến khi Wang hoàn thành chuyến xe hoặc trả số tiền bồi thường gấp 10 lần giá cước (9 nhân dân tệ).
"Chúng tôi đang đấu tranh cho các quyền hợp pháp của mình", người này tuyên bố.
Cô con gái, tự nhận làm việc trong ngành truyền thông ở Thượng Hải, khẳng định Wang đã tạt nước vào hai cha con. Cô cũng cho phóng viên xem video và các bức ảnh té nước, khẳng định chúng "sẽ lan truyền trên mạng". Trong khi đó, Wang cho biết cô chỉ đơn giản là "rửa xe".
Ban đầu, cảnh sát cho biết không thể buộc hai hành khách ra khỏi xe vì vụ việc không có tính chất bạo lực. Sau đó, cảnh sát ra quyết định triệu tập cặp cha con, khiến hai người đành rời khỏi xe.
"Họ là những hành khách khủng khiếp, nên bị cho vào danh sách đen của ứng dụng gọi xe", một dân mạng nhận xét về vụ việc trên mạng xã hội.
Một người khác đùa: "Nhỡ họ lại từ chối rời đồn cảnh sát sau 7 ngày thì sao?".
"Xem ra ứng dụng gọi xe cũng phải có trách nhiệm. Tại sao lại để khách chọn điểm đón không cho đậu xe?", một người bình luận.
T3 Chuxing, nền tảng gọi xe, cho biết sẽ hỗ trợ pháp lý cho Wang và giúp cô lấy lại thu nhập bị mất.