Khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

27/04/2024, 15:18
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến ngày 20/7.

Thông tin trên được đưa ra tại buổi họp báo ngày 27/4. Đây là cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp, quy mô toàn quốc được tổ chức thường niên.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh, xứng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Cuộc thi góp phần quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.

Ban tổ chức chia sẻ về Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024.
Ban tổ chức chia sẻ về Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024.

Tiếp nối thành công của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 mang đến diện mạo hoàn toàn mới mẻ, khác biệt. Xuyên suốt cuộc thi sẽ những màn trình diễn âm nhạc, thời trang sôi động, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc hứa hẹn nhiều điểm sáng mới lạ vô cùng hấp dẫn chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm hưởng ứng của hàng triệu khán giả trong nước và trên toàn thế giới.

Đồng hành cùng cuộc thi là các hoạt động xã hội, truyền thông cộng đồng, các sự kiện giao lưu kinh tế, chương trình xúc tiến đầu tư thương mại về du lịch nhằm đưa vị thế ngành Du lịch Việt Nam trở thành “ngành kinh tế mũi nhọn”, góp phần “Định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên trường Quốc tế”.

Giải thưởng cuộc thi: Người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ được Ban Tổ chức trao vương miện giá trị, cùng với tiền mặt 300 triệu đồng kèm theo nhiều phần thưởng hiện vật giá trị khác của các nhà tài trợ;

Á hậu 1: Được Ban Tổ chức trao giải thưởng tiền mặt và quà tặng trị giá 200 triệu đồng, kèm theo nhiều phần thưởng hiện vật giá trị khác của các nhà tài trợ;

Á hậu 2: Được Ban Tổ chức trao giải thưởng tiền mặt và quà tặng trị giá 100 triệu đồng, kèm theo nhiều phần thưởng hiện vật giá trị khác của các nhà tài trợ;

Các danh hiệu như: Người đẹp biển - Người đẹp tài năng - Người đẹp truyền cảm hứng - Người đẹp nhân ái - Người đẹp thời trang - Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất - Người đẹp áo dài Việt Nam - Người đẹp có gương mặt khả ái - Người đẹp được yêu thích nhất.

Văn nghệ chào mừng.
Văn nghệ chào mừng.

Dự kiến, vòng sơ khảo sẽ diễn ra ở miền Bắc, tổ chức tại TP Hà Nội và ở miền Nam tổ chức tại TP Hồ Chí Minh;

Dự kiến, vòng bán kết, từ ngày 25/6 đến ngày 10/7 tại Sa Pa (Lào Cai). Vòng chung kết, diễn ra từ ngày 10/7 đến ngày 20/7 tại Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024