Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/3

29/03/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/3 về tài lộc, công việc, tình yêu.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự đoán, chia sẻ các thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài lộc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 29/3.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo ngày 29/3/2023. (Ảnh: Lạc Yên)

Tử vi cung Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 30% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 30%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo dự đoán vận trình sự nghiệp của Bạch Dương diễn ra tương đối khó khăn. Chòm sao này sẽ có thể cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống cá nhân, nhưng những thách thức có thể nảy sinh bất cứ lúc nào nên hãy cẩn thận. Theo tử vi, càng kiên nhẫn, bạn càng có được nhiều may mắn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có trục trặc. Lời khuyên dành cho cung này là không nên chia sẻ quá nhiều về những kế hoạch kiếm tiền của mình cho người khác biết, bởi rất có thể một người nào đó ganh tị và tìm cách để phá hoại chúng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển hài hòa. Tất cả các mối quan hệ của cung hoàng đạo này sẽ được nuôi dưỡng và củng cố trong hôm nay. Bạn trở nên vui tính và cởi mở hơn với những người xung quanh.

Tử vi cung Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Con số may mắn: 11

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 30% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp tiến triển thuận lợi. Cung hoàng đạo này sẽ có một chuyến đi công tác xa, đi làm ăn xa hoặc đi du học trong thời gian tới đây. Vũ trụ thấy có sự dịch chuyển trong công việc của bạn. Những chuyến đi xa sẽ đem lại khá nhiều may mắn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc gặp chút rắc rối. Tử vi nhắc nhở, bạn đừng vội vã vay mượn một khoản tiền lớn để thoát khỏi những rắc rối đó. Có lẽ những người thân bên cạnh có thể sẽ giúp đỡ bạn về số tiền còn thiếu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điểm sáng. Nếu độc thân, bạn có thể thu hút một người mới vào cuộc sống của mình, người sẽ mang lại tình yêu và niềm vui cho chính bạn. Đây là thời điểm tốt để gần gũi với người mà bạn có cảm tình.

Tử vi cung Song Tử | 21/5 – 20/6

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 50% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 60%

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp có dấu hiệu cải thiện tích cực. Song Tử nên sử dụng các kỹ năng và kiến ​​thức của mình để đạt được những tầm cao mới. Hơn nữa, bạn cũng nên tận dụng tối đa khoảng thời gian thành công này để làm quen với những người có kinh nghiệm.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có vẻ chững lại. Chiêm tinh khuyên bạn nên chủ động tiên phong trong công việc, tạo quan hệ thân thiết với những người có thể hỗ trợ mình để cải thiện thu nhập cá nhân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển hài hòa. Những chòm sao còn đang độc thân sẽ gặp được người làm thay đổi cuộc sống của bạn trong thời gian tới. Những đôi đang yêu nhau đang lên kế hoạch về một chuyến đi xa để hâm nóng tình cảm.

Tử vi cung Cự Giải | 21/6 – 22/7

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 90% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp nhìn chung tốt đẹp. Cự Giải tự hào về công sức mà bản thân đã bỏ ra và những tiến bộ đã đạt được. Đồng thời, bạn rất hào hứng muốn xem sự nghiệp của mình sẽ đến đâu tiếp theo nên không muốn bỏ cuộc vào thời điểm này.

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Bởi vì cứ lao đầu kiếm tiền mà cung này ít quan tâm chăm sóc bản thân. Bạn được khuyên nên dành thời gian tập thể dục để tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có vẻ ảm đạm. Thật không may vì tính tình thẳng thắn nên chòm sao này rất dễ gây ra xung đột, tranh cãi trong ngày hôm nay. Nhiều người nhận được tin nhắn người yêu cũ, phân vân không biết nên hành xử ra sao.

