Gerard Pique bí mật đính hôn với bồ trẻ kém 12 tuổi

T. H | 29/05/2023, 08:55
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cựu trung vệ Barca, Gerard Pique đang thắt chặt hơn mối quan hệ tình cảm với bồ trẻ kém 12 tuổi, Clara Chia Marti qua màn bí mật đính hôn.

Kể từ khi Shakira chuyển đến Miami, Mỹ sau khi xác nhận chia tay Gerard Pique, cựu ngôi sao Barca dành nhiều tình cảm hơn cho bạn gái Clara Chia Marti. Gần đây nhất, cặp đôi cọc cạch bị bắt gặp khi đi dạo trên đường phố Barcelona. Không giống như những tháng trước, lần này cả hai tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái trước ống kính máy ảnh.

Càng đáng chú ý hơn nữa khi Pique và Clara Chia tiếp đó đã bị bắt gặp tại một cửa hàng trang sức nằm ở khu phố Rabat, một đại lộ sang trọng trên Paseo de Gracia, ở Ciudad de Condal. Tại địa điểm nói trên, theo các nhân chứng, cựu ngôi sao Barca và cô nàng từng tốt nghiệp chuyên ngành quan hệ công chúng rất quan tâm đến nhẫn thay vì các trang sức làm đẹp khác như dây chuyền hay vòng tay.

Sau khi ngắm đi ngắm lại, cặp đôi cọc cạch đã quyết định chọn mua chiếc nhẫn được gắn kim cương rất đẹp. Mặc dù chi tiết về giá cả của chiếc nhẫn không được tiết lộ song theo giới thạo tin, chiếc nhẫn có giá trị hàng chục nghìn euro. Điều gây tò mò hơn nữa trong lần xuất hiện mới trước công chúng này của Pique cùng Clara Chía là lần ghé thăm cửa hàng trang sức diễn ra vài ngày sau khi Pique tái khẳng định tình cảm với cô nàng 24 tuổi bằng một bức ảnh trên Instagram.

Còn theo nguồn tin thân cận với cựu trung vệ người Tây Ban Nha, mọi thứ đang diễn ra rất suôn sẻ. Đồng thời, không loại trừ khả năng Pique và Clara Chia đã bí mật đính hôn sau màn mua nhẫn. Tất cả diễn ra rất chóng vánh và cũng rất bí mật tới ngỡ ngàng với nhiều người.

Quên Shakira, Pique đã bí mật đính hôn với bồ trẻ

Hãy nhớ rằng, dù đã chung sống với Shakira hơn 10 năm và có với nhau hai đứa con Milan và Sasha, nhưng Shakira và Pique chưa bao giờ quyết định đi bước tiếp theo, đó là đính hôn rồi tiến đến kết hôn. Nhưng với Clara Chia, mọi sự lại diễn ra theo chiều hướng khác hẳn. “Sau gần 1 năm hẹn hò, Pique và Clara Chia tiếp tục cho thấy mối quan hệ của họ đang tốt đẹp hơn bao giờ hết. Đây cũng là động lực thôi thúc Pique mau chóng đính hôn với Clara Chia. Mọi thứ dường như cho thấy cặp đôi này đã sẵn sàng đưa mối quan hệ của họ lên một tầm cao mới”, tờ El Nacional cung cấp thông tin thêm. Từ đính hôn tới kết hôn, khoảng cách đó có thể bị rút ngắn bất kỳ lúc nào. Với những gì đang diễn ra, có thể thấy rõ việc cựu trung vệ Barca, Pique đá trận chung kết trong mơ với Clara Chia giờ đây chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Trong khi Pique đang phơi phới như vậy, cô bồ cũ Shakira lại khổ sở trước sự đeo bám của Tom Cruise, nam diễn viên nổi tiếng qua loạt phim bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi. Tom Cruise tỏ ra rất quan tâm đến Shakira và thậm chí còn gửi hoa hồng liên tiếp cho cựu WAG xinh đẹp. Thậm chí, Cruise còn mô tả Shakira với bạn bè thân thiết của anh ta với đại ý Shakira là "người phụ nữ trong mộng của mình”. Chính bởi vậy, nữ ca sĩ 46 tuổi đã phát đi thông điệp cảnh cáo nam diễn viên 60 tuổi từng đoạt giải Oscar thôi ngay trò tán tỉnh.

Bài liên quan
TOP 4 nàng WAG gia nhập Premier League vào giờ chót
(GDTĐ) - Top 4 nàng WAG rực rỡ nhất vừa gia nhập gia đình Premier League trong những ngày cuối của TTCN Hè 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gerard Pique bí mật đính hôn với bồ trẻ kém 12 tuổi