Người đàn ông hành hung bé gái 4 tuổi ở khu vui chơi khai gì?

T/h | 09/06/2022, 16:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Làm việc với công an, Vũ Trọng Đ. khai trong lúc đưa con vào khu vực nhà bóng của khu vui chơi thì bị một bé gái vô tình ném bóng nhựa trúng mặt, do không kiềm chế được nên đã dùng chân, tay đánh 2, 3 phát vào người cháu bé.

Chiều 9/6, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã triệu tập Vũ Trọng Đ. (34 tuổi, trú huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) - người đánh bé gái 4 tuổi tại khu vui chơi ở khu đô thị Linh Đàm - đến trụ sở để làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, Đ. khai nhận tối 7/6, anh đưa con đến khu vực nhà bóng ở khu vui chơi ADCBook, khu đô thị Linh Đàm. Lúc này, anh bị cháu N.V.A.T. (4 tuổi, nạn nhân bị đánh) vô tình ném bóng nhựa trúng mặt.

Do không kiềm chế được nên Đ. đã dùng chân, tay đánh 2, 3 phát vào người cháu bé.

Cùng ngày, trao đổi với bá chí, anh N.T.A. (bố bé gái) cho biết sáng 9/6, gia đình đã làm đơn trình báo đến Công an phường Hoàng Liệt về vụ việc và nộp lại các clip, hình ảnh, bằng chứng về việc con gái anh bị đánh.

"Gia đình tôi đã làm việc với cơ quan công an. Cơ quan chức năng cũng đã cùng gia đình đưa con gái đi giám định thương tích", anh A. nói và cho hay đã đề nghị công an xử lý nghiêm người đánh con gái anh.

Theo anh A., tối 7/6, vợ anh đưa con gái 4 tuổi đi chơi tại khu vui chơi ADCBook, khu đô thị Linh Đàm. Lúc này, do vợ anh đang mang bầu nên đi ra phía ngoài ngồi chờ, không thể trực tiếp trông coi con.

Người đàn ông tát liên tiếp bé gái 4 tuổi ở khu vui chơi khai gì? - Ảnh 2.

Đ. (áo đen) thời điểm đánh bé gái - Ảnh: IT

Sau khi về nhà, gia đình anh thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường như liên tục khóc, hoảng loạn, sợ hãi.

Vợ chồng anh sau đó đến khu vui chơi kiểm tra lại camera thì tá hỏa phát hiện con gái mình bị một người đàn ông lạ mặt đánh nhiều lần vào vùng đầu và dọa nạt khiến con gái sợ hãi, khóc.

Bài liên quan
Vụ bạo lực tại Trường quốc tế - UBND TPHCM chỉ đạo khẩn
UBND TPHCM vừa có văn bản khẩn chỉ đạo nhanh chóng xác minh thông tin và đề xuất hướng xử lý trên tinh thần đảm bảo an toàn và ổn định tâm lý cho học sinh, giáo viên và phụ huynh...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông hành hung bé gái 4 tuổi ở khu vui chơi khai gì?