Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh

26/06/2023, 08:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với tiêu đề “Marathon”, bộ sưu tập chỉ có vậy - một sự ổn định, có nhịp độ phù hợp nhằm tôn vinh tinh thần của vận động viên chạy đường dài.

Grace Wales Bonner, cựu sinh viên Central Saint Martins có trụ sở tại London và nhãn hiệu cùng tên của cô ấy Wales Bonner, là trụ cột của Tuần lễ thời trang Paris. Đây là một dịp không thể bỏ qua, bằng chứng là mùa Xuân/Hè 2024. Lewis Hamilton, Tyler, the Creator và Samuel Ross đều có mặt để ủng hộ một trong những nhà thiết kế, cộng tác viên và nhà tư tưởng văn hóa giỏi nhất nước Anh.

Wales Bonner SS24 có tiêu đề là “Marathon”. Do đó, thật phù hợp khi phần lớn bộ sưu tập tập trung vào việc tiếp tục hợp tác với adidas. Tuy nhiên, có nhiều hơn thế. Đó là “sự phản chiếu của một vận động viên chạy đường dài: sứ giả thầm lặng, tinh thần kiên định đang sải bước, bay vút”. Đáng chú ý, nó kêu gọi các vận động viên huyền thoại: Haile Gebreselassie, Genzebe Dibaba và Eliud Kipchoge, với những người trước đây tìm thấy tên của họ đã ký trên một đôi giày thể thao adidas Neftenga hợp tác cùng với thời gian phá kỷ lục thế giới của họ.

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 1

Giống như một cuộc chạy marathon, chương trình này hoàn toàn là về tốc độ. Hết lần này đến lần khác, Wales Bonner đã chứng minh cho chúng ta thấy tại sao cô ấy xứng đáng với huy chương vàng Olympic. Cổ áo và đường may trên áo khoác được đính đinh tán và hạt tinh tế, trong khi các hạt kim loại lớn hơn ép trên áo khoác da bò in hình cheetah, tương phản (hoặc có thể bổ sung) bởi quần đùi chạy bộ màu bạc.

Thủ thuật của Wales Bonner là ở khả năng gây xung đột và đồng thời làm hài lòng — một bộ trang phục sẽ là một bộ com-lê, có dây buộc thể thao và cổ áo bẻ, bộ tiếp theo là một bộ vest boiler suit màu đen kỹ thuật được trang bị một chiếc cummerbund sa tanh. Giày lười UGG lót lông cừu tương phản với giày dép Himco sản xuất trong nhà của nhà thiết kế, có màu bạc và mang tính chất thể thao. Áo choàng ca rô kết hợp với quần legging; Những chiếc túi đeo hông adidas mang nhãn hiệu Wales Bonner bằng da sang trọng và những chiếc túi đeo chéo tương phản đã làm tăng thêm sự tinh tế cho bộ sưu tập bao gồm cả bộ đồ thể thao màu xanh lam; và ngay cả khi nói đến sự hợp tác với adidas, đã có một bước ngoặt.

Ví dụ: nhà thiết kế đã tạo ra một chiếc áo khoác macintosh có logo bông hoa ba lá của adidas ở bên ngoài và một hình in ca rô bên trong, và một chiếc áo khoác thể thao màu bạc ánh kim được tạo nên sự sang trọng nhờ dây thắt lưng, một lần nữa, được trình bày dưới dạng một chiếc thắt lưng — cũng được trang trí bằng một bông hoa ba lá bằng vàng.

Đây là một bộ sưu tập mạnh mẽ, một bộ sưu tập mà bạn gọi là tủ quần áo. Từ đường may đến đường đua, Wales Bonner SS24 có tất cả.

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 2

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 3

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 4

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 5

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 6

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 7

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 8

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 9

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 10

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 11

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 12

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 13

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 14

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 15

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 16

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 17

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 18

Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh - 19

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phong cách chạy marathon vẫn phải lịch lãm, sang chảnh