Các đối tác tài xế Gojek hào hứng tham gia các hoạt động gắn kết tại sự kiện
Trong sự kiện sinh nhật 5 năm, Gojek cũng đồng thời vinh danh các đối tác tài xế ở nhiều hạng mục giải thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của các bác tài trong thời gian qua.
Anh Lê Hoàng Tuấn Huy - đối tác tài xế 2 bánh đồng hành cùng Gojek hơn 1 năm, không giấu được niềm vui khi nhận giải Chiến binh Bền bỉ. Anh chia sẻ: "Tôi rất vui khi nhận được giải thưởng này của Gojek vì công sức, sự cống hiến của mình được ghi nhận. Thường ngày, tôi chỉ tập trung kiếm tiền và không nghĩ sự cố gắng này lại giúp tôi được nhận giải thưởng hôm nay. Đây là động lực để tôi tiếp tục gắn bó với Gojek trong thời gian tới". Trong khi đó, anh Lâm Minh Phụng - đối tác tài xế 4 bánh nhận giải Chiến binh Hăng hái, dành thời gian trên sân khấu để chia sẻ với các đồng nghiệp kinh nghiệm hoạt động hiệu quả để đem lại nguồn thu nhập ổn định.
Gojek vinh danh các bác tài với chất lượng dịch vụ 5 sao và hoạt động tốt trên nền tảng
Ông Bùi Nhật Trường - Giám đốc Vận hành khối Đối tác Tài xế của Gojek Việt Nam, cho biết, trong bối cảnh nền kinh tế đang có nhiều khó khăn, Gojek đồng cảm với những thách thức mà các đối tác tài xế đang đối mặt và cam kết đồng hành lâu dài cùng họ. "Đối với chúng tôi, các đối tác tài xế không chỉ là 200.000 đối tác, mà còn là 200.000 cuộc đời, 200.000 gia đình ở phía sau. Do đó, trong mỗi quyết định của mình, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của đối tác tài xế và cộng đồng làm trọng tâm, cùng định hướng phát triển lâu dài tại thị trường này", ông Trường chia sẻ.
Nhằm giúp các đối tác tài xế được trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ tiện ích, Gojek đã hợp tác với Shell - nhà cung cấp dầu nhờn số 1 thế giới, gạo Hoa Lúa, Vita Signature, Zalo Pay, Viettel, SAMSUNG, PepsiCo, HTX Minh Huy, Dat Bike,... mang đến sự kiện nhiều ưu đãi. Các thương hiệu này đồng thời là các đối tác thuộc chương trình Ưu đãi trong ứng dụng GoPartner của Gojek, là một trong những sáng kiến của Gojek nhằm mang đến nhiều tiện ích giúp hỗ trợ các bác tài giảm thiểu chi phí sinh hoạt hàng ngày và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Cam kết mang lại giá trị bền vững và hoạt động lâu dài tại Việt Nam
Gojek được thành lập năm 2010 tại Indonesia, là một trong những đơn vị tiên phong của mô hình nền tảng công nghệ với hệ sinh thái đa dịch vụ. Công ty tập trung vào giải quyết những thách thức hàng ngày mà khách hàng phải đối mặt, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dùng khắp Đông Nam Á. Hướng đến việc tạo ra những tác động tích cực cho các đối tác thông qua các dịch vụ của mình cũng là một trong những trọng tâm của Gojek.
Cùng chung sứ mệnh này, Gojek tại Việt Nam có nhiều sáng kiến hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng ứng dụng. Trong 5 năm có mặt tại Việt Nam, phục vụ hàng triệu khách hàng, hàng trăm nghìn đối tác tài xế và hàng chục nghìn đối tác nhà hàng, Gojek cam kết gắn bó lâu dài, trở thành đối tác tin cậy của các bác tài, các cửa hàng kinh doanh ẩm thực, tạo nên những giá trị tích cực cho cộng đồng.
"Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Gojek và chúng tôi cam kết tiếp tục hoạt động, mở rộng sự hiện diện để đáp ứng tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ tại thị trường này. Với đà phát triển vững chắc như hiện tại, chúng tôi sẽ không ngừng cải thiện sản phẩm và dịch vụ, với mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam và thúc đẩy sự tăng trưởng của từng thành viên trong hệ sinh thái của chúng tôi", lãnh đạo Gojek nhấn mạnh.