Chặt đầu đạn gây nổ làm 3 người chết 2 người bị thương

26/03/2023, 15:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 26/3, lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ việc nổ đầu đạn khiến 5 người thương vong ở xã Đăk Long (H.Đăk Hà, tỉnh Kon Tum).

Theo thông tin ban đâu, chiều 25-3, ông A Tu (SN 1967), con gái Y Khung (SN 2001) và con rể A Nhi (SN 2000), cùng ngụ thôn Kon Đao Yốp, xã Đăk Long, huyện Đăk Hà đi làm, phát hiện một quả đạn cối dài khoảng 30cm ở rẫy. Sau đó, anh A Nhi nhặt đem quả đạn về nhà.

Chặt đầu đạn gây nổ, 3 người chết, 2 người bị thương - 1

Gia đình tổ chức mai táng cho các nạn nhân.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, anh A Nhi lấy quả đạn ra để ở sân rồi lấy dao chặt. Quá trình chặt đạn để lấy thuốc nổ, có ông A Tu, chị Y Khung và 3 cháu nhỏ, gồm: A Phước (SN 2019, con trai A Nhi); A Kiên (SN 2001, con ông A Tu) và A Thuận (SN 2001, cháu ruột ông A Tu) cũng đang ngồi trong sân.

Không may, quả đạn phát nổ, khiến A Nhi tử vong tại chỗ, cháu A Phước và A Tiến được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và tử vong sau đó. A Thuận, Y khung bị nhiều vết thương trên người được người dân đưa đi cấp cứu.

Chính quyền địa phương đã đến gia đình nạn nhân thăm hỏi phối hợp tổ chức tang lễ cho người tử vong, hỗ trợ cho người bị thương.

Theo (Công an Thành phố Hồ Chí Minh)
Copy Link
Bài liên quan
Nguy hiểm chết người từ món cà pháo muối xổi
Cà pháo muối xổi là món khoái khẩu của nhiều người, nhưng ẩn sau món ăn ngon miệng hấp dẫn này là mối nguy hiểm chết người.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chặt đầu đạn gây nổ làm 3 người chết 2 người bị thương