Hình cưới mới được tiết lộ của chủ tịch CLB Hà Nội với Đỗ Mỹ Linh

22/06/2023, 09:29
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

NTK Đỗ Long tung loạt hình cưới đẹp như mơ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp bên chồng trong bộ hình cưới nhẹ nhàng.

Chuyện tình đẹp như mơ của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chủ tịch câu lạc bộ Hà Nội có kết viên mãn khi cả hai nên duyên vợ chồng. Sau khi lấy chồng, người đẹp có cuộc sống kín tiếng hơn. Trên trang cá nhân, cô cũng ít chia sẻ hình ảnh cuộc sống hơn với người hâm mộ. Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh dành thời gian cho việc chăm sóc gia đình nhỏ. Cô không còn xuất hiện nhiều tại các sự kiện giải trí. 

Mới đây, hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh được nhà thiết kế Đỗ Long chia sẻ. Trong đó, người đẹp diện váy cưới dáng cup ngực gợi cảm. Đây là bộ hình váy cưới mà cô giấu kín, chưa từng chia sẻ với công chúng. 

Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu có thân hình cân đối, được cô duy trì sắc vóc trong nhiều năm qua. Hơn nữa, cô luôn xây dựng hình ảnh ngoan hiền trong mắt công chúng. Vì vậy, những lần mặc gợi cảm của Đỗ Mỹ Linh khá hiếm. 

Hình cưới mới được tiết lộ của chủ tịch CLB Hà Nội với Đỗ Mỹ Linh - 4

Váy cưới tinh giản là một trong những phân khúc váy cưới chưa khi nào lỗi thời. Thiết kế hướng tới sự giản dị nhưng đẹp kiêu sa, phù hợp cho những cô nàng mê sự tối giản.

Trong loạt hình cưới mà nhà mốt Việt chia sẻ, Đỗ Mỹ Linh khoe trọn bờ vai thon, xương quai xanh thu hút. Khoảnh khắc hạnh phúc của cô bên chồng nhận được lời khen đẹp như mơ.

Trên trang cá nhân, NTK Đỗ Long chia sẻ, thiết kế được lấy cảm hứng từ loài hoa Thục Quỳ với vẻ đẹp giản dị, mong manh nhưng vẫn kiêu sa, lộng lẫy.

Chi tiết hoa dập nổi hay thêu đính trên váy giúp các cô gái thu hút và toả sáng trong ngày trọng đại. Ngoài ra, váy cưới chụp ngoại cảnh với váy cưới làm lễ... cũng sẽ có nhiều kiểu khác nhau, giúp các cô dâu có được nhiều lựa chọn phù hợp.

Hình cưới mới được tiết lộ của chủ tịch CLB Hà Nội với Đỗ Mỹ Linh - 5

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe khoảnh khắc xinh tươi với váy cưới.

Ngoài bộ hình cưới mới tung, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng chồng chủ tịch CLB Hà Nội còn thực hiện rất nhiều bộ hình cưới trước đó. Cô cũng mặc rất nhiều váy cưới đến từ các thương hiệu trong nước và quốc tế. Dù chọn mặc kiểu váy cưới nào, Đỗ Mỹ Linh vẫn cuốn hút và xinh tươi.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những người đẹp có nhiều hoạt động nghệ thuật tích cực, cô được nhiều thương hiệu mời hợp tác và một chuyện tình đẹp với cái kết viên mãn. Cô cũng là người đẹp giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng trong suốt những năm tháng làm nghệ thuật.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình cưới mới được tiết lộ của chủ tịch CLB Hà Nội với Đỗ Mỹ Linh