"Cô dâu Hà Nội" quyến rũ hơn nhờ diện mốt đồ bơi cut-out táo bạo

06/11/2023, 19:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Gigi Hương Giang có phong cách thời trang khi đi biển gây chú ý.

Gigi Hương Giang khoe vẻ quyến rũ trong loạt ảnh mới đăng tải.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Gigi Hương Giang gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi cut-out, khoét hông cao táo bạo. Thiết kế có màu xanh, ôm sát vào cơ thể, với những điểm cắt khoét lạ mắt, tôn trọn đường cong hình thể nuột nà, làm nổi bật số đo vòng 1, vòng eo thon gọn của giọng ca 9X. 

Bài đăng nhanh chóng thu hút lượng tương tác cao từ người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng còn bình luận cho rằng đây là mẫu đồ bơi táo bạo, tôn dáng nhất từ trước đến nay của cô. "Siêu phẩm là đây chứ đâu", "Body quá đỗi nuột nà", "Cháy quá chị ơi", "Trời ơi, bộ này tôn dáng, quyến rũ cực đỉnh", "10 điểm không có nhưng chị ơi",... là những bình luận của cư dân mạng.

Gigi Hương Giang được khen đẹp gợi cảm khi diện mốt đồ bơi cut-out lạ mắt.

Gigi Hương Giang nổi tiếng với bộ ảnh "Cô dâu Hà Nội". 

Gigi Hương Giang vốn nổi tiếng trên truyền thông lẫn mạng xã hội với biệt danh "cô dâu Hà Nội", sau khi loạt ảnh chụp theo concept "runaway bride - cô dâu chạy trốn" trong trang phục tiệp màu da, tôn vóc dáng triệt để, được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Cô được đông đảo khán giả biết đến, khi là chủ nhân của loạt ca khúc ấn tượng như: "Thương anh hơn tình yêu", "Nếu ngày ấy", "Vừa đi vừa khóc", "Ngày một người đi xa",... Hiện tại, nữ ca sĩ đắt show đi diễn, liên tục ra mắt các ca khúc mới. Đồng thời, nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, có gu thời trang riêng, nữ ca sĩ thường xuyên nhận được lời mời làm mẫu cho các thiết kế hay xuất hiện trên các sàn diễn. 

Việc theo đuổi hình ảnh gợi cảm, cá tính ở trên sân khấu lẫn ngoài đời thường cũng là yếu tố giúp cô thu lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội. Cô không ngại phá cách, làm mới mình với những kiểu mốt trang phục khác nhau. Đặc biệt là khi đi biển, không chỉ bikini, monokini, nữ ca sĩ còn không ngại khoe dáng với những kiểu mốt cut-out, mỏng manh. Thỉnh thoảng, cô diện váy lụa, đầm maxi trông đẹp ngọt ngào, dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Cũng có khi cô ăn vận đơn giản, với áo thun, quần short cực kỳ hack tuổi, giúp cô trông cá tính, năng động hơn.

Gigi Hương Giang chuộng đồ bơi tôn dáng đẹp quyến rũ.

Theo dõi trang cá nhân, không hiếm để bắt gặp hình ảnh Gigi Hương Giang đăng ảnh đi biển, lúc này, gu thời trang của cô gây chú ý hơn cả. Người đẹp còn cho thấy sự kết hợp phụ kiện, mix&match trang phục trông đầy bắt mắt và thu hút. Bên cạnh đó, sắc vóc cùng thần thái cũng giúp cô ghi điểm trong mắt công chúng.

Trước đó, Gigi Hương Giang cũng đã phối mốt đồ bơi cut-out này với chân váy dài khi đi biển. 

Khi diện những dáng váy dài, kết hợp cùng đồ bơi, bra hay áo croptop, vóc dáng Gigi Hương Giang trông càng thon thả, quyến rũ hơn, bởi đường cong cơ thể đẹp.

Ngoài ra, cô còn chuộng mặc thêm áo thun short, áo croptop bên ngoài đồ bơi dây mảnh.

Ngoài những mẫu bikini dây mảnh thì monokini khoét hông cao cũng là kiểu mốt ưa thích của giọng ca 33 tuổi khi đi biển. 

Cô nàng yêu thích những tông màu nổi bật khi đi biển như trắng, xanh, hồng,... Trong hình người đẹp phối áo móc len hình cánh bướm cùng quần jeans. 

Cô nàng luôn nhận về nhiều lời khen ngợi của dân mạng khi diện đồ đi biển.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Cô dâu Hà Nội" quyến rũ hơn nhờ diện mốt đồ bơi cut-out táo bạo