Ninh Dương Lan Ngọc mặc quần short, áo 3 lỗ đi tập, khoe khéo vòng eo vô thực

24/08/2023, 13:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ninh Dương Lan Ngọc mặc khoe eo 54cm đi tập luyện, chuẩn bị tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

Chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" bản Việt gây chú ý khi công bố 4 nghệ sĩ nữ đầu tiên trong dàn cast bao gồm: Ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, người mẫu Hà Kino. Trong đó, Lan Ngọc là cái tên được quan tâm nhất khi tham gia chương trình ca hát. Trước đó, cô cũng từng là khách mời nữ được yêu thích nhất tại "7 nụ cười xuân", "Running Man Vietnam", "Người ấy là ai", "Hành trình rực rỡ",...

Ninh Dương Lan Ngọc là 1 trong 4 cái tên đầu tiên được công bố sẽ tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" bản Việt.

Mới đây, nữ diễn viên cũng đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Chăm chỉ tập luyện" nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Cô diện trang phục năng động bao gồm quần short phối cùng áo ba lỗ màu hồng và mũ lưỡi trai tone sur tone. "Mê lắm", "Luôn ủng hộ chị hết mình", "Mê cái dáng này quá đi", "Xinhh quá",... là những lời bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc mặc đơn giản đi tập luyện để tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng".

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, có hơn 13 năm hoạt động trong giới giải trí và tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình - điện ảnh nổi tiếng như "Gái già lắm chiêu", "Cua lại vợ bầu", "Cô gái đến từ quá khứ", "Găng tay đỏ", "Cô Ba Sài Gòn",...

Nổi tiếng từ năm 2010 với bộ phim "Cánh đồng bất tận", Ninh Dương Lan Ngọc được ví như "ngọc nữ" mới của làng điện ảnh Việt nhờ nét diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô không được đánh giá cao về gu thời trang. Thậm chí, lối ăn mặc cùng phong cách trang điểm của nữ diễn viên thường bị các đạo diễn chê khi đi casting phim. Hay những lần xuất hiện trên thảm đỏ, những bộ trang phục mà cô mặc cũng khá nhạt nhòa, không tôn dáng.

Phong cách đa dạng ở tuổi 33 của Ninh Dương Lan Ngọc.

Cô ghi điểm nhờ khéo léo lựa chọn trang phục tôn vóc dáng đẹp.

Tuy nhiên, ở tuổi 33, nữ diễn viên được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, mặn mà cùng gu ăn mặc gợi cảm hơn. Lan Ngọc thành công khi xây dựng hình ảnh quý cô quyến rũ với loạt trang phục cut-out táo bạo, khoe khéo vòng eo 54cm. Đặc biệt, người đẹp cũng vô cùng tự tin khi chưng diện những thiết kế có phần hiểm hóc. Để có sự thay đổi tích cực về phong cách thời trang như hiện tại, nữ diễn viên đã phải chăm chỉ rèn luyện thể thao để cải thiện đường cong. Vóc dáng đẹp cũng là một trong những yếu tố giúp Lan Ngọc "thăng hạng" phong cách. Tại show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023", nhiều khán giả mong muốn Lan Ngọc sẽ có sự biến hóa đa dạng hơn nữa.

Ninh Dương Lan Ngọc tự tin chưng diện những thiết kế cut-out hiểm hóc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ninh Dương Lan Ngọc mặc quần short, áo 3 lỗ đi tập, khoe khéo vòng eo vô thực