Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào khi mặc váy hai dây như cô dâu

22/05/2023, 05:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mỹ nhân sinh năm 1990 chuộng những mẫu váy có phần dây mảnh.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào khi mặc váy hai dây như cô dâu - 1

Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe sắc vóc trong váy hai dây.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc ngày càng "thăng hạng" của "Ngọc nữ điện ảnh Việt". "Như cô dâu luôn ạ", "Xinh như cô dâu luôn đó", "Càng ngày càng đẹp ra đấy Ngọc ơi", "Không có từ gì có thể diễn tả hết sự xinh đẹp này", "Ngây thơ như tuổi 20 luôn đó",... là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng.

Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh mới đăng tải.

Trong hình, mỹ nhân "Gái già lắm chiêu" diện thiết kế váy ren hai dây nhiều tầng bồng bềnh. Điểm nhấn của bộ trang phục này là phần họa tiết nơ được đính kèm trước ngực áo và khăn voan trắng trùm đầu dành cho cô dâu. Kết hợp cùng cách make up ngọt ngào, nhẹ nhàng mỹ nhân sinh năm 1990 trông như một nàng công chúa trong chiếc váy cưới. 

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đang là một trong những gương mặt sao nữ đắt show nhất Vbiz. Là người của công chúng, thường xuyên hóa thân thành mỹ nhân trên màn ảnh hay làm mẫu cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, thế nên cô nàng rất chăm chút cho vẻ bề ngoài bằng việc tập thể dục, ăn kiêng. 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào khi mặc váy hai dây như cô dâu - 4

Ninh Dương Lan Ngọc được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, gợi cảm ở tuổi 33.

Thời gian gần đây, cô không chỉ xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, thanh lịch mà còn luôn biết cách làm mới bản thân khi thử sức ở nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ loạt trang phục dự sự kiện đến street style đều cho thấy hình ảnh một diễn viên trưởng thành, đầy gợi cảm và quyến rũ.

Trong đó, những mẫu váy có phần dây mảnh được nhiều người ví như sợi mì spaghetti hay sợi chỉ được người đẹp này ưu tiên lựa chọn khi đi du lịch, đi ăn, đi mua sắm cùng bạn bè. Người đẹp ưa thích kiểu trang phục này vì thoải mái lại có thể khoe các đặc điểm vóc dáng như vòng 1, bờ vai, xương quai xanh, cánh tay,... Nhờ biết cách phối đồ cùng hình thể đẹp mà cô thu hút được lượng tương tác cao trên mạng xã hội trong mỗi lần đăng tải hình ảnh. 

Cùng xem thêm một số lựa chọn váy, áo hai dây của Ninh Dương Lan Ngọc:

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào khi mặc váy hai dây như cô dâu - 5

Ninh Dương Lan Ngọc thích những trang phục hai dây mảnh như sắp đứt, giúp cô được khoe xương quai xanh và vòng một đầy đặn.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào khi mặc váy hai dây như cô dâu - 6

Có bờ vai vuông góc với xương quai xanh tạo thành đường ngang thẳng, Lan Ngọc dễ dàng chinh phục các kiểu áo váy hai dây.

Mỹ nhân 9X nhiều lần được khen với vẻ đẹp quyến rũ khi diện thiết kế này. Phần dây áo mỏng như sợi mỳ spaghetti giúp cô khoe vòng một đẹp cùng thân hình mảnh mai nhưng tràn đầy sức sống.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào khi mặc váy hai dây như cô dâu - 9

Với phần dây cách điệu, mỹ nhân "Cánh đồng bất tận" khoe khéo bờ vai thon và võng lưng gợi cảm.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào khi mặc váy hai dây như cô dâu - 10

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng rất khéo léo trong khâu chọn nội y, phù hợp với từng mẫu váy.

Bài liên quan
Người đẹp Wushu Thúy Vi múa kiếm giành HCV, làm quà sinh nhật ở SEA Games
(Tin thể thao, tin SEA Games) Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Thúy Vi "mở hàng" HCV cho đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) sáng 11/5.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào khi mặc váy hai dây như cô dâu