HLV Polking không lo ngại mặt sân Mỹ Đình trước khi sang Việt Nam

PV | 11/01/2023, 17:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Alexandre Polking của tuyển Thái Lan mong muốn đội sẽ giữ vững phong độ khi gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình tại chung kết lượt đi AFF Cup 2022 vào ngày 13/1.

Thai Lan sang Viet Nam anh 1
Lúc 14h30 chiều 11/1, tuyển Thái Lan có mặt tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi, cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 25 km về phía đông, để chuẩn bị sang Việt Nam đá trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.
Thai Lan sang Viet Nam anh 2
Trước giờ lên đường, HLV Polking chia sẻ với báo giới: "Chung kết lượt đi là trận đấu quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là giữ vững phong độ và có được tỷ số như mong muốn. Nếu chúng tôi chơi tốt ở lượt đi, chắc chắn sẽ được tiếp thêm động lực từ người hâm mộ ở trận lượt về. Tôi đến thăm Mỹ Đình và mặt sân không tệ như trên truyền hình. Tất nhiên là nó có thể không đẹp bằng mặt sân Thái Lan nhưng không phải là tệ".
Thai Lan sang Viet Nam anh 3
Chấn thương của chân sút chủ lực Teerasil Dangda là mối bận tâm lớn nhất lúc này của tuyển Thái Lan. Chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới AFF Cup rời sân ngay đầu hiệp hai trận gặp Malaysia hôm 10/1, sau khi ghi bàn mở tỷ số ở phút 19.
Thai Lan sang Viet Nam anh 4
Về chấn thương của Dangda, HLV Polking chia sẻ: "Chấn thương của cậu ấy vẫn cần được kiểm tra mỗi ngày. Lúc này, mọi người đã sẵn sàng, ngoại trừ Dangda. Chúng tôi chơi tốt ở bán kết và đã có kinh nghiệm. Chúng tôi phải sẵn sàng chiến đấu bởi Việt Nam có hàng phòng ngự tốt, chưa thủng lưới bàn nào. Chúng tôi phải chơi tốt và có kết quả tốt".
Thai Lan sang Viet Nam anh 5
Cùng với Dangda, Theerathon Bunmathan là trụ cột của tuyển Thái Lan và đang thể hiện vai trò quan trọng trong đội hình của "Voi chiến". AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng hậu vệ 32 tuổi tham dự cùng tuyển Thái Lan nên anh đặt quyết tâm vô địch.
Thai Lan sang Viet Nam anh 6
Hậu vệ Kritsada Kaman (giữa) thể hiện quyết tâm: "Chúng tôi sẵn sàng. Sáng nay, chúng tôi có buổi tập nên sau khi đến Việt Nam thì cả đội sẽ nghỉ ngơi. Chúng tôi phải tập trung vào trận đấu, cố gắng duy trì phong độ. Các cầu thủ có đôi chút mệt mỏi nhưng đó không phải là vấn đề".
Thai Lan sang Viet Nam anh 7
Theo dự kiến, chuyến bay chở tuyển Thái Lan hạ cánh ở sân bay quốc tế Nội Bài lúc 18h55 ngày 11/1. Voi chiến có một ngày tập luyện trước khi bước vào trận chung kết lượt đi trên sân Mỹ Đình lúc 19h30 ngày 13/1.
Thai Lan sang Viet Nam anh 8

Highlights Thái Lan 3-0 Malaysia Chiến thắng 3-0 vào tối 10/1 giúp tuyển Thái Lan vượt qua Malaysia với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận bán kết giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022.
Bài liên quan
100 tình nguyện viên dọn dẹp sân Mỹ Đình trước bán kết
Trước trận bán kết lượt về AFF Cup với Indonesia ngày 9/1, hơn 100 tình nguyện viên cùng cán bộ công nhân viên đã cùng nhau dọn dẹp toàn bộ sân Mỹ Đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Polking không lo ngại mặt sân Mỹ Đình trước khi sang Việt Nam