Tử vi cung Sư Tử | 23/7 – 22/8

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Chỉ số may mắn tổng hợp: 20%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 20% Sức khỏe 20% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp của Sư Tử diễn ra ổn thỏa. Bạn có thể mong đợi những cơ hội và thách thức mới sẽ đến với mình trong ngày thứ Tư này, mọi thử thách sẽ rèn cho bạn kỹ năng vượt khó khăn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc kém sắc. Chòm sao này nên cẩn thận, chu đáo hơn nếu không thì sẽ phạm phải những sai lầm vô cùng nghiêm trọng trong chuyện tiền bạc. Bạn không nên rút tiền hay mua bán những đồ vật giá trị.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hương sắc. Các cặp đôi đều cảm thấy có sự kết nối mạnh mẽ và hiểu biết lẫn nhau, luôn yêu thương nhau dù cãi lộn suốt ngày. Người nào sắp phải xa gia đình để đi làm ăn nên tổ chức bữa tiệc nhỏ.

Tử vi cung Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình

Chỉ số may mắn tổng hợp: 60%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 90% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Sự chăm chỉ của Xử Nữ có thể được đền đáp nhưng khả năng cao vẫn có tiểu nhân ghen tị. Đi làm bạn nên giúp đỡ đồng nghiệp nhưng cũng đừng nhiệt tình quá kẻo rước họa vào thân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc thuận lợi, không có dấu hiệu sụt giảm. Để có được ngày hôm nay cung này đã chật vật làm việc suốt khoảng thời gian qua. Những kết quả tốt đẹp dành cho bạn hoàn toàn xứng đáng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Đây có thể là thời gian của sự phát triển và gắn kết trong tình bạn, một người bạn nào đó sẽ tìm tới bạn để tán gẫu. Nhiều cung hoàng đạo nhận được tín hiệu tích cực từ người mình thích.

Tử vi cung Thiên Bình | 23/9 – 22/10

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu vàng

Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 50% Tài vận 90% Sức khỏe 30% Sự nghiệp 70%

Công việc: Vận trình sự nghiệp có bước chuyển mình khả quan. Tử vi cho hay, cơ hội và thành công trong sự nghiệp có thể sẽ đến với Thiên Bình, vì vậy hãy tỉnh táo và tận dụng những rung cảm tích cực của bản thân.

Tài lộc: Vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc. Đây là lúc bạn nên nắm bắt thời cơ để thu về lợi nhuận cho bản thân. Thời gian gần đây có vẻ như có người lớn tuổi đang giúp bạn thì phải.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giậm chân tại chỗ. có vẻ như những chòm sao còn độc thân đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ của mình. Vì thế nên dù nhìn người ta có đôi có cặp thì bạn cũng sẽ chẳng mảy may suy nghĩ gì.

Tử vi cung Bọ Cạp | 23/10 – 21/11

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Màu đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 90% Sức khỏe 50% Sự nghiệp 80%

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp gặp may mắn. Dự báo, cơ hội việc làm ổn định sẽ gõ cửa nhà những cung hoàng đạo đang thất nghiệp. Những ai đang muốn nhảy việc thì nên cân nhắc trong hôm nay và đề xuất với cấp trên.

Tài lộc: Vận trình tài lộc đạt được lợi thế nhất định. Tử vi cho biết, nhờ khả năng giao tiếp khéo léo và lối suy nghĩ thông thái, vận tiền bạc của cung hoàng đạo này sẽ không thua kém ai trong hôm nay.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Tình yêu của bạn có thể bị ảnh hưởng vì xung đột và hiểu lầm có thể nảy sinh. Chòm sao nào muốn tìm hiểu người thương thì nên tiếp cận từ từ, càng nóng nảy càng dễ hỏng việc.

Tử vi cung Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 30% Tài vận 30% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 20%

Công việc: Vận trình sự nghiệp lao dốc. Tử vi cho hay, điểm yếu có thể được tiết lộ, vì vậy chòm sao này chỉ có thể nhìn thấy khía cạnh tiêu cực trong công việc. Điều này thực sự không nên, bạn cần quan tâm đến công việc nhiều hơn nếu như không muốn bị sếp la rầy.

