Tình cũ sao Real được cạ cứng Neymar kèm sát

T. H | 16/05/2023, 11:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Larissa Maurina, bạn gái cũ của trung vệ Real - Eder Militao đang gây ồn ào qua mối quan hệ tình cảm với Gil Cebola - cạ cứng của chân sút PSG - Neymar.

Tình cũ sao Real được cạ cứng Neymar kèm sát

Nhắc tới Eder Militao, không thể bỏ qua . Bóng hồng tóc nâu và mắt xanh đến từ Chapeco (Brazil), đồng thời là nữ sinh viên chuyên ngành nha khoa. Theo tìm hiểu, Larissa và Militao bắt đầu quen biết với nhau khi tới tham dự bữa tiệc mà cầu thủ này tổ chức cho gia đình ở Sao Paulo.

Militao và Larissa từng có thời gian đi lại với nhau

Choáng ngợp trước nhan sắc rực rỡ của Larissa nên Militao đã dốc sức chinh phục bằng được. Tưởng rằng cả hai rồi đây sẽ duy trì mối quan hệ tình cảm lâu dài song nhiều nguyên nhân từ cả chủ quan lẫn khách quan đưa lại, Militao và Larissa đã nói lời chia tay với nhau. Cái tên Larissa Maurina giờ đây lại được nhắc nhiều tới khi rộ lên thông tin cho rằng cựu WAGs quyến rũ đang được Gil Cebola, cạ cứng của Neymar theo kèm sát sao.

Cần biết, Gil Cebola cùng Jota Amancio và Carlos Henrique được coi "Team Neymar", đội của Neymar. Carlos Henrique được ví von là "bộ não kinh tế" của Neymar, trong khi đó Cebola là chuyên gia phụ trách truyền thông trên mạng xã hội cho Neymar. Amancio là cố vấn với việc đưa ra lời khuyên hữu ích cho Neymar trong cuộc sống thường ngày. Tới hiện tại, vẫn chưa ai biết đích xác Cebola đã cưa đổ bồ cũ của Militao ở đâu và trong hoàn cảnh như thế nào.

Bài liên quan
Neymar viết tâm thư cho HLV Tite
Neymar gửi lời cảm ơn đến Tite, người vừa từ chức HLV trưởng tuyển Brazil sau thất bại ở World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình cũ sao Real được cạ cứng Neymar kèm sát