Học sinh lớp 10 bị đánh nhập viện nghi do mâu thuẫn tình cảm

PV | 15/05/2023, 17:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nam sinh trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa (quận 11, TPHCM) bị bạn đánh nứt xương trán, lý do có thể liên quan mâu thuẫn tình cảm.

Ông Nguyễn Ngọc Phương, Hiệu trưởng trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thông tin một nam sinh lớp 10 của trường bị bạn cùng khối đánh vào chiều 5/5, sau giờ tan học. Nơi xảy ra vụ việc ở khu vực gần trường.

Theo tường trình của em M. - nam sinh bị đánh - em bị một nhóm bạn hù dọa, áp sát và đưa đến khu vực Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP.HCM). Khi đó, nhóm bạn vẽ một vòng tròn, yêu cầu em M. không được rời khỏi vòng tròn.

Không dừng lại ở đó, nhóm học sinh lớp 10 liên tiếp đánh vào đầu, ngực của nam sinh. Khi em M. xin tha, một học sinh trong nhóm yêu cầu em phải chui qua háng tất cả nam sinh có mặt tại đó.

Sau vụ việc, em M. được đưa đến bệnh viện điều trị. Tại đây, em được chẩn đoán nứt xương trán. Trên cơ thể em, nhiều chỗ bầm dập, phù nề, hai mắt bị đánh đến mức tụ máu, thâm đen.

Do bị thương nặng, em M. phải nghỉ học vài ngày để điều trị. Em không kịp thi cuối kỳ 2 nên được nhà trường cho thi bổ sung sau khi xuất viện. Các học sinh khác vẫn đi học bình thường.

Theo thầy Phương, qua tìm hiểu, nhà trường biết được nguyên nhân vụ bắt nạt có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Nam sinh đánh bạn cho rằng em M. trêu chọc bạn gái mình nên cảnh cáo, trả đũa.

Hiện, trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa đang phối hợp với công an phường để điều tra, làm rõ vụ việc. Khi có kết quả chính thức, nhà trường sẽ đưa ra biện pháp xử lý kỷ luật các học sinh liên quan.

Bài liên quan
Bạo lực học đường, “cơn sóng ngầm” nguy hiểm
Xây dựng tình bạn đẹp - nói không với bạo lực học đường” là một trong những chủ đề giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh nhằm hướng đến một môi trường giáo dục thân thiện, lấy học sinh làm trung tâm. Tuy nhiên, từ lý thuyết đến hoạt động thực tiễn có những bất cập, đòi hỏi sự chung tay của gia đình, nhà trường và toàn xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh lớp 10 bị đánh nhập viện nghi do mâu thuẫn tình cảm