Bốn phương

Đoàn xe chở tổng thống đắc cử Mexico gặp tai nạn ‘có người chết’

Đăng Minh (Theo Reuters) 15/06/2024 07:14

GDTĐ - Đoàn xe của tổng thống đắc cử Mexico Claudia Sheinbaum gặp ktai nạn khiến một người thiệt mạng và một số người bị thương.

Tai nạn xảy ra ở thành phố Monclova, phía bắc bang Coahuila - Mexico hôm 14/6 (giờ địa phương).

“Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi một người thiệt mạng trong vụ việc”, Reuters dẫn tuyên bố từ nhóm của nữ Tổng thống đắc cử Sheinbaum.

Nhóm cũng cho biết thêm rằng chiếc xe chở bà Sheinbaum không liên quan đến vụ tai nạn. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

mexico.jpeg
Lực lượng an ninh làm việc tại hiện trường sau vụ tai nạn ô tô liên quan đến đoàn xe chở Tổng thống đắc cử Mexico Claudia Sheinbaum ngày 14 tháng 6 năm 2024. Ảnh: Reuters

Bà Sheinbaum, 61 tuổi, vừa giành chiến thắng vang dội trong cuộc bầu cử Tổng thống ở Mexico. Chiến thắng được công bố hôm 2/6 giúp bà sẽ trở thành nữ tổng thống đầu tiên trong lịch sử đất nước.

"Tôi muốn cảm ơn hàng triệu người đã bỏ phiếu cho đảng Mexico Morena của chúng tôi trong ngày lịch sử này. Tôi sẽ không làm mọi người thất vọng", bà Sheinbaum, cựu thị trưởng Mexico City, nói với đám đông.

Nhiều phụ nữ Mexico vô cùng phấn khích trước chiến thắng của bà Sheinbaum, người sẽ trở thành nữ tổng thống đầu tiên trong lịch sử nước này.

mexico00.jpeg
Bà Claudia Sheinbaum sẽ trở thành Tổng thống Mexico đầu tiên trong lịch sử. Ảnh: AFP
Bài liên quan
Mexico: Sập sân khấu vận động tranh cử, gần 60 người thương vong
Sân khấu tại một cuộc vận động tranh cử ở Mexico đã bị sập hôm 22/5, khiến 9 người thiệt mạng và khoảng 50 người khác bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn xe chở tổng thống đắc cử Mexico gặp tai nạn ‘có người chết’