Huỳnh Hồng Loan tái xuất màn ảnh với vai tiểu thư sang chảnh

Nam Phong. Ảnh: NVCC | 25/07/2023, 11:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Diễn viên Huỳnh Hồng Loan trở lại màn ảnh với vai Ngọc Hoa trong bộ phim Bống thời 4.0 của đạo diễn Nguyễn Quang Minh, biên kịch Nguyễn Thị Anh Đào.

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh truyền hình. Cô từng đảm trách những vai diễn nặng ký trong các bộ phim như: Gia đình ngũ quả, Mạc gia ký, Tình khúc Bạch Dương, Sứ mệnh trái tim, Tiệm ăn dì ghẻ, Lựa chọn số phận, Hành trình công lý…

Sau vai Loan - cô gái quê khờ khạo trong phim Mẹ rơm năm 2022, Huỳnh Hồng Loan có cơ hội làm mới hình ảnh với vai cô nàng sang chảnh trong phim truyền hình Bống thời 4.0.

huynh-hong-loan-1-.jpg
Huỳnh Hồng Loan thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại buổi họp báo phim Bống thời 4.0 vào chiều 24/7 tại TP.HCM

Bống thời 4.0 là bộ phim đầu tiên mà Huỳnh Hồng Loan hợp tác với đạo diễn Nguyễn Quang Minh và biên kịch Nguyễn Thị Anh Đào, đồng thời đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 8 tháng. Việc tái xuất của nữ diễn viên 9x ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông.

Tại sự kiện, Huỳnh Hồng Loan đã có rất nhiều chia sẻ thú vị về hành trình đảm nhận vai diễn Ngọc Hoa cùng những hậu trường chưa từng kể liên quan tới cô và các bạn diễn trong phim Bống thời 4.0.

Nữ diễn viên yêu thích kịch bản phim khai thác đề tài gia đình đời thường và ấm áp. Bên cạnh đó, Huỳnh Hồng Loan có thêm nhiều trải nghiệm, khám phá mới tại Đồng Tháp cũng như các tỉnh thành khác là bối cảnh chính của phim. 

huynh-hong-loan-3-.jpg
Huỳnh Hồng Loan vào vai Ngọc Hoa - cô gái sang chảnh nhưng tính cách ích kỷ.

Vai diễn của Huỳnh Hồng Loan trong phim Bống thời 4.0 là Ngọc Hoa, người con gái sinh ra trong gia đình giàu có ở thành phố, có số phận sang chảnh nhưng tính cách ích kỷ, quen được chiều chuộng nên không quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy được thử thách khi thể hiện những trường đoạn tâm lý khó, thể hiện sự biến chuyển trong các giai đoạn tâm lý của nhân vật và mong muốn thông qua diễn xuất sẽ giúp vai diễn Ngọc Hoa nhận được sự đồng cảm của khán giả.

Bản thân Huỳnh Hồng Loan tâm sự, cô đã rất băn khoăn, lo lắng khi được đạo diễn Nguyễn Quang Minh mời vào vai "tiểu thư" sang chảnh.

Tuy nhiên, theo nữ diễn viên sinh năm 1994: "Sau ngày định trang ra mắt, tôi đã dành toàn bộ thời gian nghiền ngẫm kịch bản, phân tích, học thoại, trao đổi về nhân vật và diễn thử với đạo diễn cùng các diễn viên khác trong đoàn phim.

Tâm niệm luôn bắt mình đào sâu hơn kịch bản cùng khả năng nắm bắt nhân vật nhanh, cộng với sự nghiêm túc, nỗ lực trong công việc của mình thì cuối cùng Huỳnh Hồng Loan cũng đã chinh phục được thử thách dành cho vai diễn Ngọc Hoa".

huynh-hong-loan-6-.jpg

Nhân vật Ngọc Hoa đòi hỏi sự sang chảnh, giàu có và toát lên vẻ ngoài là một tiểu thư sang chảnh, kiêu kỳ nên Huỳnh Hồng Loan cần khá nhiều bộ quần áo không trùng lặp nhau.

