Không chỉ thắng lớn tại Lễ trao giải Cống hiến 2023, Hoàng Thùy Linh cũng là một trong những cái tên nổi tiếng trên mạng xã hội. Trong đó, kênh Youtube của nữ diễn viên, ca sĩ sinh năm 1988 đã thu hút hơn 1,45 triệu lượt đăng ký.
Thống kê của socialblade cho thấy, kênh Youtube của Hoàng Thùy Linh được khởi tạo từ tháng 10/2012 đến nay đã có 138 video được công bố với hơn 607 triệu lượt xem. Trong 30 ngày gần nhất, kênh Youtube của chủ nhân giải Nữ ca sĩ của năm có thêm hơn 10.000 lượt đăng ký mới và hơn 12,6 triệu lượt xem mới.
Cũng theo socialblade, trong 30 ngày gần nhất, kênh của Hoàng Thùy Linh thu được số tiền từ 3.200 USD đến 50.500 USD tương đương 74,4 triệu đồng đến gần 1,2 tỷ đồng. Số tiền mỗi năm kênh Youtube của Hoàng Thùy Linh thu được từ 37.900 USD đến 605.800 USD, tương đương hơn 923 triệu đồng đến hơn 14 tỷ đồng.
MV Gieo quẻ của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đoạt giải Music video của năm cũng đã thu hút hơn 53,7 triệu lượt xem và đứng thứ 4 trong số những video có lượt xem nhiều nhất trên kênh. Riêng MV này đã mang về cho Hoàng Thùy Linh số tiền từ 26.900 USD đến 214.900 USD, tương đương số tiền từ 625 triệu đồng đến hơn 5 tỷ đồng.
Trong đó, MV Để Mỵ Nói Cho Mà Nghe là video có lượt xem nhiều nhất với 172 triệu. MV này đã mang về cho nữ ca sĩ số tiền từ 86.000 USD đến 688.000 USD, tương đương số tiền từ 2 tỷ đồng đến hơn 16 tỷ đồng.
Tuy nhiên, đây chỉ là một con số tham khảo, chưa phản ánh thực tế thu nhập vì số tiền YouTube chi trả cho mỗi quốc gia khác nhau.