"Phát sốt" vì kiểu mặc áo cúp "mơ hồ" của bà mẹ trẻ xinh đẹp hot nhất Trung Quốc

06/07/2023, 10:25
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bà mẹ trẻ Trung Quốc diện váy ôm sát cơ thể nhưng gây hoang mang vì phần cúp trễ tràng.

Crissie Lee sinh năm 1993, là hot mom nổi tiếng trên MXH nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng hình thể nóng bỏng. Mới đây, hình ảnh Crissie diện váy cúp, xẻ sâu hun hút, khoe khéo vòng 1 đẹp thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Mặc dù kiểu váy này giúp tôn vóc dáng nhưng dễ khiến Crissie gặp phải sự cố nếu không biết cách kiểm soát trang phục vì phần cúp khá nhỏ, có diện tích khiêm tốn, lại có độ nâng đỡ không chắc chắn vì ở giữa 2 cúp được nối với nhau bằng một đoạn dây mảnh.

Crissie Lee diện váy cúp tôn vòng 1 hững hờ.

Hot mom từng diện kiểu tương tự nhưng an toàn hơn với corset cách tân.

Đây không phải là lần đầu tiên Crissie Lee diện những trang phục mang tính thách thức người mặc. Là một người đẹp theo đuổi gu ăn vận gợi cảm, hot mom Trung Quốc cho thấy sự thu hút của bản thân còn toát ra từ thần thái, khí chất đến phong cách cá nhân. Để diện những thiết kế cut-out đẹp thì điều quan trọng nhất là hiểu rõ lợi thế vóc dáng của bản thân. Đây cũng là bài toán khó đối với các tín đồ thời trang, bởi không phải ai cũng hiểu rõ ưu, khuyết điểm trên cơ thể của mình để lựa chọn váy áo phù hợp.

Crissie Lee theo đuổi phong cách gợi cảm với các thiết kế cut-out ở những vị trí đắt giá như lưng, eo.

Một trong những hot item không thể thiếu trong tủ đồ của Crissie Lee là váy bodycon. Cô sở hữu nhiều mẫu váy ôm sát, với kiểu dáng khá đa dạng. Người đẹp chú trọng đến chất liệu co giãn hợp lý, vì nó là thứ tiếp xúc gần gũi nhất với cơ thể. Chất lượng trang phục cũng là một trong những yếu tố giúp người mặc trở nên thanh lịch hơn. 

Thiết kế ren được cô ứng dụng tài tình với mốt mặc đồ ngủ ra đường và trang phục mặc đi chơi đêm.

Chuộng diện các thiết kế khoe vóc dáng nhưng cách nhìn nhận về sự chừng mực của gợi cảm mới là điều mà Crissie Lee quan tâm. Cô thường tiết chế độ hở của trang phục bằng cách đánh lừa thị giác của người nhìn vào cách phối đồ hoặc những khoảng hở thênh thang một cách ý nhị như đường xẻ cổ chữ V hoặc chi tiết xuyên thấu ở những vị trí đắt giá như eo "con kiến", võng lưng đẹp. Với gu ăn vận tinh tế, Crissie Lee cho thấy, sự quyến rũ chính là khiến người đối diện cảm nhận được nét đẹp cơ thể đồng thời toát lên sự sang trọng, quý phái.

Người đẹp lăng xê mốt quần thong khi phối với bikini dây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Phát sốt" vì kiểu mặc áo cúp "mơ hồ" của bà mẹ trẻ xinh đẹp hot nhất Trung Quốc