Gu mặc đời thực của nàng "tiểu tam hot sóng phim Việt" đang khiến khán giả bất bình

27/01/2024, 10:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cô nàng "tiểu tam" Cù Thị Trà tiết lộ bí quyết mặc đẹp khi hóa thân vào nhân vật Anh Thu.

"Chúng ta của 8 năm sau" đang là bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình. Bên cạnh dàn diễn viên chính, nhân vật "tiểu tam" Anh Thu do diễn viên trẻ Cù Thị Trà thủ vai cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém. Cù Thị Trà sinh năm 1999 được nhiều khán giả đánh giá cao về nhan sắc, đặc biệt là gương mặt sắc sảo cùng vẻ ngoài gợi cảm. Trước khi trở thành diễn viên, Cù Thị Trà có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu ảnh, là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang săn đón, mời chụp hình quảng cáo.

Cù Thị Trà nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia diễn xuất vai Anh Thu phim "Chúng ta của 8 năm sau".

Trong bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau", Anh Thu khiến nhiều khán giả bức xúc vì phá hoại hạnh phúc của gia đình Tùng (B Trần) - Nguyệt (Quỳnh Kool). Nói về điều này, Cù Thị Trà tiết lộ thêm: "Trà rất vui vì khán giả quan tâm đến nhân vật này. Trà xem sự ủng hộ của khán giả là minh chứng cho việc mình đã thể hiện tròn vai, góp phần thúc đẩy kịch tính cho các nhân vật và góp phần vào thành công chung của phim".

Trên trang cá nhân, Cù Thị Trà từng chia sẻ vui rằng, cô đang bị "khán giả cả nước đánh ghen". Trước đây, cô cũng từng đóng một dạng vai tương tự trong bộ phim "Đừng làm mẹ cáu". Cù Thị Trà tâm sự, ban đầu cô có hơi lo lắng về phản ứng của khán giả với vai diễn Anh Thu nhưng sau khi các tập phim lên sóng, cô nàng đã thở phào nhẹ nhõm. Cô cho hay: "Thật may mắn, khán giả tuy ghét Anh Thu nhưng không ghét lây sang Cù Thị Trà thậm chí còn động viên, khen ngợi lối diễn xuất của mình. Đây cũng là động lực lớn để Trà tiếp tục làm việc với tinh thần chuyên nghiệp, cầu tiến, dùng cơ hội này để làm bàn đạp phát triển hơn nữa trong tương lai".

Cù Thị Trà sở hữu gương mặt sắc sảo, vóc dáng quyến rũ và có kinh nghiệm 7 năm làm người mẫu trước khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Miêu tả về nhân vật Anh Thu, Cù Thị Trà nêu cảm nhận, đây là một cô gái đẹp, ăn mặc rất thời trang, tính cách có phần lả lơi. Chính vì thế, cô rất chú trọng đến tạo hình của nhân vật và đầu tư cho mặt diễn xuất. "Nói thật, mình cũng khá lo lắng và nhiều lần đặt câu hỏi: Mình lựa chọn cách diễn này có làm cho khán giả thấy phản cảm không? Ngoài ra, mình thấy phong cách thời trang của Anh Thu cũng có nhiều nét tương đồng với mình ở ngoài đời. Vì vậy, khi hóa thân vào nhân vật, mình không cần thay đổi quá nhiều trong cách ăn mặc.

Điểm cần chú ý hơn là phải điều chỉnh trang phục sao cho phù hợp khi lên sóng giờ vàng VTV. Trà lựa chọn những bộ đồ không hở da thịt quá nhiều, quyến rũ vừa đủ đồng thời thay đổi một chút lối make up, chủ yếu là nhấn vào mắt để làm sao ánh mắt lột tả được sự lẳng lơ, trơ trẽn của hình tượng người thứ ba.

Tuy nhiên, trang phục hay phong cách trang điểm theo Trà chỉ là một phần giúp lột tả tính cách nhân vật, Trà chuẩn bị nhiều cho vai diễn bằng cách đọc hiểu kịch bản để hóa thân vào nhân vật. Sau mỗi cảnh quay, Trà tự xem lại và tự phản biện: Liệu ở cảnh này, mình còn có thể làm tốt hơn nữa không? Đồng thời sẽ lắng nghe ý kiến từ mọi người để rút kinh nghiệm cho những lần sau. Ngoài ra, Trà cũng sẽ hỏi thêm đạo diễn để hoàn thiện những điểm mình còn thiếu sót".

Ngoại hình đẹp giúp Cù Thị Trà thử nghiệm được nhiều phong cách khác nhau.

Từng là người mẫu nên phong cách ăn mặc ở ngoài đời của Cù Thị Trà rất đa dạng. Trước đây, cô định hướng hình ảnh theo phong cách nàng thơ với những mẫu váy áo nhẹ nhàng, nữ tính. Tuy nhiên, sau khi trở thành diễn viên, Cù Thị Trà mong muốn thay đổi và biến hóa nhiều hơn để tránh gây nhàm chán. Chuyển hướng sang hình tượng quyến rũ, cô thường xuyên diện những thiết kế có đường cắt xẻ sâu, tạo điểm nhấn, khoe trọn thân hình nóng bỏng. Kinh nghiệm làm người mẫu ảnh nhiều năm cũng giúp cho Cù Thị Trà rất nhiều trong việc xây dựng, định hình phong cách cho các vai diễn.

Cô nói: "Từng có 7 năm làm người mẫu nên khi đọc kịch bản hoặc nhận một vai diễn nào đó, Trà cảm thấy khá dễ dàng để hình dung về tạo hình của nhân vật và đối với Anh Thu cũng thế. Thật may mắn là Trà không phải tốn quá nhiều chi phí cho nhân vật này. Có nhiều bộ đồ Trà đã có sẵn hoặc được các nhãn hàng tài trợ nên Anh Thu luôn được 'lung linh', xinh đẹp khi lên sóng".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gu mặc đời thực của nàng "tiểu tam hot sóng phim Việt" đang khiến khán giả bất bình