Trường TH Dịch Vọng A tưng bừng ngày khai giảng

Hải Danh | 05/09/2022, 15:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng 5/9, học sinh trường TH Dịch Vọng A (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã nô nức đến trường dự Lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.

img_4537.jpg
Lễ khai giảng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của học sinh và giáo viên nhà trường

Năm học 2022-2023 trường Tiểu học Dịch Vọng A chào đón hơn 500 em học sinh khối 1 bắt đầu bước chân vào trường để học tập, rèn luyện.

Trao đổi với phóng viên, bà Ngô Thị Bích Thủy - Hiệu trưởng nhà trường cho biết năm học vừa qua với nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhà trường đã nỗ lực khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

img_4546.jpg
Bà Ngô Thị Bích Thủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Trong các cuộc thi cấp quốc tế và quốc gia nhiều học sinh tham gia và đạt thành tích cao ở tất cả các môn. Với môn Toàn, trường đạt 212 giải bao gồm: 69 huy chương vàng, 62 huy chương bạc phải 59 huy chương đồng và 22 giải khuyến khích.

Riêng với khối 5, nhà trường có 161 lượt học sinh trúng tuyển vào các trường chất lượng cao của thành phố như trường Chuyên Amsterdam, trường THCS Ngoại ngữ, trường THCS Nguyễn Tất Thành, trường THCS Cầu Giấy, trường THCS Lương Thế Vinh… với điểm số cao. Đặc biệt, nhà trường vô cùng tự hào khi có những học sinh đã xuất sắc thi đỗ cùng lúc nhiều trường chất lượng cao.

img_4548.jpg
Hiệu trưởng nhà trường thực hiện nghi thức đánh trống khai trường.

Hiệu trưởng nhà trường cũng cho biết, nhà trường được Hội đồng thi đua khen thưởng quận Cầu Giấy đề nghị UBND thành phố Hà Nội tặng Cờ thi đua xuất sắc. Công đoàn được đề nghị Bằng khen của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam. Bên cạnh đó, Liên đội được nhận cờ dẫn đầu thi đua của Thành đoàn và được đề nghị nhận Bằng khen của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Năm học 2022-2023, với mục tiêu của ngành, nhà trường sẽ tiếp tục khẳng định vị thế là đơn vị dẫn đầu khối giáo dục Tiểu học của quận. Đồng thời, phấn đấu là lá cờ đầu của khối Tiểu học trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Bài liên quan
Giáo dục Cầu Giấy thành công với chuyển đổi số dạy trực tuyến
Mô hình chuyển đổi số trong công tác quản lí trường học được UBND Quận Cầu Giấy ban hành nhằm thích ứng với việc học trực tuyến kéo dài của học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường TH Dịch Vọng A tưng bừng ngày khai giảng