Số tiền Mỹ Tâm kiếm được từ kênh Youtube hàng tỷ lượt xem

13/04/2023, 05:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Bên cạnh hoạt động kinh doanh và ca hát, chỉ tính riêng kênh Youtube với hơn 1 tỷ lượt xem đã mang về cho Mỹ Tâm số tiền đáng kể mỗi năm.

Ca sĩ Mỹ Tâm sinh năm 1981 tại Đà Nẵng. Cô bắt đầu hoạt động ca hát từ đầu thập niên 2000 và trở thành tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt. Trong sự nghiệp, Mỹ Tâm đoạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, có nhiều bản hit gắn bó với các thế hệ khán giả.

Mới đây bộ phim tài liệu ghi lại quá trình nữ ca sĩ cùng ê-kíp chuẩn bị cho 2 đêm diễn Tri âm ở TPHCM (tháng 4/2021) và Hà Nội (tháng 11/2022) đã bắt đầu khởi chiều từ ngày 8/4 và chỉ sau 4 ngày ra rạp đã có hơn 40.000 khán giả tới rạp xem phim, bộ phim cũng nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Phim tài liệu này cũng mang đến những trải lòng của Mỹ Tâm về hành trình sự nghiệp hơn 20 năm ca hát của mình. Cô đã quyết định làm bộ phim này vì muốn truyền cảm hứng đến mọi người rằng bất kể thứ gì cũng có thể đạt được miễn bạn theo đuổi đến cùng.

Bất ngờ với số tiền Mỹ Tâm kiếm được từ kênh Youtube hàng tỷ lượt xem - 1

Ca sĩ Mỹ Tâm có thể kiếm được  tiền tỷ từ kênh Youtube của mình

Ở tuổi 42, "họa mi tóc nâu" vẫn giữ vững vị thế ngôi sao hạng A, được đông đảo khán giả yêu mến suốt nhiều năm qua. Bản hit gần đây nhất của Mỹ Tâm là Hẹn ước từ hư vô, phát hành tháng 3/2022.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát, chủ nhân của bản hit “Hẹn ước từ hư vô” cũng là người có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội khi sở hữu kênh Youtube với hơn 2,33 triệu lượt đăng ký. Theo thống kê của Socialblade, kênh Youtube của Mỹ Tâm được khởi tạo cuối năm 2013. Đến nay, kênh đã có 445 video được công bố và có hơn 1,54 tỷ lượt xem.

Socialblade ước tính chỉ trong 30 ngày gần nhất, số lượt đăng ký kênh của Mỹ Tâm tăng hơn 10.000 lượt, cùng với đó số lượt xem kênh đạt gần 9,3 triệu views.

Nhờ số lượt xem lớn, kênh Youtube của Mỹ Tâm cũng thu được số tiền đáng kể. Theo đó, Socialblade ước tính trong 30 ngày gần nhất kênh Youtube của nữ ca sĩ sinh năm 1981 kiếm được số tiền từ 2.300 USD - 37.200 USD, tương đương số tiền 53,9 triệu đồng đến hơn 871 triệu đồng.

Số tiền mỗi năm Mỹ Tâm kiếm được từ kênh Youtube tỷ lượt xem của mình dao động từ 27.900 USD đến 446.300 USD, tương đương số tiền từ 654 triệu đồng đến 10,5 tỷ đồng.

Trung bình mỗi ngày kênh Youtube của Mỹ Tâm có hơn 309 nghìn lượt xem và mang về số tiền từ 77 USD đến 1.200 USD, tương đương số tiền từ 1,8 triệu đồng đến hơn 28 triệu đồng.

Tuy nhiên, đây chỉ là một con số tham khảo, chưa phản ánh thu nhập thực tế vì số tiền YouTube chi trả cho mỗi quốc gia khác nhau.

Ngoài số tiền tỷ thu được từ kênh Youtube, Mỹ Tâm có thể nhận thêm tiền từ hợp đồng quảng cáo với nhãn hàng đồng hành cùng các MV của mình.

Gia tài lớn nhất của nữ ca sỹ với biệt danh "họa mi tóc nâu" là tòa nhà 5 tầng trị giá trăm tỷ tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa với vị trí đắc địa nằm ngay giữa trung tâm Tp.HCM. Không chỉ để ở, cơ ngơi này còn là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang và quán cà phê riêng do cô làm chủ.

Bài liên quan
NSƯT Quốc Trụ - Thầy giáo của Mỹ Tâm, Hiền Thục qua đời
(GDTD) - NSƯT Quốc Trụ đã qua đời sáng 15/8, hưởng thọ 80 tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Số tiền Mỹ Tâm kiếm được từ kênh Youtube hàng tỷ lượt xem