Tử vi ngày mai của 12 con giáp 2/4/2023: Dần tài lộc dồi dào, Ngọ tình cảm chân thành

01/04/2023, 01:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tử vi ngày mai của 12 con giáp: Vận trình tài lộc của người tuổi Dần dư dả trong khoảng thời gian này. Song song đó, vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ khá hạnh phúc, viên mãn khi cả hai đều cảm nhận được sự chân thành từ phía đối phương.

Tử vi ngày mai 2/4 về tài lộc, công việc, tình yêu của 12 con giáp

Tử vi 12 con giáp ngày 2/4 dự đoán, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi ổn định. Nếu như bản mệnh có tiền trong tay thì cần có kế hoạch chi tiêu hơn để tránh tiền bạc “không cánh mà bay”. 

Ảnh: Thư Nguyễn 

Tử vi tuổi Tý 

Tử vi ngày mai 12 con giápdự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý tương đối ổn. Người tuổi này có thêm cơ hội để mở rộng và xây dựng nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn trong ngày. Do đó, đây chính là thời cơ thuận lợi để bản mệnh học hỏi thêm kinh nghiệm. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc cần chú ý. Con giáp này đừng nên nóng vội đầu tư trong ngày nếu không sẽ dễ rơi vào tình trạng “xôi hỏng bỏng không”. Thay vào đó, bạn hãy nên vạch kế hoạch làm ăn cụ thể để tránh mất tiền oan uổng. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm lý tưởng. Bạn và người ấy hiện đang có khoảng thời gian ngọt ngào, lãng mạn. Người độc thân dù chưa tìm được một nửa yêu thương nhưng vẫn khá hài lòng với cuộc sống này. 

Tử vi tuổi Sửu  

Trong ngày Chủ Nhật, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra không được hanh thông. Sự tác động của cục diện Tương Phá khiến cho người tuổi này gặp nhiều rắc rối trong công việc. Nếu không giữ được bình tĩnh thì bản mệnh sẽ phải chịu hậu quả không mong muốn. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc đang trên đà tăng trưởng. Doanh thu của những người làm kinh doanh cải thiện đáng kể, từ đó an tâm trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhận tín hiệu khởi sắc. Các cặp đôi đang tìm hiểu lẫn nhau có thể về chung một nhà khi thấy tình cảm đủ lớn. Người độc thân được giới thiệu đối tượng phù hợp để hẹn hò. 

Tử vi tuổi Dần

Ngày Chủ Nhật, công việc của tuổi Dần gặp Hung, Cát đan xen. Tầm nhìn xa trông rộng giúp cho người tuổi này tránh xa những mối quan hệ tiêu cực. Tuy nhiên, bản mệnh hãy sớm định hướng lại con đường sự nghiệp bởi mọi thứ hiện tại nhìn chung còn khá mơ hồ. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc rủng rỉnh do khoảng thời gian này chỉ mới đầu tháng. Nhưng tốt nhất là con giáp này hãy kế hoạch chi tiêu khoa học ngay bây giờ để hạn chế hao hụt tài chính vào cuối tháng. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm trở nên kém sắc rõ rệt. Bạn đừng quá so đo và tính toán rạch ròi trong chuyện tình cảm mà hãy bao dung hơn cho người ấy cũng như học cách đặt mình vào vị trí của họ. 

Tử vi tuổi Mão 

Tử vi ngày mới dự đoán, vận trình công việc của tuổi Mão diễn ra trôi chảy, êm đẹp. Người tuổi này sớm có được những bước tiến vững chắc trên con đường công danh. Cấp trên đang cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn để tạo cơ hội cho bạn phát huy thế mạnh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu thâm hụt. Tử vi khuyên con giáp này chớ nên chi tiêu quá hào phóng, dù thời gian này là đầu tháng đi chăng nữa. Nếu muốn mua sắm một ít cho bản thân, bạn hãy cân nhắc một chút để cân đối trong việc thu - chi. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hòa, ấm êm. Tình cảm vợ chồng tiến triển tốt đẹp nhờ có sự trân trọng của đôi bên. Có vẻ như, cả hai đang dự tính đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm. 

Tử vi tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới đánh giá trong ngày 2/4 của tuổi Thìn, con đường sự nghiệp không mấy dễ dàng. Sự bảo thủ và cứng nhắc khi làm việc với tập thể vô hình trung gây ra sự ngáng trở cho người tuổi này trên con đường thăng tiến.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối may mắn là không gặp nhiều biến động vào thời điểm này. Lý do là con giáp này thường xuyên nhắc nhở mình cần có chi tiêu có kế hoạch hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm không như mong đợi. Tử vi cho biết, bạn không nên bắt người ấy phải làm theo mong muốn của mình. Theo đó, bạn hãy thử một lần lắng nghe suy nghĩ và cảm nhận của đối phương xem sao. 

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi dự đoán, vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai dễ dàng, hanh thông. Cách làm việc khoa học giúp người tuổi này đạt được hiệu quả cao trong công việc. Thế nhưng, bản mệnh đừng quên học hỏi nhiều điều hơn nữa để tránh bị bỏ lại phía sau. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc được đà tăng tiến. Con giáp này có thể nhận được một khoản tiền không nhỏ nhờ những cố gắng trong suốt thời gian qua, do đó hãy coi đó là động lực để tiếp tục phát triển bản thân hơn nữa. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm. Dù đã kết hôn hay còn độc thân thì bạn cũng có những khoảng thời gian ấm áp bên cạnh người thân của mình. Nhưng đôi khi khó tránh khỏi những lúc cãi vả, giận hờn. 

