Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả tin đồn tạm ngừng showbiz, ra nước ngoài sinh con

30/01/2024, 12:32
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những chia sẻ mới đây của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, thông tin Ninh Dương Lan Ngọc tạm ngừng tham gia các hoạt động nghệ thuật để sang nước ngoài du học đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Theo đó, trong một chương trình truyền hình, Lan Ngọc đã chia sẻ về việc sẽ tạm ngừng nghệ thuật để dành thời gian trau dồi kỹ năng diễn xuất ở nước ngoài.

Theo nữ diễn viên, quyết định đi học thêm về diễn xuất là để khắc phục những thiếu sót của bản thân. 13 năm trước, cô tạo dấu ấn vai diễn Nương phim “Cánh đồng bất tận” và đến nay vẫn chưa có vai diễn để đời khác thay thế. Cái tên “ngọc nữ điện ảnh” cũng từ vai diễn Nương. Đó là lý do cô muốn được trưởng thành hơn với nghề diễn.

"Đã 13 năm kể từ khi em bước vào nghề. Khi mới vào nghề em đã có vai diễn để đời nhưng đến tận bây giờ, em chưa tìm lại được vai diễn như vậy. Đó là điều em ham muốn khi làm nghề", Lan Ngọc chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố tạm dừng nghệ thuật để đi du học.
Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố tạm dừng nghệ thuật để đi du học.

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm rằng, cô đã lo lắng chu toàn cho gia đình, người thân nên hiện tại, cô sẽ đi du học để trau dồi sự nghiệp, phát triển bản thân.

Ngay lập tức những chia sẻ của Lan Ngọc đã nhanh chóng gây “bão” cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, ủng hộ thì vẫn có không ít tin đồn cho rằng, cô tạm dừng hoạt động giải trí để sinh con.

Trước những tin đồn vô căn cứ, nhằm tránh để mọi người hiểu lầm cũng như ảnh hưởng tới hình ảnh của bản thân, Lan Ngọc thẳng thắn cho biết:

“Ngọc đi học ngắn hạn thôi à, không có lâu đâu, mỗi nơi học một tí chứ không phải từ bỏ sự nghiệp đâu ạ. Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn, chứ em có trốn đi đẻ mọi người đừng đồn tội nghiệp con bé, có chồng là có con liền à nên đừng lo”.

Ninh Dương Lan Ngọc dự định sẽ sang Úc để du học về diễn xuất trong thời gian tới.
Ninh Dương Lan Ngọc dự định sẽ sang Úc để du học về diễn xuất trong thời gian tới.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô được xem là “ngọc nữ” của điện ảnh Việt khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cùng tài năng diễn xuất nổi bật.

Lan Ngọc được biết đến rộng rãi khi tham gia bộ phim Cánh đồng bất tận và đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của Cánh Diều Vàng.

Sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong các phim như: Trúng số, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu 3, Cô gái từ quá khứ...

Ngoài ra, cô còn rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật như tham gia đóng phim, quay gameshow, đóng quảng cáo, làm đại diện nhãn hàng… từ đó mức độ phủ sóng của cô nàng là không thể phủ nhận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả tin đồn tạm ngừng showbiz, ra nước ngoài sinh con