Tài lộc: Vận trình tài lộc lặng sóng. Cung này được khuyên nên giữ chặt túi tiền của mình thay vì hào phóng cho người khác vay mượn. Số tiền mà bạn cho người khác nợ trong thời gian này nguy cơ cao sẽ không đòi lại được, có khi còn cãi nhau um sùm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút trục trặc. Thời gian này là để Nhân Mã đánh giá lại các mối quan hệ bạn bè và tình yêu, mối quan hệ đối tác. Những người hay tâng bốc bạn chưa chắc đã là người tốt. Người nói lời khó nghe chưa chắc đã là người xấu.

Tử vi cung Ma Kết | 22/12 – 19/1

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 60% Tài vận 80% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 90%

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, vận trình sự nghiệp hôm nay của Ma kết có cơ hội phát triển và thành công lớn. Tận dụng thời điểm này và hướng tới thành công sẽ giúp bạn bứt phá trong những ngày cuối tháng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có vẻ khả quan hơn mọi ngày. Những chòm sao đang thực hiện các dự án đầu tư kiếm tiền sẽ có hướng đi đúng đắn, không bị lãng phí tiền bạc. Bạn biết đầu tư đúng chỗ đúng thời điểm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu tốt lên. Một người bạn mới quen có thể sẽ mang đến những thông tin vô cùng quan trọng với đời sống tình cảm của bạn. Nếu cung này đang tìm cách cải thiện mối quan hệ của mình và người ấy thì người bạn mới này sẽ cho bạn lời khuyên rất hữu ích.

Tử vi cung Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Màu hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử

Chỉ số may mắn tổng hợp: 40%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 20% Tài vận 60% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 90%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra đại cát đại lợi. Sao Mộc mang đến mảnh đất màu mỡ cho sự phát triển, khả năng khẳng định và củng cố quyền lực của Bảo Bình. Bạn có thể tiến lên phía trước với trí thông minh của mình.

Tài lộc: Vận trình tài lộc khá tố. Mặc dù có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng thu nhập cũng rất khá nên chòm sao này chẳng cần phải lo lắng quá.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy tốt đẹp. Rất có thể bạn sẽ gặp khó khăn khi ở gần các thành viên trong gia đình. Họ đang gây cho bạn rất nhiều căng thẳng và khiến bạn lo lắng về những điều trong quá khứ.

Tử vi cung Song Ngư | 19/2 – 20/3

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Màu nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 40% Tài vận 30% Sức khỏe 40% Sự nghiệp 50%

Công việc: Vận trình sự nghiệp diễn ra có tốt có xấu. Song Ngư cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đón nhận mọi thử thách. Tuy nhiên, bạn cũng nên cẩn thận với những cái bẫy đang tiềm ẩn xung quanh, đừng có dại mà làm liều.

Tài lộc: Vận trình tài lộc giậm chân tại chỗ. Những chòm sao đang làm kinh doanh, làm tự do, nếu cảm thấy tình hình kinh doanh không được khả quan thì có thể thử mua một chú mèo chiêu tài bày ở bàn làm việc hoặc cửa hàng để cải vận xem sao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm rơi vào giai đoạn trầm lắng. Đừng cảm thấy có lỗi chỉ vì bạn nhạy cảm hơn bình thường một chút, ai cũng có lúc được phép cáu gắt và yếu lòng. Mọi người sẽ thông cảm cho sự thay đổi bất thường của bạn hôm nay.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Ăn tinh hoàn động vật có tăng cường sinh lý đàn ông?
(GDTĐ) - Quan niệm ăn gì bổ nấy khiến nhiều quý ông ngọc kê, ngọc dương, tinh hoàn cá tuyết... nhưng những thực phẩm này có thực sự làm tăng bản lĩnh đàn ông?

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/3