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày maicho rằng công việc của tuổi Ngọ diễn ra tương đối gian nan, vất vả. Những quyết định quan trọng của người tuổi này thường xuất phát từ sự cảm tính, tùy hứng do sự tác động của Kiếp Tài. Điều này dẫn đến hậu quả nặng nề đòi hỏi bản mệnh mất nhiều thời gian mới khắc phục được. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà đi xuống. Đây chính là lúc con giáp này cần học cách tiết kiệm, vun vén chi tiêu để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu, nợ nần hay vay mượn người khác. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hòa, êm ấm. Đôi lứa yêu nhau cảm nhận được sự chân thành từ đối phương. Người độc thân mau chóng tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp nhờ cách thể hiện tình cảm có chừng mực. 

Tử vi tuổi Mùi 

Con đường công danh của tuổi Mùi trong 2/4 diễn ra khá phức tạp, khó khăn. Người tuổi này kinh doanh cần cân nhắc thận trọng trước mỗi quyết định do có sự xuất hiện của Thương Quan - đại diện cho điềm báo xấu trong vận trình phát triển sự nghiệp.

Tài lộc: Vận trình tài lộc tương đối ổn định. Nếu con giáp này có tiền trong tay thì hãy nên tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch hơn. Đồng thời, đây cũng không phải là thời điểm thích hợp để tiến hành đầu tư. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm tiến triển tốt đẹp. Người độc thân được trao nhiều cơ hội để làm quen với nhiều đối tượng hẹn hò khác giới. Dường như cơ hội thành đôi khá lớn nếu cả hai cởi mở, chủ động hơn. 

Tử vi tuổi Thân 

Tử vi ngày mai của 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra thuận lợi. Công việc vất vả khiến cho người tuổi này mất sức khá nhiều trong khoảng thời gian này. Nhưng bù lại, bản mệnh đạt được những thành tựu vượt ngoài mong đợi trên con đường công danh. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc có dấu hiệu giảm nhẹ. Con giáp này có thể nhanh chóng bị “cháy túi” nếu cứ tiếp tục chi tiêu phung phí như hiện giờ. Đồng thời, bạn cũng không nhất thiết vì sĩ diện mà “vung tiền quá trán”. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm nảy sinh mâu thuẫn do ảnh hưởng của Ngũ hành tương xung. Có vẻ như, không khí gia đình đang trong tình trạng căng thẳng và nặng nề do hiểu lầm, tranh cãi liên miên. 

Tử vi tuổi Dậu 

Tử vi cho biết công việc của tuổi Dậu diễn ra chẳng đáng lo. Đây chính là thời điểm thích hợp để người tuổi này thực hiện những kế hoạch làm ăn hoặc ký kết hợp đồng mới. Tuy nhiên, sự chần chờ của bản mệnh có thể gây ảnh hưởng tới tiến độ chung của tập thể. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc trên đà vượng phát. Tiền bạc cứ liên tục đổ về giúp túi tiền của con giáp này được lấp đầy nhờ công việc làm ăn “mua may bán đắt”. Người làm công ăn lương có một khoản tiền thưởng khi được cấp trên công nhận công sức của chính mình. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Nhiều người nhận xét bạn là một người rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên bạn dần tính đến chuyện lâu dài với đối phương. Dường như quan hệ của cả hai cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều người. 

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự báo mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 2/4 diễn ra hanh thông. Tính cách hòa đồng, gần gũi mang đến cho người tuổi này có được nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Song, bản mệnh cũng cần đề cao trước những mối quan hệ bởi không phải ai cũng đáng tin. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc được đà vượng tiến. Nhờ bạn bè giới thiệu cho con giáp này một vài cơ hội làm ăn trong ngày này nên túi tiền dày lên trông thấy, có thể nâng cao chất lượng cuộc sống hiện tại. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm hạnh phúc, viên mãn. Hỏa sinh Thổ giúp cho bạn duy trì tốt mối quan hệ tình cảm với người bạn đời của mình. Dù có khó khăn thế nào thì cả hai cũng tìm được sự chia sẻ, đồng cảm từ đối phương. 

Tử vi tuổi Hợi

Dự đoán vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra gặp một chút trở ngại. Điềm báo sẽ có họa thị phi khiến cho người tuổi này đánh mất uy tín, danh dự của mình. Song, dù là ở trong tình huống nào thì bản mệnh cũng phải giữ vững lập trường để tránh vấp ngã. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc bất ổn. Những điểm mâu thuẫn trong quan điểm đầu tư có thể khiến cho con giáp này bỏ lỡ thời cơ một cách đáng tiếc. Do đó, hãy rút kinh nghiệm cho lần sau để nguồn thu nhập hiện tại cải thiện hơn. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm sa sút. Trong mối quan hệ gia đình, việc kiên nhẫn lắng nghe là chuyện cần thiết để tìm được tiếng nói chung lẫn nhau. Hơn thế, bạn cũng cần hạ thấp cái tôi để tránh những cuộc cãi vã không đáng có. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Chuyên gia chỉ ra 5 phần thịt lợn không nên ăn
Dưới đây là những phần thịt lợn không nên ăn kẻo gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tử vi ngày mai của 12 con giáp 2/4/2023: Dần tài lộc dồi dào, Ngọ tình cảm chân thành