Shark Bình căng thẳng trong lễ ăn hỏi với Phương Oanh

26/07/2023, 14:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình tỏ ra căng thẳng, hồi hộp trước giờ đón dâu, ra hiệu cảm ơn khi được bạn bè cô dâu - diễn viên Phương Oanh cổ vũ.

Shark Bình hôn Phương Oanh, căng thẳng trong lễ ăn hỏi - 1

Trưa nay (26/7), lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) đã diễn ra tại Phủ Lý (Hà Nam) - quê nhà của nữ diễn viên (Ảnh: Team Lê Chí Linh).

Shark Bình hôn Phương Oanh, căng thẳng trong lễ ăn hỏi - 2

Khoảng 11h15 nhà trai đến, chú rể Nguyễn Hòa Bình được gia đình cô dâu khen trẻ trung, phong độ khi mặc vest do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng. Anh tỏ ra căng thẳng, hồi hộp trước giờ đón dâu, ra hiệu cảm ơn khi được bạn bè cô dâu cổ vũ (Ảnh: Yến Phạm).

Shark Bình hôn Phương Oanh, căng thẳng trong lễ ăn hỏi - 3

Từ trái sang phải: Diễn viên Thanh Hương, Hoa hậu Ngọc Hân, Shark Bình và Phương Oanh, diễn viên Quách Thu Phương, diễn viên Tú Oanh. Sau lễ ăn hỏi là lễ xin dâu. Cô dâu thay một chiếc áo dài khác của Ngọc Hân. Thiết kế màu trắng kết hợp khăn voan tôn vẻ thanh lịch, dịu dàng của nàng dâu mới. Bà Kim Hòa - mẹ chú rể - cho biết rất mừng khi có Phương Oanh là con dâu (Ảnh: Yến Phạm).

Phương Oanh diện áo dài đỏ đính họa tiết hoa sen, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Cặp vợ chồng đan tay, hôn nhau trong tiếng vỗ tay của hai họ (Video: Yến Phạm).

Phương Oanh, 34 tuổi, và Shark Bình, 42 tuổi công khai yêu nhau hồi tháng 8/2022 và hoàn thành thủ tục kết hôn từ 15/6 tại Phủ Lý (Hà Nam), quê nữ diễn viên. Trước khi quyết định trở thành vợ chồng, họ có một năm hẹn hò.

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989, khởi nghiệp làm mẫu trước khi lấn sân đóng phim. Cô nổi tiếng với các phim: Quỳnh Búp Bê, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Hương vị tình thân.

Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) năm 2019. Doanh nhân Nguyễn Hòa Bình thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Bài liên quan
Phương Oanh tuổi U40 vẫn mặc bốc lửa khi đi chơi đêm ở Trung Quốc
'Quỳnh búp bê' Phương Oanh mặc trang phục cut-out, váy xòe kiểu "nữ sinh" đi chơi đêm ở Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Shark Bình căng thẳng trong lễ ăn hỏi với Phương Oanh