Sở TT&TT lên tiếng vụ Hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào mạng xã hội

20/02/2024, 17:59
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thời gian qua, Hoa khôi Nam Em liên tục trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng sau những phát ngôn của mình.

Nam Em liên tục gây chú ý khi livestream bóc "phốt" nhiều nhân vật có tên tuổi trên diễn đàn mạng xã hội. Nàng Hoa khôi còn không kiềm chế được bản thân khi văng tục và chửi mắng cư dân mạng.

Trong các buổi livestream, Nam Em tiết lộ chuyện tình cảm với một nam nghệ sĩ hiện đã có vợ con. Ở video khác, cô kể về một nghệ sĩ mang danh “ngọc nữ" nhưng thường xuyên dùng chất kích thích, từng có hành động khó có thể tưởng tượng được. Người đẹp còn hào hứng bật mí về một nữ diễn viên trước đây từng là bạn gái cũ của chồng sắp cưới.

Đặc biệt, Nam Em còn gây tranh cãi khi chia sẻ: "Thử khui hết showbiz đi, có người nào không cặp đại gia tôi đi bằng đầu. Ai cũng cặp đại gia hết, chẳng qua là không bị khui thôi. Khui ra là không ai đứng được hết. Quần quần áo áo hàng hiệu, ở đâu ra. Showbiz trả tiền đâu có cao đâu mà quần quần áo áo đồ hiệu".

Tuy nhiên, vào tối 18/2, Nam Em bất ngờ cho biết sẽ ngừng việc phanh phui những góc khuất của làng giải trí Việt: "Tôi không ngu gọi tên ai nữa, tôi nói chuyện mơ hồ, ai muốn ở lại nghe thì nghe, không nghe thì đi. Tôi không có nhu cầu khui chuyện nữa, mọi người đừng kích để tôi gọi tên lên thì vài hôm nữa có 'tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng' để lên phường à".

Thời gian qua, Nam Em liên tục trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.
Thời gian qua, Nam Em liên tục trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Theo cư dân mạng, Nam Em đang ngày càng đi quá giới hạn, phát ngôn không kiểm soát, nghiêm trọng hơn là làm tổn hại danh dự người khác. Thậm chí nhiều người đề nghị có biện pháp xử phạt những phát ngôn gây tranh cãi, không có bằng chứng xác thực của cô nàng.

Về vấn đề này, chia sẻ với VietNamNet, ông Lâm Đình Thắng - Giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông TP HCM cho biết, đã nhận được thông tin liên quan đến vụ việc Hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào mạng xã hội.

"Qua phản ánh của dư luận, Sở đã nắm được thông tin trên. Chúng tôi đang tìm hiểu và sẽ có phản hồi trong thời gian tới", ông Thắng nói ./.

Bài liên quan
Nam Em livestream bán hàng, khoe doanh thu hơn 1 tỷ đồng/tháng
Nam Em đã chuyển lên Đà Lạt sinh sống. Người đẹp gốc Tiền Giang vẫn tiếp tục livestream để giao lưu với khán giả và bán hàng nhằm tăng thêm thu nhập.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sở TT&TT lên tiếng vụ Hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào mạng xã hội