Bên cạnh sự hỗ trợ từ các thương hiệu và nhà thiết kế thời trang, cô còn sửa soạn nhiều trang phục, phụ kiện sẵn có của cá nhân, rồi tìm mua thêm một số món đồ ở các cửa hàng để chuẩn bị cho phần phục trang của nhân vật ở dự án lần này.

Người đẹp sinh năm 1994 cho biết bản thân mình khá may mắn khi có sự đồng hành của rất nhiều nhãn hàng trong quá trình chuẩn bị cho việc tạo hình của vai diễn Ngọc Hoa trên phim.

huynh-hong-loan-5-.jpg

Nói về cảm xúc khi đứa con tinh thần mà mình được đảm nhận vai chính sắp lên sóng HTV7, Huỳnh Hồng Loan cho biết: "Bộ phim Bống thời 4.0 vừa mới quay xong nhưng ekip đã ngay lập tức làm hậu kỳ rồi tổ chức họp báo ra mắt truyền thông và khán giả.

Tôi rất vui mừng, hạnh phúc và cũng không kém phần hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện trở lại của mình. Tôi đã vắng bóng màn ảnh nhỏ HTV một thời gian khá dài nên khi được hợp tác trở lại, tôi làm việc đầy năng lượng và cảm giác mình đang sống trọn vẹn từng ngày với vai diễn".

Tiếp nối mạch cảm xúc, Huỳnh Hồng Loan chia sẻ thêm, điều khiến cô cảm thấy hài lòng nhất khi quay phim Bống thời 4.0 đó chính là những phân cảnh đóng cùng với gia đình.

"Những phân cảnh diễn với gia đình, đặc biệt là với ba Công Ninh, chồng Phạm Hoàng Nguyên mang lại cho tôi cảm giác tự nhiên và chân thật vô cùng. Sự kết hợp giữa nghệ sĩ gạo cội cùng hai người anh thâm niên với lối diễn gần gũi, tình cảm khiến tôi nghĩ đây giống như gia đình thật của mình vậy" - Huỳnh Hồng Loan cho biết.

Ở bộ phim Bống thời 4.0 lần này, Huỳnh Hồng Loan tiếp tục có dịp hội ngộ với những bạn diễn thân thiết như Phương Dung, Phạm Hoàng Nguyên…

Huỳnh Hồng Loan mong muốn bản thân có nhiều cơ hội để lột xác, thể hiện mình ở những dạng vai khác nhau. "Tôi muốn làm tốt vai diễn Ngọc Hoa để đáp lại sự tin tưởng của đạo diễn Nguyễn Quang Minh và biên kịch Nguyễn Thị Anh Đào" - Huỳnh Hồng Loan khẳng định.

anh-phim-2-.jpg

Phim Bống thời 4.0 tái hiện cuộc sống gia đình ông Bảy - một gia đình điển hình ở miền Tây. Với nghề truyền thống là kho cá Bống đã giúp ông Bảy nuôi lớn 3 con của mình. Và giờ khi đã lớn tuổi, ông muốn trao cho các con tình yêu ẩm thực qua hương vị hương vị đậm đà của tộ cá Bống kho.

Ông Bảy có 3 người con là Khánh Vũ (cá Lóc), Khánh Vân (cá Rô) và Khánh An (cá Bống). Mỗi người mỗi tính cách, mỗi cuộc sống, nhưng cả 3 người con đều có điểm chung là... không thích nghề cá Bống kho gia truyền của cha mình.

Ông Bảy đau đáu với điều đó. Ông tìm mọi cách để con trai Út của mình là Khánh An nối nghiệp ông. Một hành trình vất vả của ông Bảy cuối cùng cũng được như ý nguyện.

Bống thời 4.0 lên sóng kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM vào lúc 21h các tối thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần từ ngày 25/7.

Bài liên quan
3 bộ phim siêu đình đám phát song song  trên K+ tháng 7
(GDTĐ) - 3 bộ phim đình đám tới từ xứ Hoa ngữ và xứ kim chi đổ bộ màn ảnh nhỏ K+ tháng 7: Phu nhân Du Ri An, Huynh đệ kỳ tích, Khói lửa nhân gian của tôi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huỳnh Hồng Loan tái xuất màn ảnh với vai tiểu thư sang chảnh