Nữ MC "Chuyển động 24h" tôn đường cong như vẽ khi diện đầm táo bạo bên thác nước

13/10/2023, 10:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

MC Hải Yến nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh mới đăng tải.

Nữ MC

Trang phục giúp nữ MC khoe được số đo hình thể đẹp.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hải Yến gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng bên thác nước. "Tây Bắc quá đẹp để ẩn náu, để bình tâm, để chữa lành", nữ MC chia sẻ.

Trong hình, người đẹp 9X diện đầm ôm body màu trắng. Thiết kế ôm sát body với những khoảng hở vừa phải giúp tôn lên đường cong hình thể quyến rũ của nữ MC. Cô để buông lơi mái tóc đen dài, làn da trắng mịn, kết hợp cùng lối make up nhẹ nhàng, trong trẻo càng thêm phần thu hút. Hải Yến chọn góc chụp từ xa, khéo léo tạo dáng đẹp trong chừng mực, không phản cảm. 

Hải Yến nổi bật giữa núi rừng. 

Đây là kiểu trang phục được nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn khi đi biển, du lịch, bởi vừa giúp tôn dáng đẹp, vừa không quá gợi cảm.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ. Nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng lẫn cách chọn đồ khoe dáng của Hải Yến. "Tiên nữ nào đang hạ phàm đây", "Cảnh đẹp, người đẹp, váy đẹp, còn gì bằng nữa em ơi", "Cô tiên của núi rừng đấy à", "Dáng xuất sắc luôn chị đẹp ơi",.... là những bình luận của cư dân mạng. 

Hải Yến chọn nhiều kiểu váy lụa, khoe dáng đẹp trong chuyến du lịch, nghỉ dưỡng lần này.

Cũng trong chuyến du lịch Tây Bắc lần này, Hải Yến chọn diện nhiều mẫu đầm lụa cổ yếm mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nền nã nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Trắng, nude là những tông màu yêu thích của cô nàng trong chuyến du lịch lần này. Với những thiết kế đầm có chất liệu mỏng manh, khoảng hở lưng, eo như những hình ảnh nêu trên, cựu hoa khôi 9X khéo léo chọn nội y, cách tạo dáng được khen tinh tế, đẹp mắt.

Hải Yến là gương mặt quen thuộc dẫn sóng các bản tin của "Chuyển động 24h", "Lướt trên VTVGo",... Nữ MC sinh năm 1993 ghi điểm nhờ ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn dắt duyên dáng, chuyên nghiệp. Từng đoạt giải Hoa khôi Nữ sinh Việt Nam Ấn Tượng 2015, cô được người hâm mộ nhận xét là ngày càng đẹp duyên dáng, đằm thắm. Vì tính chất công việc và tình yêu bản thân, cô không ngừng chăm chút cho body lẫn phong cách thời trang để ngày càng hoàn thiện hơn trước mắt công chúng. Hải Yến hiện tại đang tập gym, pilates để giữ dáng đẹp và giữ chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Nữ MC

Hải Yến là gương mặt quen thuộc trên sóng bản tin "Chuyển động 24h". 

Chia sẻ với chúng tôi, Hải Yến cho hay cô thường hướng đến phong cách tối giản, thanh lịch khi dẫn sóng nên thường chọn vest, váy liền đơn giản, ít họa tiết, màu sắc trang nhã, không lòe loẹt.

Đời thường, cô nàng đa phong cách hơn, có lúc dịu dàng, gợi cảm, có khi lại cá tính, năng động,.. tùy vào từng hoàn cảnh. Song, vì tính chất công việc và cũng là định hướng hình ảnh mà bản thân muốn hướng đến nên cô thường ưu tiên những thiết kế trẻ trung và thanh lịch. "Tôi thích mặc những trang phục cá tính, không quá hở nhưng vẫn phải trông gợi cảm, nữ tính, khỏe khoắn và năng động. Ngoài ra, nó cũng phải phù hợp với vóc dáng, không được hở hang hay gợi cảm quá đà", nữ MC chia sẻ. 

Cùng xem thêm một số lựa chọn thời trang đời thường của Hải Yến:

Hải Yến khoe vẻ cá tính, năng động với áo quây, áo ba lỗ kết hợp cùng quần jeans, quần thun.

Nữ MC

Khi diện những thiết kế này, người đẹp thường phối thêm các phụ kiện như mắt kính, túi xách,... làm tăng sự bắt mắt cho tổng thể. 

Nữ MC chuộng những thiết kế tôn lên bờ vai thon gọn, xương quai xanh cùng làn da trắng mịn thu hút.  

Nữ MC

Hải Yến chuộng những trang phục có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng như hồng, trắng, xanh nhạt,... làm tăng thêm vẻ dịu dàng, nữ tính. 

Nữ MC

Thần thái cùng gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nổi bật cũng giúp cô thu hút hơn trong mọi khung hình. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ MC "Chuyển động 24h" tôn đường cong như vẽ khi diện đầm táo bạo bên thác nước