Năm mới thăng hạng phong cách cùng 4 item thanh lịch cho nàng

30/01/2024, 13:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong năm mới này, có 4 item các bạn gái nên đầu tư nếu muốn mình trở nên xinh xắn, duyên dáng và đa năng hơn khi mix đồ.

Dù tủ đồ không thiếu quần áo và style của bạn vẫn đang ở mức chấp nhận được, đừng ngại thay đổi đôi chút để mang đến những trải nghiệm thời trang mới mẻ, tích cực hơn.

Trong năm mới này, có 4 item các bạn gái nên đầu tư nếu muốn mình trở nên xinh xắn, duyên dáng hơn. Đây đều là các item hợp mốt, dễ dàng mix đồ cũng như dễ dàng tương thích với nhiều vóc dáng.

Áo khoác sáng màu

4 item giúp bạn gái thăng hạng phong cách năm mới - 1

Không thể phủ nhận độ thanh lịch, sang trọng của các thiết kế áo khoác màu trầm, màu tối. Tuy nhiên, nếu muốn phong cách trở nên khác biệt, tươi trẻ và thu hút hơn, áo khoác sáng màu mới là trang phục bạn nên diện nhiều hơn trong năm nay. Hãy ưu tiên các mẫu áo khoác dáng ngắn, dày vừa phải, vừa vặn với cơ thể như áo tweed, blazer… Kết hợp với các gam màu nền nã, ngọt ngào như hồng, tím, xanh dương, bạn gái chắc chắn sẽ có diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Hãy thỏa sức mix các thiết kế này với quần jeans, chân vày ngắn, chân váy dài, quần âu bởi áo khoác sáng màu, dáng ngắn cực kỳ “dễ tính” trong khoản phối đồ.

Áo blouse kiểu cách

4 item giúp bạn gái thăng hạng phong cách năm mới - 2

Đừng chỉ diện mãi các thiết kế áo sơ mi, blouse tối giản, basic. Chúng tuy lịch sự, dễ mặc, phù hợp với nhiều môi trường song không phải là item giúp bạn gái tỏa sáng. Muốn có được ánh mắt ngưỡng mộ của những người đối diện trong năm mới, đừng ngại tậu một vài mẫu áo blouse điệu đà, kiểu cách. Không chỉ là item bắt nhịp với xu hướng thời trang năm nay, áo blouse kiểu cách còn dễ dàng giúp style của bạn gái thăng hạng, dù kết hợp với những trang phục đơn giản, ít màu mè nhất. Áo blouse điệu đà có thể diện đi chơi, đi làm, tới những nơi trang trọng nhất, rất đáng để bạn gái đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Chân váy tôn dáng

4 item giúp bạn gái thăng hạng phong cách năm mới - 3

Là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ, chân váy do đó rất đáng đầu tư bất kể bạn có theo phong cách gì đi chăng nữa. Nếu muốn diện mạo của mình trong năm mới trở nên xinh tươi, duyên dáng hơn, hãy đầu tư vào những mẫu chân váy thật tôn dáng. Đó có thể là chân váy mini dáng xòe, chân váy đuôi cá, chân váy xếp ly dài… Tùy vào vóc dáng và sở thích song hãy ưu tiên các thiết kế giúp bạn tôn đường cong hoặc đôi chân dài. Kết hợp khéo léo chân váy dạng này với các mẫu áo hợp thời, bạn gái chắc chắn sẽ đạt điểm tuyệt đối về phong cách.

Quần jeans “hack” chân

4 item giúp bạn gái thăng hạng phong cách năm mới - 4

Không phải quần âu, quần jeans mới là item mang đến vẻ đẹp bền bỉ, vượt thời gian, đặc biệt là những mẫu quần jeans giúp bạn kéo dài chân, “hack” chiều cao hiệu quả. Để mặc jeans sành điệu và diện được trong nhiều hoàn cảnh, hãy chọn những mẫu quần jeans mang màu denim cơ bản, hạn chế kiểu quần jeans mài, rách hoặc nhiều chi tiết trang trí lạ mắt. Ưu điểm của quần jeans là có thể mix từ áo thun, áo len tối giản đến những mẫu áo blouse tiểu thư. Đặc biệt, quần jeans rất dễ mix thêm áo khoác để tạo nên những set trang phục vừa mắt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năm mới thăng hạng phong cách cùng 4 item thanh lịch cho nàng