Dự đoán tỉ số Myanmar vs Lào 17h ngày 30/12

29/12/2022, 11:42
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Myanmar vs Lào gần như đã hết cơ hội đi tiếp nhưng cả hai vẫn hạ quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ để gỡ gạc thể diện ở AFF Cup 2022.

du-doan-ti-so-myanmar-vs-lao-1(2).png

Phong độ gần đây của Myanmar vs Lào

Myanmar và Lào là hai đội bóng duy nhất ở bảng B vẫn chưa có điểm số nào kể từ đầu giải. Myanmar để thua 2 trận đầu tiên trước Malaysia và Singapore. Trong khi đó, Lào nhận 3 thất bại liên tiếp trước Việt Nam, Malaysia và mới nhất là Singapore. Với việc tiếp tục trắng tay trước Singapore trên sân nhà,

Myanmar dù chưa có điểm nào nhưng mới đá 2 trận. Trên lý thuyết họ cùng với Việt Nam, Malaysia và Singapore vẫn còn có cơ hội đi tiếp. Nếu như thắng cả 2 trận còn lại trong lúc 2 trong 3 đội có 6 điểm ở phía trên toàn thua trong chặng còn lại của vòng bảng, đoàn quân của ông Antoine Hey có thể leo lên vị trí thứ hai và sẽ giành quyền đi tiếp nếu có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. 

Dù vậy, đó chỉ là tính toán trên lý thuyết. Còn thực tế sẽ rất khó cho Myanmar hy vọng vào một kịch bản có 2 điều kiện xảy ra cùng lúc ấy. Dẫu vậy, nói thế không có nghĩa là Myanmar sẽ sớm “buông súng”. Đội quân của HLV Antoine Hey chắc chắn không muốn chia tay giải đấu mà không có bất kể chiến thắng nào.

Đối đầu quá khứ Myanmar vs Lào

Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, Myanmar đang thắng 3, hòa 2. Lần gần nhất khi hai đội gặp nhau ở vòng bảng AFF Cup 2018, Myanmar cũng đánh bại Lào với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách. 

du-doan-ti-so-myanmar-vs-lao-17h-ngay-30-12(1).jpeg

Nhận định

Trước mắt họ là Lào, đối thủ được xem là “vừa miếng” nhất ở bảng B lúc này. Xét về mọi mặt, Lào không thể so sánh với Myanmar. Thực tế, Myanmar dù trắng tay trong 2 lượt trận đầu tiên nhưng vẫn thể hiện bộ mặt khá tích cực. Họ gây ra nhiều khó khăn cho Malaysia và Singapore. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Myanmar đã có sự khởi đầu không tệ trong cuộc tiếp đón Malaysia ở ngày ra quân.

Với việc được tiếp Lào trên sân nhà, Myanmar hạ quyết tâm giành 3 điểm đầu tiên tại giải đấu năm nay. Ngoài việc gỡ gạc thể diện, Myanmar cũng vớt vát hy vọng mong manh giành quyền đi tiếp. Một chiến thắng, thậm chí là thắng đậm trước Lào sẽ làm bàn đạp giúp các học trò HLV Antoine Hey tự tin hơn khi đến làm khách ở sân Mỹ Đình của Việt Nam tại lượt trận cuối diễn ra hôm 3/1.

Đội hình dự kiến Myanmar vs Lào
Myanmar
: Myo Min Latt, Ye Min Thu, Nanda Kyaw, Kyaw Min Oo, Lwin Moe Aung, Hein Htet Aung, Aung Kaung Mann, Mg Mg Lwin, Hein Phyo Win, Lin Htet Soe, Thiha Htet Aung.
Lào: Souvannasangso, Viengkham, Sangvilay, Siphongphan, Chanthalangsy, Vongchiengkham, Kongmathilath, Phetphakdy, Xaypanya, Waenpaseuth, Ratxachak.

Phong độ, thành tích gần đây của Myanmar vs Lào 

Thành tích đối đầu của Myanmar vs Lào

Giáo dục Thủ đô dự đoán kết quả Myanmar vs Lào: 2-0 
 

Bài liên quan
Tuyển Lào tập ngay sát sân tập tuyển Việt Nam
Tuyển Lào tiếp tục tập luyện trên sân phụ của SVĐ Quốc gia Lào vào chiều 18/12. Thầy trò của ông Weiss tập cùng giờ với tuyển Việt Nam và cách nhau chỉ khoảng 500 m.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dự đoán tỉ số Myanmar vs Lào 17h ngày 30/12